x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

10 phim truyền hình có lượt xem cao nhất tháng 7: Thiên Cổ vào top

Nguỵ Anh Lạc Đà 12:15 - 05/08/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy nửa đầu năm 2021 là một năm “ăn nên làm ra” của nền phim ảnh Hoa Ngữ khi liên tiếp mang đến những sản phẩm chất lượng, được công chúng đón nhận nhiệt tình. Trước khi loạt “bom tấn” của nửa năm sau đổ bộ đến, hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà điểm lại danh sách 10 bộ phim Trung Quốc có lượt xem cao nhất trong tháng 7 vừa qua trên nền tảng Maoyan nhé.

Mới đây, Nguỵ Anh Lạc Đà tiếp nhận bảng xếp hạng (BXH) top 10 phim truyền hình Trung Quốc có lượt view cao nhất tháng 7 năm 2021 được đưa ra, số liệu trong BXH do Maoyan tổng hợp. Theo đó, ba bộ phim có lượt view cao nhất là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với 9711.62 lượt view, Thiên Cổ Quyết Trần với 9195.27 lượt view, Xin chào, Diễm Hoả Lam 9178.79 lượt view. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với 9711.62 lượt view
Thiên Cổ Quyết Trần với 9195.27 lượt view
Xin chào, Diễm Hoả Lam 9178.79 lượt view. 

Đầu tiên, Nguỵ Anh Lạc Đà xin phép nói sơ qua cái tên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã “làm mưa làm gió” suốt thời gian phim phát sóng. Ngay khi được ra mắt trên màn ảnh nhỏ, bộ phim nhanh chóng vượt qua những đối thủ nặng ký cùng thời và leo lên đầu bảng xếp hạng.

Phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26/7, dự án phim truyền hình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã thu hút được sự chú ý đông đảo của khán giả, trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Với sự góp mặt của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba - hai gương mặt diễn viên đình đám của Hoa Ngữ, bộ phim này đã mang về loạt kỷ lục lượt xem chỉ sau hơn 1 tuần lên sóng.

 

Chưa kể, trong ngày thứ 8 phát hành tập mới, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem - thành tích đạt được trong hai năm trở lại đây của dòng phim dài tập, một kết quả xuất sắc mà bất kỳ bộ phim Hoa Ngữ nào cũng mong muốn đạt được. 

Thành tích này dễ dàng vượt mặt Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba lúc trước (mất đến 2 tuần), nhưng lại hơi kém so với Cẩm Tâm Tựa Ngọc (trong vòng chưa đầy một tuần).  

Chưa dừng lại ở đó, vì trước thành tích này, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng từng đạt kỷ lục phá mốc 500 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt và cán mốc 100 triệu view nhanh nhất trên Tencent Video. Qua những thành tích trên, nhiều người cho rằng trong mùa Olympic thế này nhưng đạt được thành quả với những con số khủng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thật sự rất đáng nể lắm rồi.

Ngoài ra, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn đạt được thành tích vô cùng ấn tượng với hơn 80 triệu lượt xem chỉ sau 3 giờ đầu chính thức phát sóng. Bộ phim cũng dẫn đầu bảng xếp hạng những tác phẩm được yêu thích nhất trên Maoyan tại thời điểm hiện tại với hơn 9 ngàn lượt bình chọn. 

Tạm gác lại câu chuyện về lượt xem, Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện rằng trong BXH lần này của Maoyan còn gây chú ý khi một bộ phim truyền hình của Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính bất ngờ góp mặt. Bộ phim cán mốc 9195.27 lượt view, lọt top với vị trí Á quân.

Thành tích lần này của Thiên Cổ Quyết Trần khiến Nguỵ Anh Lạc Đà cũng như cư dân mạng bất ngờ thật sự vì lúc lên sóng phim nhận về lời chê bai ập tới không ngừng, nhiều người "chửi" dàn diễn viên chưa đủ, thậm chí còn mắng lây sang nhà sản xuất không có con mắt chọn diễn viên. 

Một số khác cồi còn "lôi" cả tác giả của bộ truyện gốc là Tinh Linh đến đứa con tinh thần của mình mà còn không bảo vệ được, rõ ràng là có tham gia vào quá trình cải biên, là một trong những biên kịch chính của phim mà lại "trơ mắt" nhìn Châu Đông Vũ nhân vai nữ chính. Nói rằng một dự án cấp S+ được đầu tư nhiều tiền như thế nhưng mời nữ chính thế này thì thật là hoang phí.

