x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 couple công sở đẹp của màn ảnh Hàn: Thư Ký Kim mãi “mận”

HuCaGi 11:00 - 24/02/2022

Vốn là đề tài quen thuộc và được yêu thích của màn ảnh Hàn, tình yêu chốn công sở luôn muôn màu, muôn vẻ - từ nội dung kịch bản cho đến bối cảnh, các tuyến nhân vật, … yếu tố nào cũng gây được sự thu hút với người xem. Trong đó, couple chính của phim dường như là yếu tố được dân tình quan tâm nhiều nhất. 

Hãy cùng mình tìm hiểu 4 couple công sở đẹp như mơ của màn ảnh Hàn ngay dưới đây nhé!

1. Lee Hwa Shin và Pyo Na Ri trong Jealousy Incarnate 

Là một trong những chiếc drama từng gây được tiếng vang của nhà đài SBS, Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông) sở hữu dàn cast với những cái tên ăn khách như Jo Jung Suk, Gong Hyo Jin, Go Kyung Pyo

Với nội dung xoay quanh câu chuyện tình tay ba của bộ ba nhân vật Lee Hwa Shin - anh chàng phát thanh viên điển trai, Pyo Na Ri - cô nàng dự báo thời tiết đáng yêu và Go Jung Won - anh chàng giám đốc lịch lãm của một công ty lớn. 

Trong đó, couple chính của phim là Lee Hwa Shin (do Jo Jung Suk thủ vai) và Pyo Na Ri (do Gong Hyo Jin thủ vai) có mối quan hệ đồng nghiệp khi cùng làm việc trong cùng một cơ quan. 

Không quá ngôn tình với các phân cảnh siêu lãng mạn khiến mình đứng ngồi không yên, câu chuyện tình yêu của Lee Hwa Shin và Pyo Na Ri là chuyện tình công sở mang tính chất “healing” khi cả hai tìm được tiếng nói chung và giúp đỡ nhau trong những giai đoạn khó khăn sau đó mới thật sự rung động và “fall in love” với nửa kia của mình. 

Từ ngoại hình cho đến tính cách, couple Lee Hwa Shin và Pyo Na Ri thu hút mình vì sự hòa hợp. Nếu ngoại hình của bộ đôi có sự tương xứng thì tính cách của hai nhân vật được biên kịch khắc họa lại mang tính bù trừ cân bằng. 

Không chỉ sở hữu những phân cảnh tình cảm khá ngọt, couple này còn có những pha cà khịa nhau, gây cười cho mình với kiểu yêu có phần trẻ con. 

Đây chắc chắn là couple công sở không đẹp nhất thì cũng thú vị nhất của màn ảnh Hàn rồi. 

2. Lee Young Joon và Kim Mi So trong What’s Wrong With Secretary Kim

Chắc chắn không chỉ mỗi mình mà rất nhiều mọt phim đã từng mê mẩn câu chuyện tình yêu ngọt lịm của anh chàng Lee Young Joon và cô nàng thư ký Kim Mi So trong bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế)

Nếu Jealousy Incarnate đem đến cho mình câu chuyện tình yêu chốn công sở mang tính chữa lành thì What’s Wrong With Secretary Kim là câu chuyện ngọt ngào khiến người ta dù ở độ tuổi nào cũng muốn mơ mộng. 

Đảm nhận vai diễn couple chính của phim, Park Min YoungPark Seo Joon không chỉ được nhận xét là có tạo hình quá hợp nhân vật, mà còn có sự tương xứng khi sánh đôi bên nhau. 

Đặc biệt, cả Park Min Young và Park Seo Joon đều sở hữu gu ăn mặc nổi bật trong phim với các trang phục công sở như chân váy dài, áo sơ mi, đồ vest… 

What’s Wrong With Secretary Kim là bộ phim sẽ khiến bạn mãn nhãn từ thời trang cho đến loạt “chem” siêu đỉnh, siêu ngọt của bộ đôi nhân vật chính. 

Với mình mà nói, couple của What’s Wrong With Secretary vẫn luôn là một trong những bộ đôi nhân vật mà mình yêu thích nhất của màn ảnh Hàn nói chung và của mảng phim khai thác đề tài tình yêu chốn công sở nói riêng. 

