x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Nghiên sao y Lệ Dĩnh ở tạp chí, Nhiệt Ba chụp hình trăm tấm như 1

An Lee 14:50 - 29/04/2022

Loạt ảnh mới của ngày 29/4 thêm phong phú hơn với dàn mỹ nhân như Lâm Duẫn, Viên Băng Nghiên, Bạch Lộc, Lý Lan Địch. Ngoài ra, những hình ảnh từ phim trường đang quay như Bảy Kiếp Không May, Đi Đến Nơi Có Gió sẽ khiến mọi người phải quan tâm. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc trong trẻo, ảnh hậu Kim Mã lấn lướt Dương Mịch 

Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên trên tạp chí, Lý Lan Địch lạnh lùng trong loạt ảnh mới

Sau Elle Men, Cung Tuấn tiếp tục xuất hiện trên bìa tạp chí OK! số kỷ niệm 10 năm. Mặc dù thần thái của nam diễn viên đã tiến bộ hơn xưa, nhưng An chỉ đánh giá cao những tấm hình chụp nửa người trên của Cung Tuấn. Những tấm ảnh chụp trọn vẹn nam diễn viên vẫn mang đến cảm giác rất phèn, dù cho vóc dáng của Cung Tuấn cực ổn.

Viên Băng Nghiên hôm nay xuất hiện trên bìa ICON-F. Nhan sắc xinh đep, thần thái sang chảnh lạnh lùng của nữ diễn viên đươc khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, một số bình luận cho rằng góc chụp nghiêng hay thẳng thì Viên Băng Nghiên trông vẫn rất giống Triệu Lệ Dĩnh.

Lý Lan Địch lâu lắm mới có bộ ảnh mới. Nữ diễn viên diện nguyên cây đen, kèm theo chiếc mũ rộng vành tạo cảm giác cổ xưa. Nhan sắc của Lý Lan Địch trước giờ vẫn được khen là đẹp, ở bộ ảnh này cũng vậy. Tuy nhiên, cảm giác với góc chụp này, gương mặt của Lý Lan Địch trông bè và to hơn bình thường, đây là điểm trừ đáng tiếc của nữ diễn viên ở loạt ảnh mới.

Đã khá lâu rồi Lâm Duẫn chưa có hoạt động gì nổi bật. Nữ diễn viên gần nhất có loạt ảnh mới chụp bên hoa vô cùng tươi tắn. Nụ cười xinh đẹp, quang cảnh tự nhiên, trong trẻo đã giúp Lâm Duẫn có được bộ ảnh trông vô cùng dễ chịu.

Loạt ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang của Bạch Lộc gần đây cũng gây chú ý. Diện đồ trẻ trung, vừa có chất công sở, vừa mang đến cảm giác là những bộ đồ đi chơi bình thường, Bạch Lộc nhận được nhiều lời khen khi đơn giản mà vẫn đẹp. Cô nàng dạo gần đây đang được dự đoán sẽ sớm vào đoàn phim Ninh An Như Mộng, và đây vẫn là một bộ truyền hình cổ trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc thật đấy nhưng dường như thiếu mất cẩm nang sử dụng sắc đẹp này vậy. Gần nhất cô nàng lại đăng tải không ít hình ảnh tự chụp. Thế nhưng đáng nói là trăm kiểu như một. Cảm thấy chiếc điện thoại cô nàng cầm còn nổi bật hơn. Nói là vậy chứ Nhiệt Ba dù bị điện thoại chiếm spotlight và dáng chụp có hơi... đơn giản quá nhưng cô nàng vẫn rất xinh đẹp nhé!

Điền Hi Vi xinh xắn trong tạo hình phim remake, Bạch Kính Đình leo hot search nhờ hóa nam thần cổ trang

Sáng nay, no 1 hot search chễm chệ tên nhân vật Cố Nam Y mà Bạch Kính Đình đảm nhận trong Thiên Thịnh Trường Ca. Chẳng có drama gì đâu, chỉ là anh chàng quá điển trai khi diện tạo hình cổ trang ở bộ phim này mà thôi. Công nhận so với nam chính, Bạch Kính Đình dù ít rất diễn nhưng lại được người xem ưu ái rất nhiều vì... đẹp.

Loạt ảnh leak hôm nay cũng khá phong phú. Đầu tiên phải kể đến tạo hình cổ trang cực xinh xẻo của Điền Hi Vi trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake. Dù chưa biết phim có ổn hay không, liệu có bằng được bản cũ không nhưng riêng nhan sắc thì Điền Hi Vi đã lấy được lòng khán giả rồi.

Bảy Kiếp Không May do Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đóng chính vẫn đang trong quá trình quay phim. Gần nhất, một vài ảnh được tiết lộ từ phim trường cho thấy tạo hình của nam nữ chính. Diện đồ cổ trang, Dương Siêu Việt trông vừa lanh lợi, vừa dễ thương, xinh xắn. Còn Đinh Vũ Hề cũng điển trai không kém, hi vọng anh chàng sẽ có thêm một bộ hot như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn.

Mặc những tranh cãi giữa fan của Lý Hiện và Lưu Diệc Phi, bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió vẫn đang tiếp tục quay phim và có vẻ nam nữ chính cũng rất hòa thuận. Loạt ảnh leak từ phim trường gần nhất cho thấy cảnh quay đậm màu sắc thanh xuân của cặp đôi. Hiện bộ phim này cũng đã quyết định sẽ không quan tuyên ngay mà chờ đến khi quay xong để tránh tranh cãi giữa người hâm mộ.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai có thể đắp chiếu vì fan Tử - Nghị tối ngày combat

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/4. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên và mấy tấm selfie của Nhiệt Ba. Ngoài ra tạo hình của Điền Hi Vi và Bạch Kính Đình cũng thật sự đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.