x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 16: Sơn Ca định ngỏ ý quay lại với Quân

Chloe Nguyen 09:12 - 12/09/2022

Preview Ga-ra Hạnh Phúc tập 16 đã hé lộ những tình tiết mới hấp dẫn. Trong tập này, Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã được công nhận là nhân viên chính thức tại ga-ra ô tô Ngọc Vân sau khi Khải (Bảo Anh) vừa rời đi. Chưa kịp mừng thì rắc rối ập đến ngay trong ga-ra khi bọn xấu bất ngờ xuất hiện. Bên cạnh đó, Sơn Ca cũng cảm động khi nhận được sợi dây chuyền của mẹ từ Quân (Bình An), định ngỏ ý quay lại nhưng lại nghe thấy tiếng “tình già” của Quân khi đang gọi điện.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc hé lộ cô gái hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Sơn Ca

Với sự hỗ trợ của anh em ga-ra Ngọc Vân, kế hoạch bỏ trốn của anh em Khải nhằm tránh sự theo dõi của đàn em lão Phi diễn ra thuận lợi. Trung “trâu” (Duy Hưng) vừa được lên chức cao nhất đã đưa “crush” trở thành nhân viên chính thức luôn. Tôi nghĩ chắc anh cũng không muốn Sơn Ca không có danh phận gì trong ga-ra, nhìn nét mặt mừng rỡ của mọi người tôi cũng vui lây. Điều này chứng tỏ Sơn Ca rất được mọi người trong ga-ra yêu quý.

Ban đầu, Sơn Ca giả vờ làm “mặt lạnh” làm cho tất cả hụt hẫng. Tuy nhiên sau đó, cô nàng bất ngờ “quay xe” nói lời cảm ơn mọi người. Đáng chú ý, Sơn Ca còn học theo cách nói chuyện thêm chữ “s” vào cuối câu của Trung  khiến tôi cực kỳ thích thú. Thêm vào đó còn là pha thả thính dạo của Sơn Ca làm Trung xỉu đứ đừ. Nhìn ánh mắt của Trung nhìn Sơn Ca là tôi biết anh chàng mê mệt cô gái này mất rồi.

Chưa kịp vui mừng được bao lâu thì ga-ra lại gặp phải rắc rối. Có lẽ nhóm của Phi đã biết tin anh em Khải và Vân đi trốn nên tiếp tục đến quấy nhiễu, chặn đường làm ăn của ga-ra Ngọc Vân. “Cứ đà này chúng mày sẽ đóng cửa sớm thôi”, một tên tay sai của Phi khiêu khích. Tôi không biết Khải có đoán được chuyện này sẽ xảy ra với ga-ra không nữa, anh bỏ đi nhưng vẫn còn người ở lại, Trung “trâu” và anh em sẽ xử lý chúng như thế nào?

Ở một diễn biến khác, Sơn Ca đã nhận được một sợi dây chuyền vàng. Đây dường như chính là món đồ mẹ Sơn Ca để lại, và nó từng bị đem đi cầm cố khi cô cố gắng xoay sở tiền chữa bệnh cho ông nội. Chuyện này chỉ có Quân là biết, điều này chứng tỏ Quân đã chuộc sợi dây chuyền về cho Sơn Ca vì biết đó là kỷ vật mà cô luôn trân trọng. Cũng chính vì vậy nên cô cảm động, gọi điện ngay cho Quân.

Tôi nghĩ rằng, Sơn Ca đã nguôi ngoai phần nào nỗi giận dữ từ trước đó đối với Quân. Vì vậy nên cô mới chủ động gọi anh chàng, có thể sẽ ngỏ ý quay lại. Nhưng chưa kịp nói thì bên đầu dây kia lại xuất hiện giọng nói của “tình già” Cẩm Khê (Diễm Hương). Điều này vô tình lại khiến cho Sơn Ca nhớ đến những vết thương lòng cũ. Bên cạnh Quân cũng là một vali to tướng, khả năng cao anh đã quay lại với Khê và cùng cô ta đi đến một nơi khác.

Khán giả theo dõi Ga-ra Hạnh Phúc như tôi đây chắc cũng đang rất tò mò, tình cảm của Khải dành cho Sơn Ca ra sao? Sơn Ca có thực sự muốn quay lại với Quân hay không? Và Trung sẽ giải quyết thế nào khi ga-ra Ngọc Vân tiếp tục bị chặn đường làm ăn từ khi nhóm của lão Phi biết tin Khải và em gái bỏ trốn? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc tập 16 vào tối nay để giải đáp thắc mắc và cập nhật những diễn biến mới nhất nha.

>> Xem thêm: Loạt hành động kém duyên của Trung “sờ”, cứ đà này khán giả quay lưng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.