x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Viên Băng Nghiên: Ké fame từ Triệu Lệ Dĩnh cho đến Địch Lệ Nhiệt Ba

Carole 16:00 - 02/05/2022

Từng có một khoảng thời gian dài lận đận tìm kiếm chỗ đứng, may sao Viên Băng Nghiên đã có thể trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Lưu Ly. Lưu Ly mở ra bước ngoặt mới cho Viên Băng Nghiên, giúp cô trở thành một trong những tiểu hoa ăn khách trên màn ảnh. Cũng từ lúc đó, Viên Băng Nghiên bắt đầu đi theo con đường lưu lượng và giống như nhiều ngôi sao khác trong Cbiz, cô ấy đương nhiên là muốn bản thân sẽ nổi tiếng hơn nữa.

Theo cách làm của nhiều ngôi sao hiện nay thì muốn được chú ý đến có rất nhiều cách, ví dụ như tiếp thị về hình tượng, nhan sắc hoặc đi con đường hắc hồng… Nhưng cách mà Viên Băng Nghiên lựa chọn lại là “ké fame” những đồng nghiệp trong giới. 

Khi bộ phim Lưu Ly lên sóng, tạo hình nhân vật nữ chính do Viên Băng Nghiên đảm nhận trông khá giống của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Lúc này đây, công chúng mới thấy ở nhiều góc chụp trông Viên Băng Nghiên như chị em sinh đôi của Triệu Lệ Dĩnh ấy.

Những bài viết gán tên Viên Băng Nghiên và Triệu Lệ Dĩnh với nhau có lượng tương tác không hề nhỏ, giúp cho nhiệt độ cùng độ chủ đề của nàng mỹ nhân Lưu Ly tăng lên nhanh chóng. Nhận thấy việc “buộc chặt” với một đỉnh lưu như Triệu Lệ Dĩnh mang đến khá nhiều lợi ích cho bản thân nên Viên Băng Nghiên đã bắt đầu quá trình “cọ nhiệt” của đàn chị. Viên Băng Nghiên bắt chước Triệu Lệ Dĩnh trên mọi phương diện, từ hướng phát triển sự nghiệp, phong cách, cách tạo dáng… và còn mua nhiều bài viết có liên quan đến 2 người.

Trong suốt 2 năm qua, Viên Băng Nghiên không từ bỏ việc “ké fame” này và cô càng làm càng hăng. Theo Carole được biết thì chính Triệu Lệ Dĩnh cũng không hài lòng với việc bắt chước của đàn em và thậm chí còn đưa ra lời cảnh cáo nhưng Viên Băng Nghiên lại bỏ ngoài tai. Vì nhiệt độ, Viên Băng Nghiên không quan tâm đến việc bản thân bị gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” và cô cũng gần như không từ bỏ phương thức “kiếm nhiệt” dễ dàng như này.

Một Triệu Lệ Dĩnh còn chưa đủ, Viên Băng Nghiên mới đây còn chuyển hướng sang Địch Lệ Nhiệt Ba nữa cơ. Khi bộ Ngự Giao Ký lên sóng, Viên Băng Nghiên đã bình luận trong bài viết của Địch Lệ Nhiệt Ba và nói rằng mình đã xem phim, còn mua thông cáo tiết lộ 2 người là bạn đại học. 

Chỉ có điều, Địch Lệ Nhiệt Ba lại trả lời bình luận của Viên Băng Nghiên theo cách rất hờ hững và gần như chẳng để tâm đến “bạn”. Một số blogger thạo tin khẳng định Viên Băng Nghiên rất tức giận và cho rằng nàng mỹ nữ Tân Cương là một người không biết điều.

Bên cạnh đó, Viên Băng Nghiên và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thân thiết như những gì mà mọi người vẫn tưởng. Tuy là bạn học nhưng sau khi tốt nghiệp thì 2 người đẹp cùng sinh năm 1992 này không liên lạc gì nữa, trông chẳng khác gì người xa lạ ấy. Bao nhiêu năm chẳng tương tác, nay Viên Băng Nghiên có bộ Chúc Khanh Hảo lên sóng cùng thời điểm Ngự Giao Ký chiếu thì cô ấy lại tiết lộ về mối quan hệ với Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì chuyện này mà Viên Băng Nghiên cũng bị không ít người mỉa mai.

Thay vì làm chính mình thì Viên Băng Nghiên khiến người ta thất vọng khi sẵn sàng làm bản sao của đàn chị để tăng nhiệt độ. Hơn nữa, cô ấy còn dùng đủ mọi chiêu trò để “ké fame” đồng nghiệp nhưng cách này không bền lâu đâu. Nói chung, diễn viên dựa vào diễn xuất và tác phẩm mới là cách tốt nhất.

>>> Xem thêm: Có Lưu Ly làm chỗ dựa nhưng Viên Băng Nghiên vẫn ngày càng tụt dốc!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.