x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Easter egg ở trailer Batman (P.2): Catwoman đáng gờm

Bắp 06:45 - 19/10/2021

Lần này, chúng ta sẽ nói thêm về nhân vật phản diện sẽ xuất hiện trong bộ phim. Hãy cùng Bắp phân tích về trailer Batman tiếp nào!

9. Người Dơi của Pattinson sẽ sử dụng một loại thiết bị điện – Hứa hẹn trở thành Người Dơi tàn bạo nhất?

Trong đoạn trailer lần này, Batman không những sử dụng nắm đấm của mình mà còn dùng chiêu điện để chống lại kẻ phản diện. Mặc dù cú sốc điện có vẻ không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng chắc chắn là điều bất thường khi thấy Người Dơi mang theo vũ khí như vậy.

10. Batman thăm Riddler ở Arkham

Khi nhắc đến các cuộc thẩm vấn trong phim Batman, không thể không nghĩ đến cuộc đối đầu mang tính biểu tượng trong The Dark Knight giữa Christian Bale và Joker của Heath Ledger. Trong Batman của Robert Pattinson, thì anh đến thăm một bệnh nhân bị che khuất khuôn mặt. Xét về tình huống này, Riddler là người phù hợp nhất, nếu đúng như vậy, thì rõ ràng Người Dơi đang rất nỗ lực để che khuất bộ mặt của nhân vật phản diện trong bộ áo liền quần với dòng chữ có vẻ là "Bệnh viện Arkham" (mặc dù nó cũng có thể là "Gotham").

11. Edward Nashton của Paul Dano được gọi là Riddler trong The Batman

Ngay sau khi Batman hét vào mặt Riddler trong khi cố gắng tìm ra ý định của tên tội phạm, trailer của The Batman sau đó cho thấy một vụ nổ cảng lớn nằm đâu đó ở thành phố Gotham. Có vẻ như Riddler là kẻ chịu trách nhiệm về vụ nổ, và sự tức giận của Batman đối với cuộc thẩm vấn có thể xuất phát từ việc cần phải xác định vị trí nhiều quả bom hơn trước khi chúng phát nổ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là giọng của Robert Pattinson công khai gọi Edward Nashton là "Riddler." Thật là quá phấn khích đúng không nào!

12. Bruce Wayne và Selina Kyle tại đám tang của Don Mitchell

Từ những bức ảnh chụp, chúng ta thấy rằng Bruce Wayne đang tham dự đám tang của Don Mitchell - thị trưởng Gotham bị Riddler sát hại trong trailer đầu tiên của The Batman. Đoạn giới thiệu trailer thứ 2 của Batman cũng cho thấy Catwoman của Zoë Kravitz đang bước ra từ một chiếc xe hơi, nhưng thật kỳ lạ khi Selina sẽ tham dự lễ tang chính thức này. Có lẽ cô ấy ở đó với mục đích điều tra, hơn là để tỏ lòng kính trọng.

13. Catwoman của Zoë Kravitz có thể tự chăm sóc mình

Rời khỏi đám tang của thị trưởng, Batman và Selina Kyle gặp nhau trên sân thượng vào lúc hoàng hôn, chia sẻ một khoảnh khắc lãng mạn khi Catwoman đảm bảo với Bruce rằng: "Tôi có thể tự lo liệu". Câu này có nghĩa là Bruce cố gắng bảo vệ Selina, nhưng đã bị từ chối. Trong cảnh quay trên sân thượng, có một chiếc đèn rọi ở bên phải của cặp đôi có thể là tín hiệu của Bat. Liệu Người Dơi có đang tái hiện lại kịch bản kinh điển đó khi người yêu của Bruce sử dụng đèn hiệu của GCPD như một cách để triệu hồi Người Dơi?

14. Catwoman: Đánh nhau, Rượt đuổi và Cải trang

Một chuỗi các cảnh quay nhanh làm nổi bật các cảnh hành động của Zoë Kravitz trong vai Selina Kyle của Người Dơi. Đầu tiên là Catwoman nhắm một cú đá cao vào một nhân vật bị che khuất bởi bóng tối. Nhìn vào các cửa sổ, bối cảnh ở đây có thể là vị trí mà Penguin đang ẩn nấp. Đoạn trailer sau đó tiết lộ Catwoman đội một bộ tóc giả. Việc cải trang có thể có nghĩa là Selina đang bí mật điều tra Penguin trong The Batman, điều này sẽ giải thích sự hiện diện của cô trong đám tang của Don Mitchell.

15. Penguin của Colin Farrell có vai trò lớn hơn trong Batman so với chia sẻ ban đầu

Có một cái nhìn rõ ràng hơn về Penguin của Colin Farrell so với trailer trước của The Batman, tên xã hội đen Gotham đang “khảo sát” thành phố từ một cửa sổ trên cao và như đã đề cập ở trên, đây có thể là tòa nhà mà Catwoman được nhìn thấy khi chiến đấu. Farrell trước đó đã thừa nhận vai trò của anh ta trong The Batman tương đối nhỏ, nhưng hắn ta đang xuất hiện rất nhiều ở trailer thứ 2 này, vì thế Penguin có thể có vai trò lớn hơn nhiều người nghĩ trong bộ phim này.

16. Hình ảnh đầu tiên về Andy Serkis trong vai Alfred

Alfred Pennyworth của Andy Serkis không thể xuất hiện trong trailer đầu tiên của The Batman, nhưng người bảo vệ lâu dài của Bruce Wayne cuối cùng cũng xuất hiện trong The Batman trailer 2, và một vết sẹo đẫm máu trên lông mày trái của Alfred lập tức thu hút sự chú ý. Với việc Serkis vào vai Alfred phiên bản trẻ hơn thì khán giả sẽ rất mong đợi vào một quản gia “năng nổ” hơn hình ảnh thường thấy. Hiện tại, Bắp vẫn chưa biết Alfred chỉ đang huấn luyện Bruce hay cũng tự mình tham gia vào cuộc tấn công tội phạm nữa.

17. Bruce Wayne đang ngụy trang thành một "kẻ lang thang"?

Một hình ảnh thoáng qua cho thấy Bruce Wayne của Robert Pattinson trông khá kín đáo với cặp kính râm hình chữ nhật và một tờ báo. Hàng hóa LEGO của Người Dơi đề cập đến Bruce Wayne là "Kẻ lang thang", có thể là một cách ngụy trang mà anh ta sử dụng khi thu thập thông tin trên đường phố Gotham. Batman của Robert Pattinson sẽ sử dụng các chiến thuật điều tra truyền thống trong phim của Matt Reeves, thực hiện công việc thám tử phù hợp hơn thay vì chỉ xoay người và đấm đá kẻ xấu (mặc dù anh ấy chắc chắn cũng sẽ làm điều đó).

Bài cũng đã dài, Bắp sẽ tiếp tục những quả trứng phục sinh trong trailer 2 của Batman ở phần sau. Stay Stuned với Bắp nhé!

>>>Xem thêm: Easter egg lồ lộ trong trailer Batman nhưng không phải ai cũng thấy

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các bộ phim trên Netflix hay muốn đọc đánh giá về mọi thể loại phim, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.