x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Easter egg lồ lộ trong trailer Batman nhưng không phải ai cũng thấy

Bắp 00:15 - 18/10/2021

Batman đã tung ra trailer thứ 2 với rất nhiều những chi tiết thoát ẩn thoát hiện. Hãy cùng Bắp điểm qua một số easter egg đã được đạo diễn rảnh hơi cài cắm và cùng đưa ra một số giả thuyết về chúng nhé.

1. Thành phố Gotham trông khá giống như trong Blade Runner

Kể từ khi Matt Reeves đảm nhiệm Batman, đạo diễn đã bận rộn để tạo ra một bầu không khí “tội lỗi” nhất so với bất kỳ tác phẩm điện ảnh nào Bruce Wayne đã từng hiện diện từ trước đến nay. Cảnh mở đầu từ đoạn trailer thứ hai của The Batman đã làm nổi bật chính xác những gì ông muốn truyền tải, mô tả khung cảnh đầy tội lỗi của Gotham. 

2. Jim Gordon “tóm” Riddler

Đoạn trailer trước của Batman đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên về Riddler của Paul Dano, nhưng chúng ta chỉ thấy hắn đeo một chiếc mặt nạ thô sơ. Người uống latte trong quán ăn của trailer thứ hai là Edward Nashton, cũng chính là Riddler, và mặc dù chúng ta không nhìn rõ khuôn mặt của anh ta, sự hiện diện của cảnh sát dày đặc và dấu "?" bằng bọt đầy nghệ thuật là đầu mối vững chắc cho sự nghi ngờ này. Jim Gordon có thể được nhìn thấy đang dẫn đầu lực lượng cảnh sát để tóm Riddler, nhưng sự dễ dàng này thật sự rất đáng ngờ. Phải chăng vụ bắt giữ này cũng nằm trong kế hoạch của Nashton?

3. Tín hiệu Cánh Dơi mới của Batman cho thấy chủ nghĩa hiện thực của Gotham

Trailer thứ hai của The Batman mang đến một cái nhìn rõ ràng hơn về tín hiệu Cánh Dơi mới trên đỉnh trụ sở GCPD. Tín hiệu này chỉ đơn giản là một tấm kim loại lớn trông giống như một con dơi được đặt vào trung tâm của ánh đèn pha, tạo ra một hình ảnh trong live-action thô sơ nhất từ trước đến nay. Tín hiệu thô sơ này cho thấy tầm nhìn của Matt Reeves về The Batman là có cơ sở và thực tế, ngay cả khi được so sánh với bộ ba The Dark Knight của Christopher Nolan.

4. "Fear Is A Tool" và Giọng Người Dơi Hoàn hảo của Pattinson

Trước thềm DC FanDome 2021, một đoạn teaser ngắn đã tiết lộ thêm về giọng nói Người Dơi của Robert Pattinson và người hâm mộ đã phản hồi một cách thích thú trên mạng xã hội. Những âm sắc trầm khàn đặc trưng trong khi một số diễn viên trong quá khứ nghe rất “thều thào”.

 Về nội dung, Bắp thấy câu "Fear is a tool" nói lên chiến thuật của Batman đánh vào nỗi sợ hãi của bọn tội phạm trong thành phố, trong khi dòng tiếp theo của anh ấy về tín hiệu Bat đóng vai trò "cảnh báo" khẳng định Pattinson là Batman nguy hiểm, bạo lực nhất điện ảnh từ trước đến nay.

5. Bộ trang phục Người dơi đầy đủ của Robert Pattinson

Nhìn lên tín hiệu Bat không ai khác chính là Robert Pattinson trong bộ trang phục Batman đầy đủ. Bộ trang phục này mang đến cảm giác khá là ‘tự chế’ và không giống như những bộ áo mà khán giả mong đợi từ Batman màn ảnh rộng. 

Đặc biệt Bắp thấy thú vị là, mặc dù The Batman hướng đến một thẩm mỹ rất có cơ sở, nhưng các yếu tố truyện tranh nhất trên trang phục của Pattinson (cụ thể là đôi tai nhọn và áo choàng) thực sự bị phóng đại. Matt Reeves đang tạo ra một hỗn hợp hình ảnh khá khó nhận xét khi giao thoa phong cách giữa giữa Christopher Nolan và Tim Burton - đặc biệt là ở khâu phục trang.

6. Đội Hề - Joker liệu có xuất hiện trong Người Dơi?

Những kẻ thù đầu tiên được phát hiện trong trailer The Batman 2 là những kẻ phản diện giống như những kẻ phản diện đã nhìn thấy trong các cảnh phim trước - những tên xã hội đen Gotham mang lớp sơn mặt màu trắng như chú hề. Không có tư liệu rõ ràng nào trong truyện tranh DC có thể xác định nhóm này nhưng tất nhiên, ở bất cứ nơi nào có chú hề ở thành phố Gotham, Joker thường ở đó. 

Theo Bắp, cơ hội để “Hoàng tử hề” xuất hiện trong The Batman là rất nhỏ, nhưng kẻ “bặm trợn” này có thể xác nhận sự hiện diện của anh ta ở đâu đó trong Bat, mở đường cho sự ra mắt của Joker trong phần tiếp theo. Các tin đồn khác cho thấy Người dơi có thể được kết nối bằng cách nào đó với Joker (bất chấp sự khác biệt về dòng thời gian), và những tên tội phạm mang sơn mặt kẻ hề sẽ ủng hộ giả thuyết đó. 

7. Nhân vật cameo của Titans trong Người dơi

Jay Lycurgo đã được may mắn góp mặt một vai cameo trong Batman live-action lần này. Lycurgo ra mắt trong Titans mùa 3 với vai Tim Drake. Trong The Batman, anh ấy nằm trong số những tên xã hội đen mặt hề bị dính máu và bầm dập dưới bàn tay của Robert Pattinson. Vai trò điện ảnh của Lycurgo gần như chắc chắn nhỏ hơn của Tim Drake trong Titans, nhưng nhân vật trong Người Dơi của anh ấy có thể mang một số ý nghĩa sâu sắc hơn được ẩn trong các đoạn trailer.

8. Trang phục Batman của Pattinson trông rất thực tế (nhưng chống đạn)

Với trang phục Batman của Robert Pattinson khiến anh khi so với các siêu anh hùng điện ảnh khác thì dễ bị tấn công hơn. Đoạn trailer thứ hai của Batman đã chứng minh điều ngược lại. Đối mặt với những tên tội phạm, Người Dơi bị bắn liên tiếp nhiều viên đạn, và Bruce hầu như không bị đánh bật lại bởi chúng. Batman có thể diễn ra trong những năm đầu của siêu anh hùng DC, nhưng Bruce sẽ không bỏ sót bất kỳ cơ hội nào để tóm gọn những kẻ điên loạn súng đạn của Gotham.

Trên đây là một số trứng phục sinh Bắp đã ngồi nhặt ra cho mọi người, tất nhiên là còn nhiều nữa nhưng xin hẹn các bạn ở phần tiếp theo nhé.

>>>Xem thêm: 007: No time to Die - Bữa tiệc tràn đầy cảm xúc của Daniel Craig

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các bộ phim trên Netflix hay muốn đọc đánh giá về mọi thể loại phim, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.