x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bác sĩ phân tích mặt 3 chị đại Penthouse, chỉ Eugene đạt tỷ lệ vàng

Chan 15:10 - 27/02/2021

Từ cuối 2020 đến đầu năm nay, Penthouse luôn là một trong những bộ phim được quan tâm nhất xứ Hàn và cả châu Á. Để tạo nên thành công của bộ phim, ngoài kịch bản gay cấn, nhan sắc của dàn diễn viên, đặc biệt là 3 mỹ nhân Kim So Yeon, Eugene và Lee Ji Ah cũng góp phần không nhỏ. Mới đây, cư dân mạng không ngừng chia sẻ video phân tích nhan sắc của 3 ngôi sao này dưới góc nhìn của 1 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

>>>> Xem thêm: Đọ thời trang của ba chị đại Penthouse: Bà cả vẫn sang, hai "tuesday" khác xa phim

Kim So Yeon

Theo vị bác sĩ này, thời còn học sinh Kim So Yeon mang hình ảnh ngây thơ, trong sáng nhưng cũng có một chút sắc sảo. Hiện tại, nữ diễn viên đem đến cảm giác mạnh mẽ, quyến rũ hơn. Bác sĩ cho biết góc mắt (từ phần đầu đến đuôi mắt) trung bình của phụ nữ châu Á dao động từ 7 đến 10 độ nhưng góc mắt của Kim So Yeon lên đến 11,1 độ. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa tròng và mí mắt của nữ diễn viên cũng rộng hơn so với người thường làm cho khuôn mặt “ác nữ” Penthouse trở nên mạnh mẽ, có phần lạnh lùng nhưng vẫn cực quyến rũ.

Khuôn mặt Kim So Yeon không thay đổi quá nhiều khi lớn lên
Phần góc mắt của nữ diễn viên lớn hơn so với trung bình của phụ nữ châu Á

Bác sĩ còn nói thêm rằng gương mặt của chị đẹp Hera hơi mất cân bằng vì tỉ lệ gò má với cằm có phần sắc sảo. Thế nhưng, chính nhờ điều đó mà thần thái của cô rất phù hợp với hình tượng của “ác nữ” Cheon Seo Jin trong phim. Điều này cũng giải thích vì sao Kim So Yeon luôn được tin tưởng giao những vai diễn sắc sảo, trong sự nghiệp của mình, mỹ nhân 1980 cũng luôn được nhớ tới bởi những vai phản diện nhiều hơn là chính diện.

Phần gò má nhô ra và phần hàm mảnh khiến thần thái nữ diễn viên trở nên lạnh lùng hơn
Điều này hoàn toàn phù hợp với hình tượng “ác nữ” xinh đẹp, sắc sảo của Cheon Seo Jin

Lee Ji Ah

Trong phim, Lee Ji Ah vào vai Shim Su Ryeon - phu nhân cao quý nhất với khuôn mặt thánh thiện, đẹp một cách thanh tao đúng kiểu tiểu thư đài các. Thời tiểu học, Lee Ji Ah sở hữu khuôn mặt tròn thế nhưng khi lớn lên, nhan sắc của cô lại thay đổi hoàn toàn. Khác với Kim So Yeon, “bà cả” có góc mắt thấp hơn, nhưng đầy sự ngây thơ và long lanh. Nhờ đôi mắt này, thần thái của Lee Ji Ah càng trở nên dịu dàng, nữ tính hơn hẳn. 

