x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene, Suzy và loạt sao Hàn thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

Chan 09:15 - 26/02/2021

Mẹ của Eugene, Bi Rain, Suzy hay Kim Soo Hyun đều sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngay cả khi không trang điểm, các vị phụ huynh vẫn khiến dân tình trầm trồ vì vẻ ngoài ấn tượng. 

Mẹ của Jang Na Ra
 

Jang Na Ra được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi” của xứ kim chi. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nữ diễn viên đã gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần. Khi so sánh ảnh của nữ thần sinh năm 1981 với mẹ của cô hồi trẻ, cư dân mạng nhận ra rằng họ có nhiều điểm giống nhau và nét đẹp của Jang Na Ra rất có thể là được di truyền từ mẹ. Dù khi đã lớn tuổi, mẹ của nữ diễn viên vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt.

Mẹ của Bi Rain

Bi Rain từng là người tình trong mộng của hàng triệu thiếu nữ châu Á với vẻ đẹp nam tính khác lạ so với mặt bằng chung của các mỹ nam Hàn. Gương mặt Bi Rain được dân tình đánh giá cao vì có đôi mắt to, chiếc mũi dọc dừa, ngoài ra môi và cằm của nam tài tử cũng rất xuất sắc. Ít ai biết rằng, nam tài tử thừa hưởng khuôn cằm và đôi môi mỏng từ mẹ mình. 

Mẹ của Eugene

Chị đẹp Oh Yoon Hee trong Penthouse được ví như huyền thoại về nhan sắc khi bước qua tuổi tứ tuần vẫn rạng ngời, trẻ trung phơi phới. Ai nấy đều công nhận Eugene xứng với danh xưng mỹ nhân đẹp nhất SM một thời. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh của mẹ Eugene và ngay lập tức đã khiến dân tình xôn xao. Có thể thấy Eugene thừa hưởng khuôn miệng xinh đẹp và chiếc mũi cao từ mẹ. Dù không quá xuất sắc nhưng nhan sắc mẹ của Eugene cũng thuộc hàng mỹ nhân thời xưa và truyền lại những nét đẹp nhất cho con.

>>>> Tin liên quan: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Mẹ của Go Jun Hee

Go Jun Hee vẫn luôn được biết đến với danh xưng mỹ nữ khí chất, thần thái sang chảnh. Hóa ra, khuôn mặt, nét sang trọng của nữ diễn viên được thừa hưởng hoàn toàn từ mẹ. Mặc dù chỉ xuất hiện qua vài tấm ảnh chụp cùng con gái nhưng ai cũng phải công nhận mẹ của mỹ nữ She Was Pretty mang nét quý tộc hiếm có bên cạnh ngũ quan sắc nét, tự nhiên . 

Mẹ của Kim Soo Hyun

Dù không phải mỹ nam có nét đẹp nổi bật hàng top như Lee Min Ho, Hyun Bin nhưng Kim Soo Hyun vẫn luôn được đánh giá là chàng trai mang lại sự ấm áp, thân thiện. Đặc biệt là đôi mắt một mí đặc trưng cực có hồn và nụ cười tựa như trẻ thơ là những đặc điểm thu hút nhất của anh. Nhìn những hình ảnh hiếm hoi của mẹ Kim Soo Hyun, có thể nhận ra bà sở hữu nhan sắc ưa nhìn và “cụ giáo” đã thừa hưởng chiếc mũi cao và đôi mắt từ mẹ mình.

Mẹ của Suzy

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách đội vương miện: Suzy như công chúa Disney, Lisa hóa nữ hoàng

Suzy luôn được ngợi khen là nữ thần Kbiz với nhan sắc ngọt ngào, vừa thanh thuần tự nhiên nhưng cũng dễ dàng biến hóa trở nên quyến rũ. Rất ít khi khoe ảnh gia đình nhưng các fan của “tình đầu quốc dân” đã may mắn có dịp nhìn thấy mẹ của thần tượng. Sau khi xem ảnh của mẹ Suzy, cư dân mạng cho rằng cô nàng thật biết chọn những cái đẹp nhất của bố mẹ để thừa hưởng. Ngoại trừ khuôn miệng xinh xắn, những phần còn lại trên mặt Suzy đều thừa hưởng từ bố. Còn đôi chân nuột nà chính là món quà nhận được từ mẹ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.