x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 khoảnh khắc Park Min Young xiêu lòng ở Forecasting Love and Weather

Tanpopo 10:11 - 25/02/2022

Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) của jTBC là một bộ phim tình cảm lãng mạn mới về cuộc sống công việc và tình yêu của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc. 

Park Min Young đóng vai Jin Ha Kyung lạnh lùng làm mọi thứ theo luật lệ và khó tính trong việc giữ cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của cô tách biệt. Trong khi, Song Kang đóng vai Lee Si Woo đầy tự do và quyết tâm, người tự hào có chỉ số IQ ấn tượng 150 nhưng chỉ quan tâm đến thời tiết.

 Mặc dù Jin Ha Kyung và Lee Si Woo hiện đang khiến người xem thích thú với chuyện tình văn phòng bí mật ly kỳ của họ, nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió cho cặp đôi.

 Chỉ mới phát sóng vài tập nhưng Tanpopo đã kìm lòng không nổi trước những khoảnh khắc cực tình tứ của cặp đôi diễn viên chính. Dưới đây là ba khoảnh khắc không thể cưỡng lại khiến cô nàng đổ gục trước Lee Si Woo.

 1. Sự ân cần của Lee Si Woo

 Chỉ một tháng trước đám cưới mùa xuân của Jin Ha Kyung với nhà thời tiết Han Ki Joon (Yoon Yoon Park), cô phát hiện bạn trai 10 năm trên giường với một người phụ nữ khác khiến người đẹp phải tự mình đối mặt với một mùa đông cay đắng. Han Ki Joon cũng nói với Jin Ha Kyung:

 "Anh vẫn cảm thấy phát ốm và mệt mỏi khi nghĩ về việc tôi đã làm việc chăm chỉ như thế nào để khiến em cảm thấy tốt hơn", điều này càng khiến Ha Kyung tổn thương. Tuy nhiên, sự kết thúc của mối tình lãng mạn của họ không phải là một kết thúc thực sự, khi họ tiếp tục gặp nhau tại văn phòng.

 Giữa tất cả những điều này, Lee Si Woo xuất hiện trong cuộc đời cô như một làn gió mát. Anh giải thích: “Gió. Bạn không thể nhìn thấy nó, nhưng nó luôn để lại dấu vết". Tanpopo vô cùng cảm động khi mọi người cho rằng Jin Ha Kyung sẽ nghỉ việc vì đường ai nấy đi với Ki Joon, Lee Si Woo là người duy nhất nói: “Anh không muốn em rời đi". Lời an ủi chân thành này của Lee Si Woo đã tác động đến Jin Ha Kyung như một làn gió mát thoảng qua vậy.

2. Sự nam tính của một người đàn ông trẻ tuổi

 Vẻ nam tính táo bạo của Lee Si Woo luôn giữ chân Jin Ha Kyung, Tanpopo cảm thấy điều đó trong từng khung hình. Khởi đầu của chuyện này là đêm đầu tiên của họ bên nhau và chuyện đó đã xảy ra.

Jin Ha Kyung không muốn bắt đầu một cuộc tình lãng mạn công sở khác nên cô đã tạo ra một ranh giới chắc chắn với lời khẳng định họ chỉ là sếp và nhân viên. Mặc dù Lee Si Woo đã có một khoảng thời gian vui vẻ nhưng anh không muốn gây áp lực cho Jin Ha Kyung nên đã bình tĩnh trả lời: “Hãy cố gắng làm tốt. Đẹp, giống như người lớn".

 Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục âm thầm theo dõi Jin Ha Kyung, bằng cách nắm lấy chiếc chăn đang rơi của cô, kiểm tra nhiệt độ trán khi cô thậm chí không nhận ra mình bị bệnh và lấy thuốc cho cô mà cô không biết. Những sự quan tâm âm thầm này tạo ra sự hỗn loạn trong tâm trí của Jin Ha Kyung dù cô đã kiên quyết quyết định không bao giờ hẹn hò tại nơi làm việc nữa.

3. “Sếp, sếp có thích tôi không? Chúng ta hẹn hò chứ" - sự quyến rũ của Lee Si Woo

  Khi Lee Si Woo nhận ra rằng Jin Ha Kyung đang phải lòng mình, anh nhanh chóng chạy đến bên cô và hỏi: “Sếp, sếp có thích tôi không? Chúng ta hẹn hò chứ?".

Khi không chắc chắn về cảm xúc của Jin Ha Kyung, Si Woo trải lòng: “Anh không ngỏ lời hẹn hò chỉ vì chúng ta đã ngủ với nhau một lần". Tuy nhiên, mọi thứ trở nên rõ ràng khi anh nhận thấy Jin Ha Kyung đang lo lắng và khoảng thời gian họ phải làm để trốn tránh đồng nghiệp của mình.

 Trong khi Jin Ha Kyung khẳng định một lần nữa rằng cô không muốn hẹn hò với đồng nghiệp, sự can đảm kiên định của Lee Si Woo đã cho phép Jin Ha Kyung hạ thấp cảnh giác, dần mở lòng với anh. 

Bây giờ tín hiệu tình yêu của họ cuối cùng đã đến với nhau, hãy cùng Tanpopo tiếp tục theo dõi để khám phá những gì sẽ xảy ra tiếp theo trong câu chuyện tình yêu văn phòng bí mật của họ nhé!

>> Xem thêm: Bóc giá hàng hiệu Park Min Young trong Forecasting Love and Weather

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.