Khuôn mặt Lee Ji Ah thay đổi khá nhiều khi trưởng thành
Phần mắt của Lee Ji Ah thấp hơn hẳn Kim So Yeon nên mang đến cảm giác dịu dàng, đằm thắm hơn

Về phần hình dáng khuôn mặt, chuyên gia thẩm mỹ nhận xét Lee Ji Ah có độ cong như quả trứng. Sự kết hợp giữa góc mắt thấp và khuôn mặt tròn mang đến hình ảnh phúc hậu và sang trọng. Đây cũng chính là cảm nhận đầu tiên của khán giả khi Shim Su Ryeon xuất hiện. Khuôn mặt tròn cũng giúp nữ diễn viên giữ được nét trẻ đẹp lâu hơn. Nhan sắc rạng ngời của Lee Ji Ah khiến nhiều người không tin là ngoài đời cô đã 43 tuổi. Đặc biệt nụ cười của mỹ nhân này cũng mang nét hiền hòa, dễ mến, giữa vẻ đẹp sắc sảo của 2 nàng “ác nữ”, Lee Ji Ah vẫn nổi bật với phong cách rất riêng của mình.

Ngay từ khi xuất hiện, Lee Ji Ah đã gây ấn tượng với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và sang trọng

Eugene 

Khuôn mặt của Eugene hầu như không thay đổi từ nhỏ đến lớn, từng đường nét gương mặt đều hoàn mỹ. Theo lời nhận xét của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, điểm hoàn hảo nhất của nữ diễn viên chính là phần mũi. Cũng nhờ chiếc mũi này đã giúp Eugene sở hữu góc nghiêng thần thánh khiến các cô gái vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ. Đôi mắt to tròn có hồn, khuôn miệng nhỏ chúm chím và gương mặt thon gọn cũng góp phần tạo nên nhan sắc điểm 10 của cô nàng Oh Yoon Hee. 

Nhan sắc của Eugene sau 17 năm vẫn như vậy
Phần mũi là điểm hoàn hảo nhất trên khuôn mặt nữ diễn viên
Góc nghiêng của cô từng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn suốt một thời gian dài

Có thể nói rằng kể từ khi bắt đầu xuất hiện cách đây hơn 20 năm cho tới nay, từ thiếu nữ đôi mươi cho tới hiện tại đã là bà mẹ hai con ở tuổi 40, Eugene đã chinh phục hoàn toàn tất cả lớp khán giả với vẻ đẹp xuất sắc của mình. Vẻ đẹp không nhạt nhòa nhưng cũng không quá sắc của cô luôn mang đến thiện cảm cho người nhìn và khiến cả “người qua đường” cũng phải chú ý. Nhân vật Oh Yoon Hee cứu vớt được chút hình tượng sau những hành động xấu xa trong phim cũng chính là nhờ hoàn toàn vào nhan sắc tuyệt đỉnh của Eugene.

Vị bác sĩ này hy vọng, Eugene có thể giữ nhan sắc này thêm nhiều năm nữa

>>>> Tin liên quan: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Bên cạnh đó, chuyên thẩm mỹ còn chia sẻ về khuôn mặt tỷ lệ vàng trong thẩm mỹ. Vì Kim So Yeon mang tỷ lệ 1:1:1 (tỷ lệ vàng trong khuôn mặt của nam) nên đem lại cảm giác hơi mạnh mẽ và lạnh lùng. Trong khi đó, Lee Ji Ah lại mang đến cảm giác sang trọng. Trong ba chị đẹp, chỉ có duy nhất Eugene đạt chuẩn tỷ lệ vàng của nữ (1:1:0.8). 

Kim So Yeon mang đến cảm giác mạnh mẽ
Trong khi đó, phần giữa của Lee Ji Ah dài hơn so với tỷ lệ chuẩn nên dịu dàng hơn
Eugene là người duy nhất đạt tỷ lệ vàng của nữ

Chính sự khác nhau về nhan sắc này đã mang đến 3 nhân vật với ngoại hình, tính cách khác biệt độc đáo cho phim. Người hâm mộ tin rằng không ai có thể hoàn thành tốt vai diễn 3 chị đại như Kim So Yeon, Lee Ji Ah và Eugene. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả khen ngợi con mắt nhìn người của nhà sản xuất vì chọn diễn viên vô cùng phù hợp với nhân vật. Bộ 3 hoàn hảo này đã giúp Penthouse trở thành siêu phẩm.

Dù đã ra mắt nhiều năm nhưng nhan sắc của Eugene chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.