x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Thư Sướng và dàn mỹ nhân cổ trang điệu đà với bươm bướm

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 20/06/2022

Không biết mọi người có để ý không, trong phim cổ trang ngoài trâm vàng, trâm hoa thì có không ít cô gái còn thích làm duyên với trâm bươm bướm nhiều màu, xinh xắn. Vì Khứ Linh thuộc mẫu người hơi sến súa một tí nên rất thích ngắm dàn sao nữ với kiểu tạo hình này. Và hôm nay mình muốn chia sẻ cho mọi người cùng ngắm những kiểu làm duyên với bươm bướm của dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ.

Lâm Tâm Như

Nhắc đến đề tài này, mình sẽ nghĩ ngay đến Lâm Tâm Như với món trang sức siêu to khổng lồ trong Tiểu Bảo Và Khang Hy. Thay vì dùng mẫu kỳ đầu quen thuộc như những nàng cách cách khác, cô lại đội hẳn một chú hồ điệp thật to trên đầu. May mắn là Lâm Tâm Như đủ ngọt ngào để "cân" được tất cả và khiến chúng ta nhớ mãi không quên.

>>> Xem thêm: Hôn nhân hạnh phúc Như - Hoa: Chồng bỏ nghề chăm con, vợ ở nhà làm mẫu tóc free

Đường Mộng Hàm

Cùng là kỳ đầu hình chú bướm, nhưng tạo hình của Đường Mộng Hàm trông như đồ chơi con nít vậy. Nhan sắc dịu dàng, thanh tao của nàng công chúa Nghênh Bình cũng bị sụt giảm đôi chút bởi phong cách lạc quẻ này. Xem ra Đường Mộng Hàm cũng đành phải chịu thua Lâm Tâm Như trong lần "đụng" style này.

Trương Y Hạm

Cũng chọn dùng một chú bướm khổng lồ, nhưng mình thích tạo hình của Trương Y Hạm trong Kiếm Của Tam Thiếu Gia hơn của Lâm Tâm Như đó. Nhìn mà xem, stylist đã khéo tay tạo được món trang sức tao nhã, lung linh, tăng thêm vẻ dịu dàng, đằm thắm cho người đẹp họ Trương nhưng không hề “giựt” spotlight của nhân vật chính một chút nào.

Lưu Lợi Lợi

Cũng trong bộ phim Kiếm Của Tam Thiếu Gia, đại mỹ nhân Trầm Ngư do Lưu Lợi Lợi thủ vai đã để lại ấn tượng mạnh với mình nhờ những chú bướm trên đầu. Thật lòng mà nói đồ trang sức của người đẹp này trông chẳng tinh tế chút nào, nhưng khí chất của Lưu Lợi Lợi đã góp phần tăng giá trị, giúp những con bướm trông sang chảnh hẳn. Đây chính là minh chứng cho câu: "Lụa đẹp vì người".

Vương Diễm

Trong Võ Lâm Ngoại Sử, Vương Diễm cũng có một tạo hình nơ bướm khổng lồ "ố dè" lắm luôn. May mắn là giá trị nhan sắc của nàng Bạch Phi Phi quá cao nên mới "cân" nổi tạo hình kén người này.

Trương Diễm Diễm

Hình như stylist của Võ Lâm Ngoại Sử có chấp niệm đặc biệt với những chú bướm thì phải? Nữ chính Chu Thất Thất do Trương Diễm Diễm thủ vai cũng có món trang sức đặc trưng là những con hồ điệp trắng tinh khôi như thế này. Dù không thích tính cách của nhân vật này lắm nhưng mình lại thích mê tạo hình của cô.

Dương Di

Hóa thân thành nàng Diêu Kim Linh tâm cơ, tham vọng trong Cung Tâm Kế, Dương Di cũng từng xuất hiện với những chiếc trâm vàng hình bướm trên đầu. Tóc của nàng hoa đán TVB thì hơi lố một xíu, miếng vải ren đắp trước trán cũng chẳng tinh tế nhưng mà trâm cài tóc của cô lại rất xinh. Dù là hàng cũ xài lại vẫn chẳng hề lỗi thời một chút nào.

Thư Sướng

Chắc có đam mê đặc biệt với hồ điệp nên stylist chẳng ngần ngại mà cắm hàng loạt chiếc trâm hình cánh bướm lên đầu Thư Sướng. Đẹp thì đẹp đấy nhưng có hơi lố quá không nhỉ? May là diễn xuất, nhan sắc lẫn khí chất của Thư Sướng đều đỉnh chóp nên chẳng ai để ý đến sự "ố dề" của stylist.

Đông Đồng

Trong Thiếu Niên Đại Khâm Sai, ngoài Thư Sướng thì mình còn thích một sao nữ nữa là Đông Đồng. Ngoài tính cách, vẻ ngọt ngào linh động của nàng Thập cách cách này, mình còn mê tạo hình với cánh bướm lấp lánh cực kỳ đáng yêu của cô. Đáng tiếc sao nhí tài năng lừng lẫy một thời lại vắng bóng khỏi làng giải trí.

Trương Tây

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Trương Tây từng đảm nhận một vai phụ là tinh linh hồ điệp. Nghe tên thôi là mọi người cũng đoán được tạo hình của cô sẽ trông như thế nào rồi nhỉ? Mình xin dành 10 điểm cho stylist vì đã tạo ra những chiếc trâm tóc đẹp xuất sắc như thế này cùng cái tên rất kêu "điệp luyến hoa" (bướm yêu hoa).

Vương Lộ Dao

Hóa thân thành Dương quý phi của Đại Đường Ca Phi, nữ diễn viên gạo cội Vương Lộ Dao cũng được thiết kế tóc theo phong cách "điệp luyến hoa". Mà sao stylist của đoàn phim này lạ lắm à nghen! Tạo hình của Trương Tây tao nhã, tinh tế, còn của mỹ nhân họ Vương "giả trân" kém tinh tế hơn hẳn. May sao dung mạo đài các kiêu sa, dáng vẻ đầy đặn quý phái của Vương Lộ Dao đã vớt vát lại tất cả.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao nam Cbiz cùng hóa công công: Trần Khôn ma mị, Chân Tử Đan bá khí

Thế mới nói, cùng là làm điệu với bướm mà cũng có this và that. Thật ra, Khứ Linh cho rằng vấn đề nằm ở tay nghề và sự chỉn chu của stylist mà thôi. Nếu trúng người có gu thẩm mỹ tốt lại khéo chọn đồ thì nhan sắc mỹ nhân sẽ thăng hạng vùn vụt, nếu không thì họ chỉ có thể dựa vào nhan sắc và khí chất của mình để níu kéo mà thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.