x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nữ nhân "gái có công nhưng chồng vẫn phụ" trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 19:50 - 23/02/2022

Các trường hợp “gái có công nhưng chồng vẫn phụ” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, tôi thấy là có vô số luôn nha. Những người phụ nữ trong các câu chuyện này đều là người xinh đẹp, giỏi giang, hết lòng vì chồng vì con, nhưng họ vẫn bị dối lừa bởi người đàn ông của cuộc đời mình. Với tư cách là người xem, tôi đã thật sự bất bình và đau lòng thay cho các người đẹp. 

Na Jeong Seon - Vị Khách VIP (2019) 

Xinh đẹp, gia đình giàu có, tốt nghiệp trường đại học danh tiếng và có được một vị trí cấp cao trong nghề một cách dễ dàng, Na Jeong Seon của Jang Na Ra ở Vị Khách VIP hoàn hảo ngay từ vạch xuất phát trong cuộc đời cô. Thế nhưng người bạn đời Park Seong Joon (Lee Sang Yoon) của Na Jeong Seon đã tạo độ khó cho cuộc đời của vợ mình, khi anh tìm thêm “phòng nhì” Oh Yoo Ri (Pyo Ye Jin). Cặp đôi này dù đã bị phát hiện nhưng vẫn mặt dày qua lại với nhau trong sự tức tối của tôi và nhiều khán giả xem phim. 

Tôi thực sự không hiểu Na Jeong Seon thiếu thứ gì mà Park Seong Joon phải đi “ăn vụng” như vậy. Cái kết Na Jeong Seon tha thứ cho hai kẻ bội bạc đã khiến tôi giận tím người cho đến tận bây giờ. Dù biết chỉ là nhân vật hư cấu trên phim thôi, nhưng Na Jeong Seon mà buông hết sống một cuộc sống an yên, yêu thương bản thân cô hơn thì có lẽ tôi sẽ thích Vị Khách VIP nhiều hơn rồi. 

>> Bạn có biết: 3 cách yêu khác biệt trong phim Hàn: 21, 25 thả thính, 39 chẳng mặn mà

Ji Sun Woo - Thế Giới Hôn Nhân (2020) 

Những tưởng đang có một gia đình trong mơ với chồng tài giỏi, con ngoan và nghề nghiệp bác sĩ được mọi người kính trọng, nhưng Ji Sun Woo do Kim Hee Ae đảm nhiệm trong Thế Giới Hôn Nhân chỉ là một “kẻ ngốc” trong mắt người khác. Tất cả những người mà cô tưởng là bạn bè của mình đều giấu giếm cô, mặc dù họ biết tên chồng bội bạc của Ji Sun Woo đã có mối quan hệ khác ở ngoài kia. 

Ji Sun Woo không hiểu vì sao mà người bạn đời của cô lại làm được chuyện này, liệu cô đã sai ở đâu hay cuộc sống hôn nhân của họ gặp trục trặc gì. Có lẽ mọi lỗi lầm đều chỉ xuất phát từ người chồng phản bội kia mà thôi. Thật may khi cuối cùng Ji Sun Woo đã bước qua được những khoảng thời gian tăm tối và có một cuộc sống yên bình hơn cùng cậu con trai của mình. 

Shim Su Ryeon - Cuộc Chiến Thượng Lưu (2020 - 2021) 

Cuộc đời của Shim Su Ryeon do Lee Ji Ah thủ vai sẽ hoàn hảo nhường nào, nếu không vướng phải tên Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Cơ mà nếu vậy thì làm gì có Cuộc Chiến Thượng Lưu chiếu tới 3 mùa cho tôi và mọi người xem nữa chứ. Ju Dan Tae lấy Shim Su Ryeon để trả thù đã là quá quắt rồi, nhưng sau khi kết hôn thì còn đủ thứ chuyện nữa, kết cuộc của ông ta thê thảm âu cũng do tự làm tự chịu thôi, tôi còn thấy trả giá như vậy là nhẹ so với những gì người đàn ông này đã gây ra cho Shim Su Ryeon và người khác nữa. 

