x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Học Vu Đồ cách dằn mặt tình cũ kém duyên

Mandu 21:45 - 03/08/2021

Trong tập 16 của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phát sóng trên WeTV với sự tham gia của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một phân cảnh dằn mặt ‘tình cũ’’ của nhân vật Vu Đồ khiến người xem vô cùng phấn khích. Cùng Mandu tìm hiểu tình tiết thú vị này nào.

>>Xem thêm: Học Dương Dương 1001 cách dỗ crush trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Hạ Tinh, mối tình thời cấp 3 của Vu Đồ sau một thời gian im hơi lặng tiếng đã bắt đầu cố chấp dành lại sự chú ý của bạn trai cũ. Cô là tuýp người thực tế và coi trọng vật chất nên trong quá khứ đã chọn rời bỏ Vu Đồ vì nghĩ anh không có tương lai sáng nếu cứ mãi làm ngành hàng không. Tuy nhiên, sau khi chia tay anh, Hạ Tinh mới nhận ra xung quanh cô không có bất cứ người đàn ông nào đủ ưu tú như anh cả. 

Hạ Tinh là người thực tế. 

Hạ Tinh đã luôn nuối tiếc và muốn nối lại tình xưa với Vu Đồ nhưng cô vẫn e ngại công việc không tiềm năng của anh. Lòng đố kỵ, háo thắng của Hạ Tinh được khơi dậy mãnh liệt khi nhìn thấy Vu Đồ sánh vai bên cô bạn Kiều Tinh Tinh. Khoảnh khắc nhìn Tinh Tinh và Vu Đồ vui vẻ ở cạnh nhau Hạ Tinh tỏ ra không phục. Cô từng thắng Tinh Tinh ở lần tỏ tình đầu tiên cớ sao bây giờ vẫn đang thua. Hạ Tinh luôn xem thường vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không thông minh của Tinh Tinh, và cũng vì điều này mà luôn muốn thắng người bạn cũ. 

Hạ Tinh luôn do dự muốn nối lại tình xưa. 
Đố kỵ trước Kiều Tinh Tinh. 

 Đứng trước Hạ Tinh, Vu Đồ của hiện tại hoàn toàn xem cô như một người bạn đã lâu không liên lạc chứ không còn bất cứ tình cảm gì. Vu Đồ kiên nhẫn giải đáp những nghi vấn của Hạ Tinh về Tinh Tinh vì không muốn bất cứ ai có cái nhìn xấu về Kiều Tinh Tinh cả.

Thầy Vu chỉ thật sự nổi giận khi nghe Hạ Tinh bóng gió về nghề nghiệp hào nhoáng của Tinh Tinh có vẻ đã đổi nhiều thứ. Anh biết cô đang cố hạ thấp đạo đức nghề nghiệp của Tinh Tinh và cũng biết mong muốn nối lại tình xưa của cô. Ở tình huống khó xử như vậy, Vu Đồ đã trực tiếp ra mặt xin lỗi Hạ Tinh. Anh xin lỗi cô vì trước đây đã vội vàng đồng ý lời tỏ tình của cô một cách dễ dàng khiến cô luôn ôm mộng tới hiện tại. Anh khen cô thông minh khi tự biết anh không có tiền đồ mà chia tay. 

Hạ Tinh bóng gió về nghề nghiệp của Tinh Tinh. 
Có ai xin lỗi như thầy Vu không?

>>Xem thêm: Chuyện tình đẹp như mơ của Dương Dương - Lý Thấm: Yêu lại từ đầu?

Mỗi lời xin lỗi mà Vu Đồ nói ra đều thẳng tay đánh vào lòng tự trọng của Hạ Tinh. Cô biết anh xin lỗi thật ra chỉ là đang nói cho cô biết từ đầu đến cuối anh không hề có tình cảm với cô. Vu Đồ vì bảo vệ danh tiếng của Kiều Tinh Tinh, chấp nhận để người khác hiểu lầm mình và cũng chấp nhận làm Hạ Tinh tổn thương. Cho đến giờ phút này Hạ Tinh mới thật sự hiểu cô không còn cơ hội quay về nữa rồi. 

Với Mandu, đây là phân đoạn khiến mình cảm thấy cảm động và sảng khoái nhất. Một người hiền lành và cương trực như Vu Đồ khi nghe thấy ai đó làm tổn thương người mình yêu cũng không màng đến hình tượng mà trực tiếp ra mặt bảo vệ. Vu Đồ biết một khi anh nói ra những lời đó sẽ là chấm dứt quan hệ tuyệt giao với Hạ Tinh nhưng anh vẫn không để ý. Điều mà Vu Đồ muốn chính là không ai được phép nghĩ xấu đến Kiều Tinh Tinh cả.

Vu Đồ chỉ muốn bảo vệ Tinh Tinh. 

Phân cảnh sảng khoái ở chỗ, một người kiêu ngạo, luôn so đo với Tinh Tinh như Hạ Tinh cuối cùng cũng biết là mình đã thua cuộc, thậm chí là thua thảm hại. Cô được người ta ca tụng là người phụ nữ giỏi giang nhưng giờ đây cũng chỉ vì chữ tình và sẵn lòng bỏ lòng tự trọng xuống để nói xấu Tinh Tinh. Hạ Tinh của hôm nay đã chính thức mất hình tượng trong lòng người đàn ông hoàn hảo như Vu Đồ. 

Hạ Tinh luôn ganh đua với Tinh Tinh. 
Hạ Tinh thua triệt để. 

>>Xem thêm: Dương Mịch và các sao Hoa ngữ khi "đụng" tạo hình cổ trang

Xem đến đây Mandu vẫn không ngừng cảm thán cách trò chuyện và đối nhân xử thế của nhân vật Vu Đồ. Lúc đọc truyện đã cảm thấy phân cảnh này đã cực kì khoái chí rồi, bây giờ xem phim lại càng hưng phấn hơn. Các bạn đã học được cách dằn mặt ‘‘tình cũ’’ của thầy Vu chưa? Chỉ cần xin lỗi và cho đối phương luôn đúng là tuyệt nhiên cắt đi được một mối quan hệ không lành mạnh nhé. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.