x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Fan meeting đầu tiên của B Ray: Đến nhiều nơi tặng vé 0 đồng cho fan

Alice 13:35 - 21/11/2022

Những ngày gần đây, sau khi ra MV Một Chút Thôi nam rapper B Ray đã thành công thu hút sự chú ý với fan underground nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Hơn ai hết Alice là một trong những người cực kỳ trông chờ vào những màn comeback của nam rapper này. Và như đáp lại tình cảm của người hâm mộ thì mới đây chàng trai rapper chất lừ B Ray đã tổ chức một buổi fan meeting với quy mô cực khủng.

Fan meeting đầu tiên của anh thu hút sự chú ý của công chúng không chỉ bởi những bài rapper nghệ thuật mà còn bởi những chiếc vé phát hành ra có giá 0 đồng, thậm chí, nam rapper và ekip của anh còn đến nhiều nơi khác nhau để phát vé cho người hâm mộ. Hành động này tuy không quá đặc biệt nhưng nó cũng đủ khiến cho Alice và các bạn fan khác cảm thấy bản thân không thần tượng sai người. Sự ấm áp của B Ray hoàn toàn trái ngược với phong cách âm nhạc của anh.

Buổi fan meeting đầu tiên này không chỉ là nơi để B Ray đến gần với người hâm mộ anh hơn, nó còn là bước ngoặt đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp của anh. B Ray là cái tên mà Alice chắc chắn đã có được vị thế nhất định trong thị trường nhạc Việt. Nam rapper luôn để lại nhiều ấn tượng qua các bản rap thuộc nhiều trường phái khác nhau từ story telling đến rap love. Chính từ tài năng cùng nỗ lực cống hiến hết mình cho âm nhạc nói chung và cộng đồng rap Việt nói riêng, nam rapper đã nhận được nhiều sự ủng hộ và tình yêu mến từ người hâm mộ.

Hành động nhân văn, ý nghĩa nhất trong lần fan meeting lần đầu của anh chàng chính là những chiếc vé có giá trị 0 đồng và chính tay nam rapper cùng ekip sẽ đi đến nhiều địa điểm khác nhau để phát vé. Vào ngày phát vé đầu tiên, B Ray đã đặt chân đến Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM trao 1000 chiếc vé cho các bạn trẻ. Dù thời tiết gần đây nắng mưa thất thường, song, giọng rap “Con Trai Cưng” vẫn nở nụ cười tươi tắn và rạng rỡ khi trò chuyện và giao lưu cùng các fans của mình.

Ngày thứ 2 trong tour chuyển giao tấm vé 0 đồng được diễn ra tại trường Đại học Y Dược TP.HCM từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Tại đây, rất đông người hâm mộ là những bạn sinh viên trẻ trung xuất hiện và dành nhiều thời gian để “săn” được chiếc vé từ nam rapper.

Hành trình mang chiếc vé 0 đồng đến người hâm mộ sẽ tiếp tục được B Ray cùng ekip kéo dài thêm nhiều ngày để tiếp cận với các khán giả, từ đó, người hâm mộ B Ray dễ dàng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng. Buổi fan meeting đầu tiên của anh sẽ được diễn ra vào ngày 5/12/2022 với khung thời gian dự kiến từ 17h - 22h. Đặc biệt, địa điểm tổ chức chính thức nằm ở Nhà văn hóa Thanh Niên, số 04 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Những hình ảnh nam rapper 9x được bao vây bởi biển người khiến cho Alice dễ dàng nhìn ra tình cảm mà khán giả dành cho anh. Mình tin rằng đối với thành công của một người làm nghệ thuật không dừng ở việc người đó kiếm được thu nhập bao nhiêu mà nó nằm ở tình cảm mà khán giả dành cho họ. Và chắc chắn bất cứ một người nghệ sĩ nào cũng mong muốn nhận được những tràng pháo tay, những cái ôm của người hâm mộ hơn là những con số vật chất khô cằn.

Sau bao năm làm nghề cùng các dự án, tác phẩm nổi bật thì nam rapper B Ray cũng đã có riêng cho mình một buổi fan meeting. Alice chắc rằng ngày 5/12/2022 sẽ là một ngày vô cùng sôi động và tràn ngập năng lượng của giới underground. 

Alice xin chúc cho thần tượng B Ray của mình sẽ có 1 buổi fan meeting thành công và ý nghĩa. Chúc cho anh luôn tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục cho ra mắt khán giả những sản phẩm chất lượng và đừng quên rằng chúng em - người hâm mộ anh sẽ luôn bên cạnh và đồng hành cùng anh.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích rapper B Ray và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.