x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lôi Hồng: Sao Đời Sống Chợ Đêm có 6 bà vợ, U80 cưới cô thứ 7

Nhật Nguyệt 18:30 - 20/06/2022

Nhắc đến nhân vật Vi Tiểu Bảo (Lộc Đỉnh Ký) trong đời thường, Nhật Nguyệt thường thấy nhiều người nghĩ ngay đến "vua Macau" Hà Hồng Sân vì có đến tận 4 bà vợ. Thế nhưng, theo mình, Lôi Hồng - nam diễn viên của Đời Sống Chợ Đêm mới phù hợp với danh hiệu "Vi Tiểu Bảo đời thật" hơn. Bởi ông có đến tận 6 bà vợ và đến năm 72 tuổi còn cưới thêm người mới.

Mọi người có tò mò muốn biết về cuộc đời của nam diễn viên phong lưu nổi danh này không? Nếu có thì chịu khó đọc hết bài của Nhật Nguyệt nhé!

>>> Xem thêm: Vương Cương: Cả đời sống nhờ vai Hòa Thân, tuổi 73 vất vả cày cấy nuôi con thơ

Lôi Hồng sinh năm 1948 trong một gia đình bình thường ở Đài Loan. Bố mẹ ông đều có tính cách lại rất trầm lặng. Ấy vậy mà Lôi Hồng vừa chào đời đã khiến họ đau đầu vì quá hiếu động, nghịch ngợm. Ông rất hay trêu chọc mọi người xung quanh khiến phụ huynh phải đi xin lỗi liên tục.

Sau khi trưởng thành, Lôi Hồng cũng nhận ra tính cách của mình gây phiền hà cho bố mẹ nên học cách "tém" lại rồi chọn nghiệp diễn viên như một cách để giải phóng bản thân. Không ngờ, đây lại là quyết định đúng đắn nhất, làm thay đổi cả cuộc đời ông.

Thuở ban đầu, Lôi Hồng cũng phải chịu nhiều vất vả khổ cực, chỉ có thể làm diễn viên quần chúng, lăn lộn ở các đoàn phim. Không có ngoại hình vượt trội như nhiều sao nam khác, ông đành dùng sự cần cù để bù đắp. Ấy vậy mà cũng phải đến khi 55 tuổi, ông mới nhận được giải thưởng dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Thành danh trễ nhưng con đường diễn xuất của ông chẳng hề hạn hẹp chút nào. Bởi sau đó, ngôi sao gạo cội này liên tục được góp mặt trong hàng loạt tác phẩm truyền hình kinh điển như Phong Thủy Thế Gia, Đời Sống Chợ Đêm, Chuyện Bên Nhà Vợ... Câu chuyện về quá trình thành danh gian khổ của Lôi Hồng cũng được nhiều người ca tụng, thành tấm gương cho giới trẻ noi theo. Tuy nhiên, danh tiếng của ông lại bị ảnh hưởng bởi chuyện đời tư phức tạp.

Lôi Hồng chụp ảnh với vợ 2 cùng con trai và con gái

Thời còn nghèo khó, Lôi Hồng làm quen với bà xã đầu tiên, đây cũng là người đã đồng cam cộng khổ, giúp ông giành lấy vinh quang sau này. Kết quả là sau khi gia nhập làng giải trí, Lôi Hồng lại bắt đầu để lộ bản tính trăng hoa, yêu đương rồi nên duyên vợ chồng với nhiều cô gái trẻ khác.

Lôi Hồng chụp ảnh cùng một vợ khác và cậu con trai nhỏ

Theo truyền thông Đài Loan thống kê, Lôi Hồng có đến tận 6 người vợ, con cái cũng chẳng hề ít. Người vợ nhỏ tuổi nhất của Lôi Hồng khi ấy kém ông đến tận 40 tuổi. Mỗi tháng, ông phải tiêu tốn đến 130.000 CNY (~452 triệu đồng) để cung cấp tiền sinh hoạt phí cho vợ con.

Nhắc đến chuyện này, Lôi Hồng từng chia sẻ với truyền thông: "Chuyện nói ra cũng chẳng vẻ vang gì, tôi cũng chẳng có ý khoe khoang, đây đều là chuyện cũ. Nhiều vợ cũng chẳng phải chuyện vinh quang gì, chỉ là gặp được nên sẽ chịu trách nhiệm thôi".

Thật vậy, bởi sau này, Lôi Hồng phải chịu khổ vì vợ của mình, thậm chí là rơi vào cảnh tiền mất nhà tan.

Mọi chuyện bắt đầu khi 1 trong 6 người vợ của Lôi Hồng, có người gặp chuyện, mắc nợ đến tận 60 triệu TWD (~47 tỷ đồng). Khi mọi việc vỡ lỡ, những người vợ còn lại cũng lần lượt rời bỏ Lôi Hồng vì sợ bị vạ lây. Bản thân nam diễn viên chỉ có thể bất lực nhìn họ ra đi, bởi khi đó ông cũng rơi vào cảnh "lực bất tòng tâm" do trang trải nợ nần.

Bản thân Nhật Nguyệt nghĩ đây cũng là chuyện thường tình. Bởi những người đến sau đều chỉ muốn hưởng ké vinh quang của Lôi Hồng mà thôi. Nếu vinh hoa, sung sướng không còn thì chẳng có lý do gì họ ở lại với ông nữa. Còn người vợ đầu từng đồng cam cộng khổ với ông, sau nhiều lần chứng kiến chồng công khai "ăn chả" dĩ nhiên chẳng còn tình cảm để mà cùng ông chung hoạn nạn nữa.

Ảnh chụp được cho là của Lôi Hồng và người vợ hiện tại

Cứ ngỡ, nam diễn viên gạo cội sẽ sống cô độc như thế cả đời thì năm 2019, truyền thông Đài Loan bất ngờ hé lộ tin ngôi sao Đời Sống Chợ Đêm tái hôn ở tuổi 71. Theo thông tin đăng tải trên các trang báo, cô vợ thứ 7 của Lôi Hồng nhỏ hơn ông 22 tuổi và chỉ là người bình thường.

Có lẽ, sau lần bị 6 người vợ bỏ rơi, Lôi Hồng đã biết trân trọng người trước mắt hơn. Mỗi khi nhắc đến bà xã hiện tại, ông không giấu được sự hạnh phúc và cảm kích của mình. Nam diễn viên chia sẻ, nửa kia của mình là người rất chu đáo, cẩn thận, chăm lo cho ông từ ăn uống cho đến quần áo.

>>> Xem thêm: Hàn Quân Đình: Nàng hậu số khổ của TVB, hết sắc phai lại phá sản phải nhờ bạn nuôi

Nhìn vào những hình ảnh hiện tại của Lôi Hồng, Nhật Nguyệt cũng thấy vui giùm cho ông. Dù không thích thói trăng hoa một thời của ngôi sao Đời Sống Chợ Đêm, nhưng mình vẫn ủng hộ ngôi sao gạo cội của hiện tại vì ông đã biết cách trân trọng tình cảm của người khác và có nửa kia để bầu bạn ở tuổi già.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích các nghệ sĩ Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.