Mặc dù, lúc mới lên sóng, phim của Châu Đông Vũ và Hứa Khải nhận phải nhiều lời chê bai về nữ chính nhưng nhìn chung cũng không có ai chê phim dở. Với sự đầu tư chỉn chu của nhà sản xuất, phim chẳng những có nội dung hấp dẫn mà còn xịn về rất nhiều mặt như đầu tư bối cảnh, đạo cụ rất tỉ mỉ, đồ hoạ rất đẹp, võ thuật đẹp mắt. 

Trong những ngày đầu lên sóng và bị "ném đá" dữ dội nhưng Thiên Cổ Quyết Trần luôn mang về thành tích đáng gườm trên đường đua phim truyền hình năm nay. Ngoài việc đứng vị trí thứ 2, chỉ xếp sau tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên nền tảng Maoyan. Trước đó, vào ngày 21/6, phim đã đứng top 1 trong danh sách top 10 bộ phim được xem nhiều nhất trên ứng dụng WETV với số điểm đánh giá là 7.6.

Thậm chí, tại bảng xếp hạng Weibo Series Drama ngày 19/6, Thiên Cổ Quyết Trần đang là bộ phim hot thứ 2 chỉ sau Bạn Nghịch Giả (Kẻ Phản Nghịch) của đỉnh lưu Chu Nhất Long và Thị hậu Đồng Dao. 

Ngó lơ mọi lời chê bai từ phía cư dân mạng, Thiên Cổ Quyết Trần cứ thế hiên nagng leo lên, thành tích nối tiếp thành tích. Tại ứng dụng chiếu phim nội địa là Tencent, Thiên Cổ Quyết Trần hiện đã phá 260 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày đầu phát sóng.

Chính vì vậy, dù chê thì chê nhưng Thiên Cổ Quyết Trần vẫn là bộ phim được chú ý nhiều nhất trong thời gian này. Còn bạn đã xem phim chưa?

Bây giờ Lạc Đà sẽ chuyển qua tác phẩm "chốt sổ" ở top 3, đó chính là bộ phim về đề tài lính cứu hoả Xin Chào, Hỏa Diễm Lam  của Cung Tuấn và Mã Huệ Văn. Sau khi 4 tập đầu tiên lên sóng, Xin Chào, Hỏa Diễm Lam đã lập tức lọt vào top tìm kiếm phổ biến của Weibo TV, Youku, Douban. Trên mạng xã hội, dân tình cũng không ngừng bàn tán về mọi vấn đề xoay quanh bộ phim.  

Sau một thời gian lên sóng, Xin Chào, Ngọn Lửa Lam đã mở điểm Douban với số điểm vừa đủ 5.6 với hơn 88 nghìn lượt đánh giá của khán giả. Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện điểm khác lạ là ở chỗ tỉ lệ đánh giá 5 sao và 1 sao của phim lại xấp xỉ nhau. Trong khi 5 sao chiếm tỉ lệ 18.4% thì 1 sao lại không thua kém, thậm chí còn vượt cao hơn cả con số 5 sao với con số 21.1%.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng Xin Chào, Ngọn Lửa Lam chỉ xứng đáng được 3 sao, để chấm 4-5 sao thì chưa đáng, còn 1-2 sao thì không hợp lý vì diễn xuất và mạch phim cũng tạm chấp nhận.

Tuy nhiên, Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy đang có 2 luồng ý kiến của netizen. Một bên khen ngợi Cung Tuấn đã nhanh chóng thoát khỏi hiệu ứng của couple Lãng Lãng Đinh mà nhập vai một chiến sĩ cứu hỏa nhanh nhạy, sẵn sàng cứu người. 

Top 10 bộ phim truyền hình có lượt xem cao nhất tháng 7 năm 2021 (theo Maoyan)

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

2. Thiên Cổ Quyết Trần

3. Xin chào, Diễm Hoả Lam

4. Bắc Triệt Nam Viên

5. Ngọc Lâu Xuân

6. Khi em mỉm cười rất đẹp

7. Quân Trang Thân Yêu

8. Hàng Xóm Của Tôi Không Ngủ Được

9. Không Nói Tạm Biệt

10. Hải Thượng Phồn Hoa  

Với BXH này, Nguỵ Anh Lạc Đà và người hâm mộ chúc mừng các bộ phim lọt top, nhất là tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Bởi bộ phim này được lên sóng trong giai đoạn thị trường phim Hoa Ngữ khá ảm đảm khi chẳng có tác phẩm mới nào về đề tài ngôn tình lãng mạn khiến khán giả cảm thấy hào hứng để theo dõi. Tuy nhiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã mang đến làn gió ngôn tình ngọt sâu răng khiến Nguỵ Anh Lạc Đà "chết mê chết mệt" trong sự đáng yêu của cặp đôi này mất thôi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.