x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Fan Việt bất ngờ đòi bỏ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Hóng hớt Cbiz 13:23 - 05/08/2021

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh – bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, xoay quanh câu chuyện Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) – một đại minh tinh vô cùng nổi tiếng và Vu Đồ (Dương Dương diễn) – kỹ sư ngành hàng không. 

Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ từng là bạn học chung cấp ba năm xưa, sau khi Kiều Tinh Tinh tỏ tình thất bại, mỗi người một phương. Bất ngờ gặp lại sau nhiều năm, từ tiếp xúc, chung đụng đến dần nảy sinh tình cảm, cả hai cùng nhau viết nên câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Nội dung hấp dẫn cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên sở hữu sức hiệu triệu rating đáng nể, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã vô cùng thành công khi ra mắt. Bộ phim liên tiếp dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ, thậm chí tác phẩm còn nổi tiếng sang cả những nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Thế nhưng, khi khán giả Việt đang say đắm trong chiếc nhan sắc xịn xò của cặp đôi chính trong phim thì bất ngờ dân mạng phát hiện trong một tập 9 của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, đoàn phim đã cố tình cài cắm hình bản đồ lưỡi bò, tạo nên làn sóng tẩy chay gay gắt trong cộng đồng dân mạng "con rồng cháu tiên". 

Phân đoạn phim có chứa bản đồ đường lưỡi bò.

Hàng loạt fanpage về phim Hoa ngữ nói chung và fanpage phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, fanpage Địch Lệ Nhiệt Ba,… nói riêng buộc phải tuyên bố ngừng đưa thông tin về phim. Thật ra, khi phim được WeTV đưa về Việt Nam, tấm bản đồ này đã được làm mờ nhưng một số trang web lậu thì không được “tận tâm” như thế, khán giả tinh mắt sớm muộn gì cũng phát hiện ra thôi.

Phim ra mắt trên app có bản quyền thì… nhanh tay làm mờ để khỏi mất lòng fan Việt. Nhưng người tính không bằng trời tính, muốn không mất lòng ngay từ đầu thì đừng đưa chi tiết này vào!

Dù rất yêu thích Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng đứng trước tình yêu nước, thì thần tượng hay phim gì cũng dẹp sang hết một bên. Nói chi đâu xa xôi, bạn của Hóng Hớt Cbiz cũng là một ví dụ điển hình đấy ạ. 

Dưới đây là một số bình luận của netizen Việt sau khi phát hiện hình ảnh lưỡi bò:

- Anh (Dương Dương) đang lên mà gặp phải chuyện này, buồn ghê!

- Tiếc lắm luôn khi phim tạo được hiệu ứng tốt tại Việt Nam đến thế, nhưng đã đụng đến đất nước thì em say bye…

- Xem mà không để ý luôn, ai đâu mà tinh mắt dễ sợ. 

- Phim đang sắp sang đoạn hay thì dính bản đồ đường lưỡi bò... Thôi thì bỏ phim thôi!

- Hầu hết các page lớn nhà Nhiệt Ba đã lên tiếng rồi nên mọi người lý trí nha. Tôn trọng chủ quyền Việt Nam!

- Đu idol, đu phim nhưng xin hãy lí trí. 

- Tiếc nhỉ, tính đu phim mà dính bản đồ đành thôi vậy!!!

Với số đông cộng đồng mạng là thế, còn bạn, bạn vẫn chọn lựa tiếp tục xem hay ngừng theo dõi? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc của dàn sao nữ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.