x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Trong kế hoạch rời đi của Khải không có Sơn Ca

Chloe Nguyen 15:15 - 08/09/2022

Sau bao nhiêu ngày đắn đo suy nghĩ thì cuối cùng Khải (Bảo Anh) cùng với em gái Vân (Ngọc Huyền) cũng đã quyết định rời đi, để lại ga-ra Ngọc Vân cho Trung “trâu” quản lý. Khi được Vân hỏi về kế hoạch của Khải trong tương lai, tôi khá sốc khi câu trả lời của anh lại không có Sơn Ca (Quỳnh Kool) trong đó. Hóa ra đây chỉ là rung động nhất thời của anh hay sao? Anh không có ý định sẽ đi cùng với Sơn Ca nữa?

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Nếu tôi là ông Vạn, tôi cũng nhất quyết không bán nhà

Như trong những tập trước đã hé lộ, cuộc sống của hai anh em đang dần rơi vào nguy hiểm khi bị những kẻ xấu dòm ngó. Lần trước khi Khải muốn chuyển đi nơi khác, Vân đã thuyết phục anh trai ở lại, nhưng lần này cô lại rủ anh đi trốn, vì Vân cũng nhận ra cả hai anh em đều không được an toàn nữa. Tôi biết hiện tại, tâm trí của hai anh em đang rối ren, chạy đến một nơi khác coi như cũng là bảo vệ cho sự an toàn của Vân.

Như ai cũng biết, điểm yếu duy nhất của Khải đó chính là cô em gái của anh. Trải qua nhiều đau thương, tủi hổ từ khi còn nhỏ, cô nàng với tình trạng tâm lý bất ổn chỉ mới vừa khá hơn vài ngày lại phải đón nhận những rắc rối khác ập đến. Tôi thấy thương cho hai anh em họ, cả một đời chỉ có hận và thù, không có một cuộc sống bình thường như bao người khác. 

Tôi biết Khải thương em gái, nhưng còn Sơn Ca thì sao? Chẳng phải trước đây, anh cũng từng có cảm tình với cô gái này hay sao? Nếu thật sự không có, anh giữ chiếc bật lửa mà cô tặng để làm gì cơ chứ? Việc anh lập ra kế hoạch, nếu không trở về sẽ lôi kéo anh em ga-ra đi theo nhưng lại không có cái tên Sơn Ca trong đó làm tôi khá bất ngờ. Có lẽ đối với anh, Sơn Ca chỉ là một người bạn, đối với anh sự ưu tiên trên tất cả đó chính là Vân và sau đó là những anh em trong ga-ra. 

Có lẽ Khải chỉ có rung động nhất thời với Sơn Ca, những giây phút quan trọng như thế này thì không nhớ đến cô. Nghe Vân hỏi lại, anh mới sực nhớ ra anh đã bỏ quên cô gái đó. Đôi mắt anh chững lại, khóe mắt đang cười cũng đột nhiên dịu đi, đó là lúc tôi biết anh không thể nào trả lời được câu hỏi của em gái. Vân bây giờ đã xem Sơn Ca là một người chị trong nhà, nhờ có Sơn Ca mà Vân mới vui vẻ, mới niềm nở với mọi người xung quanh. Cô thất vọng xen lẫn buồn tủi khi phải chấp nhận một sự thật rằng việc ra đi này cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ chẳng còn gặp lại Sơn Ca và ông nội.

Nhưng hơn bao giờ hết, tôi vẫn luôn giữ một niềm tin rằng có lẽ Khải dù thích Sơn Ca là thật nhưng hiện tại bây giờ đây, hoàn cảnh chưa cho phép anh đường đường chính chính đến với cô ấy. Sự an toàn của Vân là trên hết, anh không cho phép bản thân mình hạnh phúc khi chưa bảo vệ được Vân. Với cả, tình cảm của Sơn Ca và Khải cũng chưa được dịp phát triển, mỗi người mỗi hoàn cảnh. Nên tôi cho rằng nếu họ vượt qua được những thử thách này thì họ sẽ có thời gian để hiểu nhau hơn.

Trước câu hỏi này của Vân, Khải sẽ trả lời như thế nào? Anh sẽ bỏ đi và để Sơn Ca ở lại? Những điều đó sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc. Cùng tôi đón xem để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Quân “cứng họng” khi ông nội hỏi nguyên nhân chia tay

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.