x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene bộc bạch về Oh Yoon Hee và Penthouse trong bài phỏng vấn mới

Thích Ăn Hành 11:10 - 26/02/2021

Mới đây, cùng với sự trở lại của phần 2 Cuộc Chiến Thượng Lưu, Eugene cũng trở thành gương mặt được ưa thích của các tạp chí. “Ác nữ” Hera vừa xuất hiện trên tạp chí Noblesse Men với bộ ảnh tuyệt đẹp cùng những chia sẻ về nhân vật của mình trong tác phẩm đình đám đang lên sóng.

Cuộc Chiến Thượng Lưu đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm của nữ diễn viên xinh đẹp. Khác với nhân vật trong phim luôn tiến tới, tự tin với mọi hành động của mình, Eugene rất lo lắng không biết lần trở lại này có thành công hay không: “Đột nhiên 5 năm trôi qua một cái vèo. Với một diễn viên, 5 năm là một khoảng thời gian thực sự dài. Tôi lo lắng không biết liệu mình có thể bắt đầu lại hay không”.

>>>> Xem thêm: Oh Yoon Hee - Cheon Seo Jin "đại chiến" ảnh cưới khiến fan xuýt xoa

Và chính lo lắng đó đã suýt khiến chị đẹp từ chối tác phẩm này. Eugene bộc bạch: “Tôi cần một khoảng thời gian nhất định trước khi quyết định nhận vai Oh Yoon Hee. Vai diễn này đã ở một cấp độ khác. Bởi vì đây là nhân vật mà mọi khoảnh khắc đều xoay chuyển với những cảm xúc cực độ và gây sốc. Nhưng mọi người xung quanh đều nói với tôi rằng họ muốn tôi nhận vai và họ đã cho tôi can đảm bằng cách nói rằng tôi có thể diễn tốt được”.

Eugene cũng thú nhận rằng cô đã phải vật lộn với khía cạnh đen tối của nhân vật không ít, cố gắng hết sức để thấu hiểu Oh Yoon Hee nhiều nhất có thể. Nữ diễn viên cho hay: “Bất kỳ vai phản diện nào cũng có thể nhận được sự chấp nhận từ người xem miễn là nhân vật đó vừa thuyết phục vừa khiến họ đồng cảm. Mặc dù Oh Yoon Hee về cơ bản là một người tốt nhưng tôi nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy bất an suốt bộ phim nếu người xem không cảm nhận được bên trong nhân vật. Vì tôi phải là Oh Yoon Hee, tôi đã cố trung thành với nhân vật, thuyết phục bản thân về sự tốt đẹp của nhân vật thật nhiều”.

>>>> Xem thêm: Kiểu tóc mới giúp Oh Yoon Hee sang xịn hơn hẳn trong Penthouse mùa 2

Eugene cũng nói thêm: “Biên kịch Kim Soon Ok đã khuyến khích tôi bằng cách nói rằng chị ấy muốn cho Oh Yoon Hee một lựa chọn rõ ràng. Chị ấy và tôi đã nói rất nhiều về bộ phim. Đến giờ, mỗi diễn viên còn biết rõ nhân vật của họ hơn tôi. Biên kịch đã đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Cuối cùng, khi được hỏi hy vọng sẽ đóng vai trò gì tiếp theo, Eugene trả lời: “Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi đóng vai một người có siêu năng lực trong một thế giới khoa học viễn tưởng”.

Cũng đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.