x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những điểm chung đầy thú vị của hai nữ thần Eugene và Sung Yu Ri

Trà Thái Xanh 15:55 - 04/03/2021

Cùng là 2 nữ thần đời đầu K-pop và sau đó lấn sân sang mảng phim ảnh, Eugene và Sung Yu Ri có rất nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, lại có một đặc điểm mà Eugene và Sung Yu Ri lại khác hoàn toàn với nhau. 

>> Bạn có biết: Loạt giải thưởng đáng ngưỡng mộ của dàn nữ diễn viên Penthouse

Sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm 

Người nổi tiếng có chung ngày sinh nhật với nhau không phải là hiếm nhưng lại sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm như Eugene và Sung Yu Ri lại là trường hợp vô cùng đặc biệt. Cả hai cùng chào đời vào ngày 3 tháng 3 năm 1981. Khi biết thông tin này, nhiều người hâm mộ đã đùa rằng không biết ngày hôm đó đã xảy ra chuyện gì mà lại có thể đón chào 2 sao nữ sở hữu nhan sắc cực phẩm như vậy cùng ra đời.

Eugene tên thật là Kim Yoo Jin, sinh ra ở Thủ đô Seoul, Hàn Quốc nhưng sau đó đã chuyển đến đảo Guam sinh sống sau khi học hết tiểu học. Tới tháng 9 năm 1997, cô trở về Hàn Quốc cùng mẹ và em gái để hoàn thành chương trình trung học tại Korea Kent Foreign School. 

Còn Sung Yu Ri chào đời ở Tubingen, Baden-Württemberg, Đức. Cô sống những năm tháng đầu đời ở đất nước châu Âu này tới năm 4 tuổi rồi cùng gia đình trở về Hàn Quốc. Sung Yu Ri hoàn thành chương trình trung học ở Kwang Nam High School và tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc hiện đại tại trường đại học Kyung Hee.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 phim nổi bật của nữ thần Eugene trước khi gây sốt với Penthouse

Ra mắt trong làng giải trí với vai trò thần tượng và là đối thủ của nhau 

Khi chưa tròn 20 tuổi, cả Eugene và Sung Yu Ri đều gia nhập và nhanh chóng trở thành nữ thần trong làng giải trí xứ sở kim chi. Năm 1997, Eugene ra mắt cùng nhóm nhạc nữ S.E.S thuộc SM Entertainment. Một năm sau, Sung Yu Ri cũng hoạt động với tư cách thần tượng khi trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc FIN.K.L thuộc DSP Entertainment. 

S.E.S và FIN.K.L được xem là 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu vào thời điểm đó khi cạnh tranh gay gắt với nhau từng chút một trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Không chỉ là đối thủ trên phương diện nhóm mà cá nhân của Eugene và Sung Yu Ri cũng thường xuyên bị so sánh với nhau vì cả hai đều sở hữu nhan sắc nổi bật, là center và gương mặt đại diện của nhóm. Người hâm mộ của cả hai lúc nào cũng so kè nhau từng chút một mỗi khi nhắc đến nhan sắc của họ. Có thể nói “cuộc đối đầu” giữa Eugene và Sung Yu Ri đã tạo ra tiền đề quan trọng cho những cuộc fan đấu khác tại K-pop ở các thế hệ sau này.

Cùng trở thành diễn viên nhưng sự nghiệp lại khác xa nhau 

Sau khi đối đầu trong vai trò thần tượng, 2 mỹ nhân này lại một lần nữa cạnh tranh nhau trong địa hạt phim ảnh khi đều cùng lấn sân diễn xuất sau thời gian thành công rực rỡ với vai trò thần tượng. Năm 2002 cũng là năm chào đón họ với tư cách diễn viên. Eugene tham gia Loving You của đài KBS2 còn Sung Yu Ri đóng trong Bad Girls của đài SBS. 

Xét về sự nghiệp diễn viên, Eugene có phần nhỉnh hơn người bạn đồng niên khi cô sở hữu nhiều tác phẩm ăn khách hơn và cũng được khán giả đánh giá cao hơn về mặt diễn xuất. Một trong những bộ phim đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Eugene phải kể đến Vua Bánh Mì Kim Tak Gu vào năm 2010. Bộ phim này có được con số rating lên tới 50,8% ở tập cuối và giúp cái tên Eugene trở nên nổi bật hơn hẳn trong làng phim xứ Hàn, dù tác phẩm này cô vào vai nữ thứ. 

Hiện nay, cái tên Eugene đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhì ở Hàn Quốc với vai diễn Oh Yoon Hee trong bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu. Đây là bộ phim có rating cao nhất vào năm 2020 và cũng đang xưng vương ở các bảng xếp hạng khi mùa 2 mới lên sóng được 4 tập. Qua tác phẩm này, Eugene không chỉ khẳng định được kỹ năng diễn xuất ấn tượng mà còn khoe được cả khả năng chọn kịch bản mát tay của mình. Màn tái xuất sau 5 năm của “bà chúa visual SM” đang trên đà thành công vang dội và trở thành lần trở lại xuất sắc nhất của nữ thần ở tuổi 40.

Khác với cô bạn đồng nghiệp chọn những tác phẩm gia đình để thể hiện diễn xuất, Sung Yu Ri lại chọn những bộ phim lãng mạn, tình cảm ngắn để khoe nhan sắc và gây chú ý. Nữ thần sinh năm 1981 cũng tạo được ít nhiều dấu ấn qua các phim như Nữ Hoàng Tuyết, Hong Gil Dong hay Bữa Tiệc Của Các Vị Thần. Tuy nhiên cô lại không có được tác phẩm nào thành công rầm rộ và đạt được rating khủng, ngoài ra khả năng diễn xuất có hạn cũng kìm hãm việc tăng danh tiếng của nữ thần rất nhiều.

Dù có được kha khá giải thưởng diễn xuất tại các lễ trao giải phim ảnh của 3 nhà đài trung ương nhưng diễn xuất của Sung Yu Ri lại chưa bao giờ được đánh giá cao. Lúc nào cô cũng bị khán giả chê là diễn nhàn nhạt, không có bứt phá. Nếu như Eugene đã phần nào chứng tỏ bản thân là một diễn viên có tài và ngày càng nở rộ thật sự thì Sung Yu Ri vẫn chỉ là một diễn viên tay ngang - “thần tượng đóng phim” trong mắt của khán giả suốt nhiều năm.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn diễn đơ: Shin Se Kyung, Han Ga In "một chín một mười"

Nói gì thì nói Eugene và Sung Yu Ri vẫn là những ngôi sao đã dành được rất nhiều tình cảm của khán giả từ khi ra mắt cho tới bây giờ. Trong khi Eugene vẫn miệt mài hoạt động dù đã kết hôn và là mẹ của 2 em bé xinh xắn, thì Sung Yu Ri tạm ngưng đóng phim từ năm 2016 để tập trung vào cuộc sống riêng. Nhân dịp bước qua tuổi mới, cùng chúc cho Eugene và Sung Yu Ri sẽ đều có được những điều hạnh phúc nhất trong con đường mà họ đã lựa chọn.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.