x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Dương - Nhiệt Ba bùng nổ diễn xuất

Meixing 16:25 - 04/08/2021

Sau khi xem xong tập 15 và tập 16 của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, cảm xúc của bạn thế nào? Bạn đang thấy xót xa cho Kiều Tinh Tinh hay là đau lòng cho Vu Đồ? Còn Meixing thì lại rất thích xem thầy Vu “tự ngược" như vậy. 

>>>Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba tình từ phim ra đến đời thực

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bùng nổ diễn xuất

Trong tập tối qua, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) một lần nữa lấy hết dũng khí, đuổi theo và tỏ tình với Vu Đồ (Dương Dương). Thế nhưng, kết quả cô nhận được vẫn giống như 10 năm trước, chỉ là anh đã đưa ra một lý do khác. 

Lần thứ nhất, Vu Đồ từ chối Kiều Tinh Tinh vì học tập, còn lần thứ 2 này là sự tự ti. Có lẽ, thầy Vu đang lo lắng, thế giới tẻ nhạt của một kỹ sư hàng không vũ trụ như anh sẽ không công bằng với cuộc sống tràn ngập ánh hào quang của cô Kiều. 

Tuy không đồng ý làm bạn trai, song, Vu Đồ vẫn rất quan tâm đến Tinh Tinh, anh không để bất kỳ ai hiểu lầm về cô. Khi Hạ Tình nói những lời không hay về Kiều Tinh Tinh, bàn tay thầy Vu xiết lại, anh đã mất kiên nhẫn và thẳng thắn đáp trả, làm cô người yêu cũ phải bỏ đi. Hay khi cậu bạn thân trách cô Kiều bỏ game không lời từ biệt, Vu Đồ cũng nhận lỗi về mình. 

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong 2 tập vừa qua quá đỗi chân thật, khiến Meixing xem mà cảm thấy chua xót, dằn vặt như hai nhân vật vậy. Từ đầu phim đến giờ thì có lẽ đây là tập mà nam nữ chính thể hiện được khả năng diễn xuất nhiều nhất. 

Đến cuối tập 16 thì Meixing thấy Vu Đồ đã hối hận rồi, anh ấy chắc chắn sẽ chủ động sớm thôi. Vậy, anh ấy sẽ làm thế nào để theo đuổi được Kiều Tinh Tinh, chúng ta cùng chờ đợi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của AnhWeTV vào 19h tối nay nhé. 

Không biết là vô tình hay cố ý mà hôm nay, Meixing nghe nói Địch Lệ Nhiệt Ba mua trà sữa khao cả đoàn phim An Lạc Truyện. Liệu có phải cô Kiều hôm qua buồn quá nên quyết bỏ thầy Vu để sang bên phim mới với Cung Tuấn rồi hay không? 

>>>Xem thêm: Vì sao bạn gái cũ Vu Đồ ghét Kiều Tinh Tinh đến vậy?

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đóng máy

Sau nhiều ngày ghi hình vất vả thì hôm nay, bộ phim Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đã chính thức đóng máy. Nhân dịp đặc biệt này, nhà sản xuất hào phóng tung cả poster giới thiệu dàn diễn viên cùng loạt hình ảnh và clip ở hậu trường.

Cũng nhờ đó mà chúng ta được ngắm thêm một tạo hình cổ trang bắt mắt của Tiêu Chiến. Lần này, nam diễn viên khoác lên mình bộ đồ màu tím, tay cầm ô, tỏa ra vẻ đẹp tiên khí. Nam diễn viên được miêu tả thế này: “Lông mày giấu núi biển, ánh mắt tựa ngân hà, y phục nhẹ nhàng, không phụ muôn dân trăm họ”. 

Theo dõi tạo hình của Tiêu Chiến từ đầu tới giờ, có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao mỗi lần xuất hiện, nhân vật của anh luôn mang dáng vẻ u sầu hay không? Theo Meixing tìm hiểu từ nguyên tác thì vai Thời Ảnh của anh là một người có thân thế và suy nghĩ tương đối phức tạp. Nhân vật này tuy luôn cân đối giữa việc nhà và việc nước, song, lại theo chủ nghĩa lãng mạn, có tính cách cởi mở, ôn nhu. Soi vào Tiêu Chiến thì quả thật, mình thấy rất giống với con người thật của anh. 

Tuy Ngọc Cốt Dao đã đóng máy nhưng còn có rất nhiều công đoạn phải làm mới có thể hoàn thiện một bộ phim. Theo nguồn tin riêng của Meixing, các khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim của Tiêu Chiến trên WeTV vào năm 2022.  

Ngoài Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn, Ngọc Cốt Dao có sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng như Phương Dật Luân, Vương Sở Nhiên, Vương Tử Kỳ, Hàn Đống, Lý Minh Đức...

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến bị chê là "Cúc Tịnh Y phiên bản nam", xài đồ độn để nâng tầm ngoại hình

 Phi Hổ Cực Chiến 3 sẽ lên sóng trong tháng 8

Ngoài ra, trong tháng 8 tới, những khán giả yêu thích truyền hình TVB sẽ được gặp lại dàn cast khủng trong bộ phim Phi Hổ Tráng Trí Anh Hùng. Đây được coi là phần 3 của series Phi Hổ Cực Chiến, do Thiệu Thị và TVB hợp tác sản xuất. 

Phi Hổ Tráng Trí Anh Hùng, chúng ta sẽ được gặp lại những ngôi sao tên tuổi, làm lên thương hiệu của TVB như Miêu Kiều Vỹ, Quách Tấn An, Mã Đức Chung, Huỳnh Tông Trạch, Trương Triệu Huy... 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Thưởng thức phim trên WeTV thì cũng đừng quên nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.