x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Rớt nước mắt với Vu Đồ (Dương Dương)

Mộc Tử 09:11 - 04/08/2021

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chiếu độc quyền trên WeTV đã cho ra tập 15 và 16 với nhiều cung bậc cảm xúc trong mối quan hệ giữa Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Ở tập 14, cuộc thi đấu game của Tinh Tinh cuối cùng cũng đã kết thúc. Vu Đồ dường như đã chuẩn bị hết tất cả để bỏ chạy khỏi cảm xúc đang dần lớn lên của mình với cô bạn cũ. Anh không tham gia tiệc chúc mừng cùng cô mà trực tiếp quay trở về, trên gương mặt Vu Đồ luôn hiện rõ sự luyến tiếc mối quan hệ mà anh muốn cũng không dám bắt đầu. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vu Đồ chưa từng yêu Hạ Tình?

Vu Đồ luôn chìm trong sự bi thương với tâm lý chuẩn bị trốn chạy tình cảm của mình.

Kiều Tinh Tinh ở trên xe cùng Vu Đồ nhưng cô nàng vẫn chưa nhận ra sự bi thương trong đôi mắt của anh. Cô chăm chú xem những bình luận trên mạng về màn thể hiện trong cuộc thi đấu của mình. Mọi người đều đang sôi sục quan tâm đến Vu Đồ. Một điều nữa cho thấy rằng Kiều Tinh Tinh thấu hiểu cho anh đến mức nào khi rõ ràng những chủ đề bàn luận kia có thể giúp cô hot hơn nhưng Kiều Tinh Tinh vẫn lo lắng sẽ gây rắc rối cho cuộc sống của anh nên đã yêu cầu xóa hết bằng mọi cách. 

Kiều Tinh Tinh thấy vui mừng khi có nhiều người ủng hộ Vu Đồ và cô ở bên nhau. Đây cũng chính là động lực giúp cô nàng lấy hết can đảm tỏ tình lần thứ 2.

Đến giờ phút này, mình tin rằng Kiều Tinh Tinh thật sự là người xứng đáng để Vu Đồ yêu hơn bất kỳ ai. Nếu như cô biết rằng anh sẽ quay về viện nghiên cứu thì có lẽ Kiều Tinh Tinh sẽ không chọn anh lên sân khấu bởi lẽ cô tôn trọng tính chất công việc của anh. Đây có thể thấy được hết sự tinh tế của Kiều Tinh Tinh. Khi Vu Đồ bước xuống xe, đây cũng là lúc Kiều Tinh Tinh nói lời tỏ tình thứ 2 của mình và đúng như nguyên tác Vu Đồ vẫn chọn từ chối. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tập 13 và 14 chỉ gói gọn trong 4 chữ

Mình thật sự thấy Dương Dương đã lột tả được hết sự đan xen trong tâm lý của nhân vật Vu Đồ khi phải từ bỏ người mà mình yêu vì lý tưởng của mình.

Vu Đồ quay lại viện nghiên cứu bắt đầu với guồng quay của sự bận rộn nhưng mỗi khi rảnh rỗi anh vẫn nhớ về Kiều Tinh Tinh. Anh lặng lẽ theo dõi livestream chúc mừng sinh nhật của cô, lặng lẽ nuối tiếc về món quà sinh nhật mà anh không thể tặng cho cô. Mình thật sự ấn tượng với những phân đoạn diễn bằng mắt này của Dương Dương. Ở trong ánh mắt đó thể hiện rõ từng cung bậc cảm xúc của Vu Đồ như vui vẻ khi nhìn thấy Kiều Tinh Tinh xuất hiện trên livestream nhưng lại mang nét đượm buồn, nuối tiếc. 

Nàng người yêu Hạ Tình của Vu Đồ lại bắt đầu xuất hiện sau khi biết được anh xuất hiện tại cuộc thi đấu. Tới tập này thì mình khó mà thông cảm với sự ích kỷ của Hạ Tình. Mình thấy về cơ bản Hạ Tình không hề thật lòng yêu Vu Đồ mà cái cô cần chỉ là muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng cô chiến thắng Kiều Tinh Tinh. Từ khi còn học cấp 3 Hạ Tình đã luôn ghen tị với ánh hào quang của Kiều Tinh Tinh và đến giờ vẫn vậy. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Đây chính là sai lầm lớn nhất của Vu Đồ

Hạ Tình vốn không cam tâm thua trước Kiều Tinh Tinh chứ không hề thật lòng với Vu Đồ. Cô vẫn luôn đố kỵ với Kiều Tinh Tinh từ khi còn đi học đến hiện tại.
Mình nghĩa đến cả Kiều Tinh Tinh ít được tiếp xúc với Vu Đồ, chỉ thầm yêu anh thôi mà cũng đã hiểu tình yêu anh dành cho sự nghiệp hàng không vũ trụ nhiều đến thế nào mà Hạ Tình lại lấy chuyện chia tay bắt anh từ bỏ lý tưởng dù đã ở bên anh một thời gian. Điều này đã cho thấy cô không hề hiểu Vu Đồ mà chỉ nghĩ đến bản thân mình.

Khi biết được Vu Đồ thân thiết với Kiều Tinh Tinh, Hạ Tình đã lập tức tìm mọi cách để nối lại tình xưa với Vu Đồ. Tuy nhiên, Vu Đồ lại là một chàng trai cứng rắn, dứt khoát. Anh không những không để lại cho Hạ Tình bất cứ hi vọng nào mà còn bật lại Hạ Tình khi cô nói điều không hay về Kiều Tinh Tinh. Vu Đồ thể hiện rõ cho Hạ Tình thấy được vị trí của Kiều Tinh Tinh ở trong lòng anh đã khác. 

Đồng thời, Vu Đồ cũng chính thức thừa nhận với Hạ Tình rằng việc đồng ý hẹn hò với cô khi xưa là do anh phán đoán sai. Lời nói của anh như nhận lỗi nhưng cũng như trách móc rằng Hạ Tình với anh vốn không hề hợp nhau. Lấy lý luận về tài chính mà anh đã từng học để phân tích chuyện tình cảm đã qua của hai người giống như một vụ đầu tư sai mà cô đã sớm nhanh chóng cắt lỗ. Những lời dứt khoát, tuyệt tình của Vu Đồ mình tin đã chính thức cắt đuôi nàng người yêu cũ ích kỷ, nhỏ nhen này rồi. 

>>>Xem thêm: Điều Vu Đồ chưa bao giờ nghĩ đến khi từ chối Kiều Tinh Tinh

Quay lại cặp đôi chính, Vu Đồ vẫn khăng khăng với suy nghĩ rời xa Kiều Tinh Tinh là tốt với cô cho đến khi biết được những gì trước đây Kiều Tinh Tinh đã từng làm vì anh, suy xét lại lòng mình. Liệu hàng chục bức thư tình cùng sự theo đuổi quyết liệt sau đó của Vu Đồ có làm cho Kiều Tinh Tinh mềm lòng? Cùng theo dõi các tập tiếp theo của phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên WeTV nhé!

>>>Xem thêm: Những yếu tố giúp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chắc chắn thành công

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.