x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Nghiên hao hao Lệ Dĩnh, Lộ Tư nhạt nhòa trước Na Trát ngày 20/2

An Lee 15:30 - 20/02/2022

Một ngày cuối tuần lạnh lẽo còn gì thích thú hơn là ngắm loạt ảnh mới của dàn mỹ nhân Hoa ngữ? Hôm nay không hẹn mà gặp, dàn sao 9x lại đua nhau tung ảnh mới tràn ngập Weibo. Bên cạnh đó, loạt ảnh leak từ các đoàn làm phim cũng đáng chú ý không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Châu Khiết Quỳnh cosplay Sở Kiều, Khải - Ngôn chốt đơn tái hợp

Viên Băng Nghiên hao hao Lệ Dĩnh trên tạp chí, Na Trát khoe sắc tươi tắn hết nấc

Hôm nay, loạt ảnh tạp chí mới của Viên Băng Nghiên chụp cho trang bìa Cosmo đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Kết hợp cùng thương hiệu thời trang cao cấp, Viên Băng Nghiên dễ dàng khoe được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, một số nhận xét cho rằng nhìn cô nàng hao hao với Lệ Dĩnh, khi lên đồ hiệu trông hơi tầm thường, không được cao cấp như tiểu Hoa khác.

Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát lại được khen ngợi hết lời với loạt ảnh chụp cùng hoa hướng dương. Nhan sắc rực rỡ, đẹp tựa như hoa của nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã làm dân tình phải xuýt xoa. Hiện tại, Na Trát đang có bộ điện ảnh ra rạp, tuy không có được phản hồi tốt nhưng đây cũng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Hôm qua, Hứa Khải đã tham dự một sự kiện thương hiệu. Nam diễn viên lâu lắm mới có hoạt động ngoài việc đóng phim, và việc lên đồ tây lịch sự đã làm hội fan girl phải hú hét. Quả thật vẻ ngoài điển trai của anh chàng thật hoàn hảo, ai ngắm cũng phải khen ngợi.

Cúc Tịnh Y gần đây đã phát hành ca khúc mới đầu tiên trong năm 2022. Để mừng dịp này thì ảnh mới của cô nàng liên tục được đăng tải. Nhan sắc tươi tắn, ngọt ngào của Cúc Tịnh Y làm người ngắm cũng cảm thấy vui lây.

Bộ ảnh mới cuối cùng thuộc về Triệu Lộ Tư và Thái Văn Tịnh. Trong khi Thái Văn Tịnh trưởng thành, xinh đẹp thì Triệu Lộ Tư vẫn đeo đuổi concept thanh thuần. Không ít netizen đang cảm thấy nhàm chán trước nhan sắc của Triệu Lộ Tư. Phải chi cô phá cách một chút chắc sẽ được quan tâm hơn.

Leak tạo hình mới của Tiên Kiếm 4, Hứa Khải - Cẩn Ngôn ngọt ngào trên poster mới 

Bộ đồ hồng thướt tha của Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm 4 bị leak trước đó đã không làm hài lòng netizen. Mới đây, cô nàng đã lộ ra tạo hình trang phục màu xanh, trông rất xinh đẹp nhưng vẫn chẳng hợp với vai Hàn Lăng Sa. Mặt khác, Cúc Tịnh Y lại bắt đầu trang điểm đậm rồi và ở những tấm ảnh mới này, An thấy gương mặt của cô đã makeup dày hơn trước.

Bên cạnh Tiêm Kiếm 4, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng leak ảnh mới của La Vân Hi và Bạch Lộc. Trông La Vân Hi có vẻ như đang đóng cảnh thất tình dưới mưa tuyết vậy. Còn Bạch Lộc, hôm nay cô nàng thu về điểm trừ khá to khi tạo hình nhí nhảnh này không hợp, khiến nữ diễn viên bị đậm tuổi.

Hình Phi hôm nay leak bộ ảnh mới chụp từ phim trường Phúc Lưu Niên. Cô nàng diện đồ cổ trang, một thân áo choàng bông ấm áp dưới trời mưa tuyết trông vô cùng xinh đẹp. Tạo hình này của Hình Phi được netizen đánh giá khá cao và mong chờ phim mới của cô.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về couple Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn. Tái hợp ở Thượng Thực, Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn hứa hẹn sẽ lấy lại những gì đã mất ở Diên Hi Công Lược. Chẳng thế mà loạt poster tình củm của cặp đôi hôm nay đã được đoàn phim chia sẻ. Thượng Thực sẽ sớm lên sóng vào ngày 22/2/2022.

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cùng tuổi, cùng là nữ thần cổ trang 

Trên đây là loạt ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ ngày 20/2. Ấn tượng nhất với An chắc là nhan sắc của Cổ Lực Na Trát. Cô nàng đẹp rực rỡ làm ai cũng phải nán lại ngắm nhìn. Bên cạnh đó, tạo hình của Hình Phi trong Phúc Lưu Niên cũng thật đáng xem. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong ngày 20/2 này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.