>>> Xem thêm: Forecasting Love and Weather: Yura quyến rũ và sang chảnh

3. Shin Ha Ri và Kang Tae Mu trong The Office Blind Date 

Dù vẫn chưa được lên sóng như dự kiến nhưng The Office Blind Date (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã thu hút mình ngay từ khi phim công bố những hình ảnh đầu tiên - vì sở hữu couple chính đẹp lung linh do Ahn Hyo Seop Kim Se Jeong thủ vai. 

Với nội dung dựa trên bộ webtoon ăn khách cùng tên, The Office Blind Date hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đối thủ nặng ký nhất trên đường đua rating sau khi lên sóng. 

Trong đó, câu chuyện tình yêu giữa chàng tổng tài Kang Tae Mu và cô nàng nhân viên xinh đẹp Shin Ha Ri chắc chắn là một trong những yếu tố mà mọt phim như mình trông đợi nhất rồi. Đảm nhiệm vai nam và nữ chính, cả Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong khiến mình phải hết lời khen vì sở hữu visual đỉnh, xuất thân idol nhưng lại có nét diễn tự nhiên và gây được cảm tình với khán giả. 

Ngoài độ đẹp đôi của cặp đôi, điều khiến mình quan tâm hơn chính là cách phim truyền tải câu chuyện tình yêu chốn công sở, vốn là chuyện tình được khởi nguồn từ buổi xem mắt sai đối tượng. 

Liệu rằng couple sẽ trải qua khó khăn hay sự ngăn cấm nào không? Mình rất tò mò về những diễn biến tiếp theo của phim. 

Nếu bạn nào vẫn đang tìm kiếm cho mình một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng để theo dõi trong những ngày sắp tới đây thì có thể xem lịch chiếu của The Office Blind Date nhé! 

4. Lee Siu và Jin Ha Kyung trong Forecasting Love And Weather 

Là bộ phim được ra mắt trong tháng 2 và đang là một trong những cái tên đạt thứ hạng cao về rating, Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) cũng khai thác đề tài tình yêu công sở nhưng có phần “drama” hơn. 

Ngay từ tập đầu tiên, nhân vật nữ chính Jin Ha Kyung đã bị chính vị hôn phu mình bội ướ và đành lòng phải hủy hôn dù đã cận kề ngày cưới. Cũng chính vì vết thương lòng quá lớn mà câu chuyện tình yêu của Jin Ha Kyung cùng anh chàng đồng nghiệp Lee Siu chính thức bắt đầu. 

Dù hơn hẳn bạn diễn cặp 8 tuổi, nhưng khi hóa thân vào nhân vật Jin Ha Kyung, Park Min Young không hề bị khập khiễng so với bạn diễn trong những phân cảnh đóng chung, mà ngược lại - cô nàng còn trẻ hóa với gu thời trang công sở sang chảnh, khiến mình mê mẩn. 

Trong khi đó, Song Kang dù kém hơn đàn chị cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng lại thể hiện được sự chuyên nghiệp và tinh tế của mình trong diễn xuất, đặc biệt là những phân cảnh đòi hỏi yếu tố ngọt ngào. 

Theo mình, đây chắc chắn là chiếc couple sẽ được netizen đẩy thuyền siêu tích cực trong 2022 đấy. 

Vậy là chúng mình vừa tìm hiểu qua 4 couple công sở đẹp như mơ của màn ảnh Hàn rồi. Theo bạn vị trí số một trong danh sách này sẽ thuộc về bộ đôi nào? 

Còn với mình thì chính là bộ đôi Lee Young Joon và Kim Mi So của What’s Wrong With Secretary Kim. Dù phim đã kết thúc khá lâu, nhưng sự ngọt ngào và nét diễn dễ thương của Park Min Young và Park Seo Joon khi đóng cặp với nhau trong phim vẫn như dư âm còn mãi với mình vậy. 

>>> Xem thêm: 3 thẩm phán cực ngầu của màn ảnh Hàn: Kim Hye Soo gây ấn tượng mạnh

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.