Shim Su Ryeon luôn hết mình vì chồng vì con và vì cái gia đình này, nhưng đổi lại thì sao, chồng thì qua lại với người phụ nữ khác, đã vậy còn hết lần này đến lần khác muốn hại mình. Vì quý cô Shim nghị lực, mưu trí, thậm chí là may mắn lắm mới có thể gắng gượng cho tới phần 3 đấy chứ nếu không thì tôi chẳng biết là đã đi theo cha mẹ từ khi nào rồi. Tiếc rằng, tới cuối cùng Shim Su Ryeon vẫn phải ra đi, thôi thì hy vọng ở trên thiên đường rồi chị đẹp sẽ không còn phải đau khổ nhiều như xưa nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp khác nhau 1 trời 1 vực của bộ 3 nữ chính Thirty Nine

Sa Pi Young - Yêu, Kết Hôn & Ly Dị (2021 -…)

Thà quá chăm lo cho gia đình như người chị thân thiết độ tuổi 50 hay chỉ lo cho công việc giống cô em thân tình tuổi 30 mà bị chồng dối đi thì không nói. Đằng này Sa Pi Young do Park Joo Mi đóng trong Yêu, Kết Hôn & Ly Dị đảm đương tất cả mọi công việc một cách hoàn hảo nhất nhưng vẫn không đủ để chồng cô chung thủy. Nhân vật này cũng từng rơi vào tình trạng bất lực, không biết bản thân đã làm gì sai mà cuộc hôn nhân của mình lại đi tới mức này. 

Nói chung Sa Pi Young không hề có lỗi gì cả, mà nếu có thì cũng chỉ là do cô quá hoàn hảo nên khiến chồng cảm thấy thua thiệt và phải đi “ăn vụng” để chứng minh bản lĩnh đàn ông thôi. Ngày 26 tháng 2 tới, mùa 3 của Yêu, Kết Hôn & Ly Dị sẽ lên sóng và tôi đang hóng chờ vào sự dứt khoát của Sa Pi Young, khi không cho tên chồng của mình cơ hội thứ hai đây. 

Jin Ha Kyung - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết (2022) 

Còn gì đau đớn hơn việc nhìn thấy người yêu 10 năm sắp là chồng của mình lại vui vẻ với “kép nhí” ngay trên chính chiếc giường trong ngôi nhà dự tính là nhà tân hôn của cả hai. Đã vậy khi nói ra hai từ chia tay thì tên đàn ông bội bạc của Jin Ha Kyung do Park Min Young thủ vai cũng đồng ý ngay và luôn. Đã vậy vừa chia tay cô xong là cặp đôi kia ngay lập tức làm đám cưới luôn chứ. Cơ mà vậy tôi thấy lại may cho Jin Ha Kyung á, vì dẫu sao cũng chỉ là chồng sắp cưới thôi chứ chưa “gạo đã nấu thành cơm” như 4 chị ở trên. 

Dù có đau lòng nhiều nhưng như vậy sẽ giải quyết gọn lẹ và nhanh chóng hơn. Mà dẫu có “nấu thành cơm” rồi thì tôi nghĩ với tính cách mạnh mẽ và bộc trực như Jin Ha Kyung thì cũng đổ nồi cơm này đi liền thôi. Với lại Jin Ha Kyung vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang thì sợ gì mà không chia tay để cho người khác còn tán nè. Như cách mà trai trẻ Lee Shi Woo (Song Kang) đã tán đổ thành công cô chỉ sau 4 tập đầu của Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đó. 

>> Xem thêm: Loạt nghề nghiệp cực mê ly mà Park Min Young từng làm qua trên phim

Nhìn vào những tấm gương này mà tôi phải công nhận đúng là “yêu đương khó quá" có thật luôn nha. Yêu sai người thì đáng sợ thật đó nhưng phải có sai thì mới biết được người nào đúng để mà trao tim lần nữa cho chính xác. Yêu sai không sao nhưng yêu sai nhiều lần thì có sao đó nha. Mong rằng Jin Ha Kyung sau khi kết thúc phim cũng sẽ có được một cái kết hoan hỷ như Na Jeong Seon hay Ji Sun Woo, kiểu hạnh phúc chứ không phải là quay lại với người cũ đâu nhé. Jin Ha Kyung “có công” và hy vọng Lee Shi Woo khi làm chồng sẽ “không phụ” cô nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Lee Ji Ah, Jang Na Ra… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.