x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 phim nổi bật của nữ thần Eugene trước khi gây sốt với Penthouse

Trà Thái Xanh 18:20 - 02/03/2021

Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi cùng kỹ năng diễn xuất được trau dồi liên tục, Eugene đã dần được công nhận là một diễn viên thực lực chứ không còn là “thần tượng đi đóng phim nữa”. Cùng điểm qua những tác phẩm đáng nhớ nhất của cô trước khi nổi đình nổi đám với Cuộc Chiến Thượng Lưu.

>> Bạn có biết: Oh Yoon Hee và loạt nhân vật "lật mặt nhanh như chớp" trong phim Hàn

Vua Bánh Mì Kim Tak Gu 

Năm 2010, nữ thần tài sắc này từng xuất hiện trong bộ phim ăn khách của đài KBS2 - Vua Bánh Mì Kim Tak Gu. Trong phim, cô vào vai Shin Yoo Kyung là mối tình đầu của nam chính Kim Tak Gu (Yoon Shi Yoon). Sau thời gian mất liên lạc, cả hai gặp lại nhau vào lúc trưởng thành. Dù vẫn còn tình cảm với Kim Tak Gu, nhưng do tham vọng giàu sang nên cô đã kết hôn cùng Gu Ma Joon (Joo Won) - người anh em cùng cha khác mẹ của Kim Tak Gu. Từ đó cuộc đời xảy ra nhiều chuyện bất ngờ mà không ai lường trước được.

Phần thể hiện ấn tượng trong bộ phim này đã giúp Eugene nhận được giải thưởng diễn xuất đầu tiên trong sự nghiệp tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2010. Sự thành công của bom tấn này cũng đưa tên tuổi Eugene đến gần hơn với khán giả yêu thích phim Hàn.

>> Có thể bạn quan tâm: Khán giả "xỉu ngang" với dự đoán về thân phận thật của Oh Yoon Hee

Tìm Kiếm Tình Yêu 

Bộ phim lên sóng cuối năm 2009 - đầu năm 2010 không chỉ đáng nhớ vì khả năng diễn xuất ngày càng lên tay mà còn giúp Eugene tìm được bến bờ hạnh phúc của đời mình, khi cô cùng nam chính Ki Tae Young xác nhận hẹn hò và làm đám cưới vào năm 2011.

Eugene vào vai Han Sang Eun - một cô gái mạnh mẽ và độc lập, lớn lên ở Australia, sau đó hoàn thành việc học của mình ở Hoa Kỳ. Luôn là người đưa ra kế hoạch cho cuộc đời mình nhưng cô lại bị bố ép phải cưới con trai người bạn thân của ông khi trở về quê nhà. Tưởng chừng sự gặp gỡ ép buộc này sẽ không đi tới đâu nhưng Sang Eun và Kim Yeo Joon (Ki Tae Young) lại dần nhận ra nhiều điểm chung rồi phải lòng nhau lúc nào không hay. Tìm Kiếm Tình Yêu có độ dài 31 tập và kịch bản được chắp bút bởi biên kịch Hyun Go Woon.

Lửa Yêu Còn Cháy 

Cũng là một bộ phim nữ chủ với 3 nữ chính nhưng Lửa Yêu Còn Cháy lại nhẹ nhàng chứ không hề kịch tính tới từng phút một như Cuộc Chiến Thượng Lưu. Nữ thần 40 tuổi vào vai Yoon Jung Wan - một người phụ nữ đã trải qua đổ vỡ hôn nhân 10 năm trước và đang sống cùng cậu con trai nhỏ của mình.

Yoon Jung Wan cùng 2 người bạn thân bằng tuổi cô luôn bên cạnh nhau để chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống. Qua những vấn đề mà họ gặp phải, cả 3 người phụ nữ này dần dần rút ra được nhiều bài học hơn cho cuộc sống của bản thân mình. Kịch bản của Lửa Yêu Còn Cháy được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Mother Needs A Man vào năm 2007 của tác giả Han Kyung Hee.

>> Xem thêm: Oh Yoon Hee - Cheon Seo Jin "đại chiến" ảnh cưới khiến fan xuýt xoa

Di Sản Trăm Năm 

Năm 2013 cô góp mặt trong tác phẩm thắng giải “Phim của năm” tại MBC Drama Awards mang tên Di Sản Trăm Năm. Trong bộ phim này, Eugene vào vai Min Chae Won - cháu gái của một gia đình có truyền thống làm mì ba đời. Sau cuộc sống hôn nhân với thiếu gia nhà giàu không hạnh phúc, cô quyết định ra đi và quay về nhà để phát triển truyền thống của gia đình. Từ các cửa hàng nhỏ, Min Chae Won đã làm nên một công ty chế biến mì lớn mạnh cho gia đình mình.

Tuy không thắng giải thưởng cá nhân nào trong bộ phim này nhưng Eugene cũng vinh dự có được 3 đề cử tại Korea Drama Awards, APAN Star AwardsMBC Drama Awards. Thành công của Di Sản Trăm Năm cũng có công sức lớn nhờ vào màn thể hiện tuyệt vời của Eugene.

Câu Chuyện Mẹ Tôi 

Với độ dài 54 tập, Câu Chuyện Mẹ Tôi là câu chuyện về mối bất hòa giữa Lee Jin Ae (Eugene) cùng mẹ ruột của mình. Mong ước được độc lập của Jin Ae cuối cùng cũng tới khi cô đi lấy chồng. Thế nhưng sự khó khăn của mẹ chồng dành cho cô đã khiến cô lần đầu tiên cảm nhận được tình yêu thương mà mẹ ruột dành cho mình.

Câu Chuyện Mẹ Tôi kết thúc với rating trung bình 25,8% và mang về cho Eugene giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc” tại KBS Drama Awards 2015. Một điều thú vị chính là nam chính trong phim Lee Sang Woo chính là chồng của Kim So Yeon - người thủ vai Cheon Seo Jin, “đối thủ” không đội trời chung với vai Oh Yoon Hee của cô trong Cuộc Chiến Thượng Lưu. Lee Sang Woo cũng đã xuất hiện trong tập 2 và 4 của mùa 2 Cuộc Chiến Thượng Lưu trong vai trò khách mời.

Bên cạnh việc xem phim thì đừng quên hóng hớt những thông tin mới nhất về làng giải trí được cập nhật nhanh chóng, liên tục tại DienAnh.Net nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.