x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Loạt khoảnh khắc ngọt sủng của Vu Đồ - Tinh Tinh, phim giả tình thật

Mandu 07:15 - 04/08/2021

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự tham gia của Dương Dương và Địch Lê Nhiệt Ba đang gây bão trong cộng đồng yêu phim nhờ vào loạt tình tiết ngọt sủng sâu răng của hai nhân vật Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Chỉ mới 16 tập phim thôi mà Mandu đã “soi” được không ít khoảnh khắc ngọt ngào của hai diễn viên từ phim ra đời thực rồi. Cùng Mandu dạo một vòng xem cặp đôi Tinh Quang khiến người xem “chìm” trong mật ngọt ra sao nhé. 

>>Xem thêm: Học Dương Dương 1001 cách dỗ crush trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Nói nhân vật Vu Đồ là người trầm tĩnh, ít thể hiện nhưng thật ra thầy Vu bên cạnh Kiều Tinh Tinh lại vô cùng ranh mãnh đấy nhé. Ở cạnh một cô gái hoạt bát như minh tinh Kiều, thầy Vu không ít lần làm cô nàng xao xuyến vì những cử chỉ quan tâm ngầm. Ngoài mặt giữ kẽ vì là bạn bè nhưng thật ra bên trong đang không ngừng chiều chuộng cô bạn cũ. Mối quan hệ của cả hai đúng chất là “trên tình bạn - dưới tình yêu” luôn nha. 

Nào là vì sợ cô bị truyền thông bắt gặp nên bày trò gián điệp khi đi xem phim chung, vào đến nơi rồi còn giả vờ hỏi thăm chỗ ngồi như một tình huống vô tình thật sự. Ai mà chịu nổi chiếc nhan sắc cực phẩm như của thầy Vu đang ở khoảnh khắc rất gần với mặt mình cơ chứ. Tinh Tinh còn bình tĩnh đối đáp chứ gặp Mandu lúc ấy là xỉu ngay vì không chịu ni rồi.

Vu Đồ và Tinh Tinh có rất nhiều khoảnh khắc vô tình chạm nhau mà Mandu nghĩ mỗi người đều nhận biết rõ và sinh ra suy nghĩ riêng. Sự mất tự nhiên ở mỗi lần chạm là câu trả lời khẳng định cho việc cả hai đều có ý với đối phương nhưng không hề nói ra. Trường hợp của Tinh Tinh thì không bàn gì nhiều vì cô thích anh thật, còn về phía Vu Đồ khi tiếp xúc cơ thể với bạn học Kiều anh chàng đã sinh ra sự ngại ngùng.

Như trong phân cảnh Tinh Tinh cố chụp ảnh lúc Vu Đồ ngủ để rồi trượt tay ngã lên người anh vậy. Vu Đồ sau khi dùng tay đỡ Tinh Tinh thì trực tiếp kéo tay áo mình xuống để che đi bàn tay nắm vào tay cô lúc nảy. Trong trailer giới thiệu phim cũng có thể thấy từ khi thú nhận tình cảm Vu Đồ càng yêu thương và chiều chuộng Tinh Tinh hơn cả lúc đầu. 

>>Xem thêm: Dương Tử, Tôn Lệ hay Trương Tử Phong xứng danh "Nữ hoàng nước mắt"?

Bất chấp hình tượng cao ngạo bao năm qua, thầy Vu ở những tập sau vô cùng “mặt dày” khi theo đuổi Tinh Tinh. Xin ở lại nhà cô qua đêm nhưng mặt tỉnh bơ như chuyện đương nhiên. Nói mấy lời cực sến với khuôn mặt đẹp trai thần sầu đó thì Mandu cùng nguyện để anh từ chối tình cảm hai lần nhá.

Trên phim đã “tình bể bình” thế rồi mà ngoài đời hai diễn viên Dương Dương và Nhiệt Ba còn ngọt ngào hơn nữa ấy chứ. Mỗi lần xem các cảnh hậu trường phim của cặp đôi mà Mandu “quắn quéo” tay chân hết cả lên, miệng cũng không ngừng cười. 

Cặp đôi ngoài hậu trường vô cùng tinh nghịch, thường cùng nhau làm rất nhiều trò cười cho đoàn làm phim, đôi lúc còn hợp sức lại trêu đạo diễn và nhân viên trong đoàn cơ. Dương Dương dạy Nhiệt Ba nhảy, còn cô thì cũng tranh thủ dạy lại anh cách chụp hình sống ảo. Mặc kệ xung quanh đang diễn ra điều gì cả hai còn vô tư cùng nhau chơi “chi chi chành chành” nữa chứ. Cặp đôi Tinh Quang đúng là cho người xem ăn đường từ phim ra ngoài đời thực mà. 

 

 

>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm khai thêm 2 đồng bọn sau khi bị bắt: Đều là thần tượng

Dạo này, miệng Mandu cứ cười mãi mà không khép lại được khi xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đấy các bạn ạ. Cứ mỗi lần thấy cả hai “phát đường” bằng những phân cảnh ngọt ngào là Mandu lại ao ước có một tình yêu dễ thương như vậy. Mandu thật sự mong ngóng những tập tiếp theo của bộ phim, mỗi ngày thiếu phim như thiếu vitamin ngọt ngào vậy. Thôi, Mandu quyết định phải đi xem lại ngay đây. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.