x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Fan Băng Nghiên phản ứng dữ dội vì idol định làm nữ phụ cho Dương Mịch

An Lee 13:35 - 05/06/2022

Sau Dữ Phượng Hành, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là dự án của tiểu hoa 85 được netizen đặc biệt quan tâm. Trong những tin tức mới nhất mà An nghe ngóng được thì dường như phần Nguyệt Hồng Thiên đã tạm chốt nữ chính là Dương Mịch. Nam chính của phim nghe đâu là Cung Tuấn và dàn diễn viên phụ cũng toàn những gương mặt nổi tiếng như Trương Vân Long hay Viên Băng Nghiên.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư lộ má bánh bao hơi ú quá trên livestream 

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi đó là sau khi có tin Viên Băng Nghiên khả năng sẽ làm nữ phụ cho Dương Mịch, nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên đã phản ứng dữ dội, thậm chí còn tuyên bố thoát fan nếu cô nàng nhận vai diễn này.

Được biết, vai nữ hai của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên là Đồ Sơn Nhã Nhã. Nếu là một dự án được đầu tư cấp S thì An nghĩ đây cũng không phải vai diễn tồi dành cho Viên Băng Nghiên. Hơn nữa lại là đóng chung với Dương Mịch, mà trước đó, những vai nữ hai trong phim của nàng tiểu hoa 85 này đều rất nổi bật.

Gần nhất có thể kể đến Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân. Sau Như Ý Truyện, Trần Tiểu Vân gần như không còn được chú ý, ấy vậy mà đóng nữ hai cho Dương Mịch liền hot hơn hẳn. Hay xa hơn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng cũng nổi lên từ vai nữ phụ Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Và giờ thì Nhiệt Ba đã là lưu lượng hàng đầu Cbiz. Nếu Viên Băng Nghiên nắm bắt cơ hội làm nữ hai cho phim của Dương Mịch, biết đâu đây lại là một bước tiến lớn?

Tuy nhiên, có vẻ như fan của Viên Băng Nghiên lại không hề có hướng suy nghĩ tích cực này. Thay vào đó, họ cho rằng bản thân Viên Băng Nghiên đã có tác phẩm hot, và vài năm trở lại đây nhận đóng phim đều là nữ chính. Ấy vậy mà giờ lại xuống làm nữ phụ cho một tiểu hoa 85 thì e là có phần bị hạ thấp vị thế. Thậm chí, có fan còn tính xa hơn, cho rằng giờ làm nữ phụ cho tiểu hoa 85, sau này có khi đi đóng phụ cho hoa 90, 95 không chừng.

Chính vì thế mà fan sau đó không ngừng gây sức ép với phòng làm việc của Viên Băng Nghiên, phản đối nữ diễn viên nhận đóng nữ phụ cho Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Có fan còn tuyên bố chắc nịch sẽ thoát fan nếu thần tượng nhận vai diễn này. Tất nhiên ngay sau đó, thông tin được lan truyền trong cộng đồng fan Cbiz ở Việt Nam, và đa phần đều là những bình luận mỉa mai, cho rằng Viên Băng Nghiên đóng nữ phụ cho Dương Mịch là không hề thiệt thòi.

>> Xem thêm: Ấn tượng với mũi thẳng, mi dài của Nhiệt Ba, Trầm Vụn gặp rắc rối lớn 

Hiện tại, dàn cast của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương ngoại trừ Dương Mịch đã xác định 90% thì những diễn viên khác vẫn chưa tuyên bố. Nhưng theo An thấy, nếu thực sự có được đội hình này thì bộ phim chắc chắn sẽ tăng thêm phần hấp dẫn, bởi dàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Viên Băng Nghiên, Cung Tuấn, Trương Vân Long , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.