x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Fan bất bình vì Viên Băng Nghiên đi làm nền cho Dương Mịch

Carole 16:35 - 06/06/2022

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (phần Nguyệt Hồng) có khả năng sẽ khai máy trong tháng 6 nên thời gian gần đây, Carole thấy rất nhiều tin tức xung quanh dàn diễn viên sẽ tham gia bộ phim này. Ngoài cặp đôi chính Dương Mịch và Cung Tuấn ra thì dàn diễn viên phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn có sự góp mặt của Viên Băng Nghiên, Chúc Tự Đan, Quách Hiểu Đình… Khi “dưa” này lan truyền trên mạng thì Viên Băng Nghiên đã trở thành cái tên gây tranh cãi nhiều nhất.

Chính Carole cũng hơi nghi ngờ về tin đồn này bởi sau thành công của Lưu Ly Chúc Khanh Hảo thì Viên Băng Nghiên vốn chẳng thiếu vai nữ chính, vậy vì sao cô ấy lại chịu nhận vai nữ 2 trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chứ? Và khi nghe thấy tin tức này, fan của Viên Băng Nghiên cũng không thể chấp nhận được, thậm chí họ còn cảm thấy studio của nàng mỹ nhân 9x này có năng lực làm việc kém và họ không thể giúp cô ấy có được những tài nguyên tốt hơn.

Việc fan cũng như nhiều cư dân mạng phản đối việc Viên Băng Nghiên nhận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng không phải là không có lý. Như Carole phân tích thì Viên Băng Nghiên hiện tại tuy chưa chạm tay được vào những tài nguyên cấp S+ nhưng cô ấy vẫn có nhiều dự án cấp A và còn thêm bộ Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng thuộc cấp S rồi. Dù Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khi chiếu có đại bạo đi chăng nữa thì thực tích cũng chỉ thuộc về Dương Mịch và Cung Tuấn thôi chứ nữ phụ làm nền như Viên Băng Nghiên chẳng có gì cả.

Tuy nhiên, mình nghĩ rằng việc nhận vai nữ 2 trong một dự án cấp S+ như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng không phải là một lựa chọn quá tệ đâu. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Carole thấy có rất nhiều bộ phim cổ trang lên sóng nhưng lại rơi vào tình trạng nữ phụ lấn át nữ chính. 

Dương Mịch đóng Hộc Châu Phu Nhân cũng lép vế trước nữ phụ nên không phải là không có khả năng cô ấy sẽ lại tiếp tục mất spotlight trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Đối với Viên Băng Nghiên, vai nữ phụ xuất sắc chưa chắc đã thua kém gì khi đảm nhận nữ chính cả.

Mình có nghe nói nếu đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì Viên Băng Nghiên sẽ đảm nhận vai Đồ Sơn Nhã Nhã. Theo như trong anime thì Đồ Sơn Nhã Nhã là nhân vật có sức mạnh, cao lãnh và thần bí, lại có nhiều đất diễn nữa chứ. Một nhân vật như Đồ Sơn Nhã Nhã nghe qua giới thiệu thì Carole thấy rất có sức hút đấy, nếu biết cách khai thác thì chắc chắn sẽ lôi kéo được sự chú ý của khán giả. Viên Băng Nghiên mà vai diễn này thoát vòng thì dù không được tính thực tích nhưng sự nghiệp của cô ấy trong tương lai chắc chắn sẽ rất rộng mở.

Chỉ có điều, những tin tức về dàn diễn viên của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương tính đến nay vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực. Cho nên, việc Viên Băng Nghiên tham gia bộ phim này chỉ ở mức 50/50, chúng ta hãy cứ đợi đến khi có thông tin chính thức đã. 

>>> Xem thêm: Lão Cửu Môn 2 chuyển sang mời "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" Viên Băng Nghiên?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.