x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Loạt ảnh giống nhau như 2 giọt nước của Lệ Dĩnh - Băng Nghiên

An Lee 07:00 - 04/03/2022

Giới giải trí Hoa ngữ vốn có rất nhiều mỹ nhân, đặc biệt hơn là có những cô nàng sở hữu nét đẹp... tựa tựa nhau. Tuy nhiên, việc vô tình giống giống, khiến khán giả nhận nhầm đã đành. Đằng này lại có những sao nữ bị cho là cố tình bắt chước, làm nào cho thật giống với người khác như trường hợp của Viên Băng Nghiên - Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Điền Hi Vi: "Người kế nhiệm" của Tịnh Y, mê makeup đậm, thích trợn mắt 

Theo An được biết thì từ sau khi nổi lên với vai diễn Chử Toàn Cơ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên đã không ít lần được đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh. 

Điều khiến netizen tranh cãi hơn là có những blogger từng đi bài gọi Viên Băng Nghiên là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, làm fan của mỹ nhân Hoa Thiên Cốt phải tức giận. Nếu chỉ là so sánh bình thường thì không nói, đằng này, Viên Băng Nghiên quả thật có nhiều tạo hình đi theo Triệu Lệ Dĩnh thật.

Gần nhất, loạt ảnh do blogger sưu tầm, ghép lại giữa Viên Băng Nghiên và Triệu Lệ Dĩnh, cho thấy 2 nữ diễn viên giống nhau như 2 giọt nước. Đáng nói hơn, không chỉ gương mặt được trang điểm cho giống mà trang phục, cách tạo dáng của Viên Băng Nghiên cũng y hệt đàn chị. Hễ Triệu Lệ Dĩnh mặc bộ nào, pose ảnh ra sao là Viên Băng Nghiên sau đó có tấm giống y đúc, chẳng trượt phát nào.

Ví như lần Triệu Lệ Dĩnh diện đầm kẻ sọc đen trắng, bên trong áo trắng ngắn tay, tóc buông xõa thì Viên Băng Nghiên cũng có tạo hình y hệt. Hoặc nữ chính Minh Lan Truyện diện lễ phục màu vàng bồng bềnh, Viên Băng Nghiên cũng phải mặc một chiếc tựa tựa như thế. Cách makeup, ảnh chụp góc nghiêng... tất cả đều khá giống nhau, làm người qua đường phải nhận nhầm.

Ngay sau khi những tấm ảnh này được blogger chia sẻ, netizen đã để lại nhiều bình luận, cho rằng phía Viên Băng Nghiên cố tình bắt chước Triệu Lệ Dĩnh. Một số nghĩ nữ chính Lưu Ly nên tìm cho mình một phong cách riêng thay vì làm theo đàn chị. Số khác cho rằng, từ đầu Viên Băng Nghiên đã có ý đi theo hình tượng “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” nên những tấm ảnh này cũng chẳng lạ.

>> Xem thêm: Weibo bị Jisoo chiếm sóng, AngelaBaby hóa tiên nữ Winx đấu không lại

Khách quan mà nói, An thấy nhan sắc của Viên Băng Nghiên cũng không phải dạng vừa. Cô nàng khá xinh, còn có vóc dáng hoàn hảo, nên nếu có thể tạo cho mình một hình tượng khác biệt, chắc chắn là điều không tồi. Thay vì cứ làm cho giống Triệu Lệ Dĩnh, Viên Băng Nghiên có thể là chính mình, biết đâu lại được mọi người yêu mến nhiều hơn. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.