x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sự đối lập giữa trên phim và ngoài đời của 3 người đẹp Ga-ra Hạnh Phúc

Chloe Nguyen 12:12 - 11/09/2022

Diễm Hương, Quỳnh Kool Ngọc Huyền là 3 mỹ nhân trong phim giờ vàng Ga-ra Hạnh Phúc. Dạo quanh trang mạng xã hội của ba cô nàng, tôi chẳng thể nhận ra được hình ảnh trong phim. Quả thật là khác nhau một trời một vực, nhìn chung là trên phim sẽ bị dìm còn ngoài đời thì trẻ trung, xinh đẹp. Cùng tôi khám phá nha. 

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc hé lộ cô gái hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Sơn Ca

Dù vai diễn của Cẩm Khê (Diễm Hương) đã kết thúc khi cô đã chấm dứt cuộc tình với Quân (Bình An) nhưng ấn tượng của tôi với cô vẫn còn đó. Cẩm Khê là một người phụ nữ có tiền, có quyền cùng với đó là tạo hình vô cùng quyến rũ, phong cách ăn mặc sang chảnh, chuẩn style quý bà. Trong phim, nhân vật thể hiện rõ thế “cơ trên” của mình trong chuyện tình cảm với Quân - cậu nhân viên trẻ cũng mang nhiều toan tính. 

Vốn được mệnh danh là “nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh” nên việc Diễm Hương thể hiện xuất sắc một nhân vật cá tính như vậy không khiến tôi quá bất ngờ. Ấy vậy mà ngoài đời, hình ảnh của cô lại có phần khác biệt. Vẫn nét nào ra nét đó nhưng ngoài đời, Diễm Hương không ngại “lăng xê” những bộ cánh màu sắc, khoe vóc dáng cơ thể và có thần thái tươi tắn hơn Cẩm Khê trong phim. Không những thế, khác với hình ảnh người phụ nữ độc thân trong phim thì ngoài đời cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - diễn viên Hồng Quang

Quỳnh Kool - nữ chính trong phim cũng có vấn đề tương tự. Với vai Sơn Ca, cô đã phải làm cho bản thân xấu xí đi khá nhiều, thậm chí còn phải tăng cân để phù hợp với vai diễn. Tôi thấy tạo hình của Sơn Ca trong phim vô cùng giản dị, cô thường xuất hiện với những chiếc áo phông, kèm theo đó là khoác áo khoác ngoài, mái tóc ngắn và trang điểm cực nhẹ.

Tôi hoàn toàn quên mất dáng vẻ trước đây của Quỳnh Kool luôn, nhìn vào Sơn Ca tôi thấy khác hoàn toàn so với những hình ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài đời, Quỳnh Kool có dáng vẻ xinh đẹp hơn nhiều. Nói không ngoa thì chẳng khác gì là một cô công chúa khi luôn khoác trên mình những bộ váy xinh xắn và cách trang điểm ngọt ngào. 

Bên ngoài cô cũng nữ tính và nhẹ nhàng hơn so với Sơn Ca, tôi thấy cô phải nghiên cứu rất kỹ mới thể hiện tròn vai được đến như vậy. Không những thay đổi phong cách ăn mặc, nữ diễn viên còn phải thay đổi cách đi đứng, cách nói chuyện,...

Đối lập với một Sơn Ca cá tính là cô bạn thân Vân rụt rè, nhút nhát do bị ám ảnh tâm lý sau một cú sốc trong quá khứ. Vân - nhân cật do Ngọc Huyền thủ vai thường mặc những mẫu váy hoa đơn giản, trang điểm nhẹ đi kèm gương mặt buồn bã sợ sệt. Dù vậy nhưng tôi vẫn thấy sự xinh xắn của Vân, tuy không được nổi trội nhưng mấy phân cảnh rưng rưng nước mắt vẫn gọi là xinh muốn xỉu.

Đối lập với Vân trên phim thì bên ngoài Ngọc Huyền là một cô gái luôn vui vẻ, hay đăng tải những bức hình trẻ trung, tươi tắn, chuẩn gen Z chính hiệu. Khác với vẻ u sầu và trang điểm nhạt nhòa cùng phong cách đơn giản của Vân trên phim, ngoài đời Ngọc Huyền chọn cho mình những bộ trang phục năng động, phóng khoáng. Tôi đặc biệt thích nhất nụ cười tỏa nắng của Huyền, chính điều này đã giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. 

Cả 3 người, đều có điểm chung là trên phim thì bị dìm còn bên ngoài thì trẻ trung, tươi tắn. Nhưng có một điều là dù thế nào họ đều vẫn giữ được sự xinh đẹp dù cho có bị dìm đi chăng nữa. Còn bạn, bạn có cảm nhận như tôi thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Loạt hành động kém duyên của Trung “sờ”, cứ đà này khán giả quay lưng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".