x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Có Lưu Ly làm chỗ dựa nhưng Viên Băng Nghiên vẫn ngày càng tụt dốc!

Carole 13:45 - 29/03/2022

Cũng giống như nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí, Viên Băng Nghiên từng có một thời gian rất lận đận và đi lên từ những vai phụ. Không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, cũng chẳng có diễn xuất xuất sắc nên Viên Băng Nghiên vẫn cứ mãi mờ nhạt khi so sánh với các mỹ nhân bằng tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

Viên Băng Nghiên được chú ý nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim Lão Cửu Môn (2016). Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng vai diễn Nha Đầu của Viên Băng Nghiên lại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả không kém gì nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. 

Nhưng thời điểm đó, Viên Băng Nghiên cũng bị chỉ trích rất nhiều khi cô được cho là cố gắng “buộc chặt” với bạn diễn Trương Nghệ Hưng để giúp bản thân tăng nhiệt độ. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy Viên Băng Nghiên – Trương Nghệ Hưng từng vướng rất nhiều tin đồn hẹn hò.

Nhưng việc “ké fame” từ một ngôi sao nổi tiếng như Trương Nghệ Hưng không thể giúp Viên Băng Nghiên giữ vững độ nóng cho tên tuổi bản thân. Viên Băng Nghiên vẫn lận đận như trước khi cả vai chính lẫn vai phụ đều không thể giúp cô ấy thăng tiến. Chỉ có điều, Lưu Ly đã mang đến một thành công bất ngờ cho Viên Băng Nghiên ngay cả khi kịch bản của bộ phim chẳng quá xuất sắc. Viên Băng Nghiên trở nên nổi tiếng hơn, sự nghiệp rộng mở và cô trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh.

Sau Lưu Ly, sức nóng của Viên Băng Nghiên giảm xuống nhanh chóng, thậm chí cô còn có một khoảng thời gian khá lâu không vào đoàn làm phim. Những diễn viên vừa nổi lên như Viên Băng Nghiên cần phải có ngay phim mới để giữ được sự chú ý của khán giả, nhưng cô ấy đã hoàn toàn bỏ lỡ giai đoạn phát triển tốt nhất. Mãi sau thì Viên Băng Nghiên mới liên tiếp vào đoàn phim nhưng 3 dự án cổ trang được kỳ vọng của cô như Chúc Khanh Hảo, Mùa Hoa Rơi Lại Gặp ChàngKhuynh Thành Diệc Thanh Hoan đều chưa lên sóng.

Vì sao Viên Băng Nghiên lại rơi vào hoàn cảnh như thế này dù tài nguyên của cô ấy chẳng đến nỗi nào?

Carole cho rằng một trong những nguyên nhân lớn nhất đến từ công ty quản lý của Viên Băng Nghiên. Nữ diễn viên được quản lý bởi 2 công ty, trong đó Hoan Thụy phụ trách về khoản phim ảnh và hợp đồng với Nặc Tâm lại có liên quan đến những vấn đề kinh tế. Hai công ty này đều cố gắng tranh giành được lợi ích lớn nhất và không bên nào chịu thua, chỉ có Viên Băng Nghiên đứng ở giữa là chịu thiệt thòi thôi. 

Bên cạnh đó, bạn sẽ không thấy Viên Băng Nghiên xuất hiện tại các chương trình truyền hình. Lợi ích của gameshow là rất lớn khi vừa có thể nâng cao danh tiếng mà vừa kiếm tiền rất dễ dàng. Khi người người nhà nhà đều đổ xô đi nhận quay chương trình thực tế thì Viên Băng Nghiên vẫn chỉ đi đóng phim và khán giả hiếm khi thấy cô ấy lộ diện ở những mảng khác. Một ngôi sao đang lên và cần lưu lượng như Viên Băng Nghiên, việc cứ ngồi yên ở trường quay là việc khiến cô ấy tiêu hao nhiệt độ rất nhanh, hướng đi thế này đúng là không ổn lắm.

Theo cách tiếp thị “ké fame” từ Triệu Lệ Dĩnh thì Carole cho rằng Viên Băng Nghiên là ngôi sao muốn đi theo con đường lưu lượng thay vì làm thanh y. Nhưng lưu lượng cần phải có nhiệt độ và độ phổ biến, mình nghĩ cô ấy nên suy tính hướng đi thật cẩn thận, xuất hiện nhiều thì số liệu mới có thể tăng lên được.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz không được lòng người qua đường vì "ké fame" tiền bối

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.