x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc hé lộ cô gái hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Sơn Ca

Chloe Nguyen 13:12 - 09/09/2022

Ga-ra Hạnh Phúc ăn điểm nhờ dàn diễn viên trẻ trung và có “visual” không chê vào đâu được, cũng chính vì điểm này mà tôi luôn cảm nhận được sự tươi mới trong phim. Vừa qua, những hình ảnh hé lộ vai diễn của một cô gái đã gây được sự chú ý trên các nhóm fan phim. Cụ thể cô gái này được dự đoán là Quỳnh Lương và đúng thật là vậy, cô nàng đã nhanh chóng “thú tội” bằng những hình ảnh hậu trường về vai diễn của cô trong Ga-ra Hạnh Phúc.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Quân “cứng họng” khi ông nội hỏi nguyên nhân chia tay

Đáng nói, tạo hình của Quỳnh Lương trong phim vô cùng xinh đẹp, chuẩn hotgirl gen Z. Những hình ảnh hậu trường cho thấy, Quỳnh Lương diện bộ đầm đáng yêu, để tóc xoăn xù mì khác hẳn với những bộ phim trước và đang trò chuyện cùng các thành viên của ga-ra ô tô. 

Tôi đoán trường hợp này không mấy vui vẻ khi một người trong số họ còn đứng chống nạnh để thách thức Quỳnh Lương. Xem ra cô nàng này sẽ là một vị khách không mời mà đến, đem rắc rối đến cho ga-ra.

Tôi tò mò không biết nhân vật của cô sẽ tác động như thế nào đối với dàn nhân vật chính. Nhưng phần trăm cao Quỳnh Lương sẽ bất ngờ có những tình huống oan gia ngõ hẹp với Trung “trâu” (Duy Hưng), từ những cuộc cãi vã đó sẽ nảy sinh tình cảm chẳng hạn. Vì trong giai đoạn này, Khải (Bảo Anh) tạm rời ga-ra, việc trông coi sẽ nhờ hết vào Trung. Với tính cách của cô nàng này, tôi nghĩ cô sẽ là người chủ động “cầm cưa” anh chàng hài hước nhất ga-ra ô tô này.

Xét về độ xinh đẹp thì phải nói Quỳnh Lương và Quỳnh Kool cũng một chín một mười, không biết vai diễn của Quỳnh Lương có đánh cắp được trái tim của anh chàng nào không khi hầu như họ đều chỉ hướng đến Sơn Ca. Tương lai khó đoán nhưng tôi nghĩ sự xuất hiện của cô gái này sẽ mở ra nhiều tình tiết mới hài hước, vui nhộn. Thật là trông chờ quá đi.

Quỳnh Lương là gương mặt diễn viên trẻ nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây. Mỹ nhân sinh năm 1995 vừa ghi dấu với khán giả của VFC nhờ vai Hoài trong Lối Nhỏ Vào Đời. Trong phim, cô là một cô gái cá tính, xinh đẹp, sẵn sàng đứng ra bảo vệ nam chính Dũng (Hoàng Long) trước đám thanh niên hư hỏng, ngổ ngáo. 

Quỳnh Lương bắt đầu được công chúng nhớ tới khi tham gia loạt MV của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Soobin Hoàng Sơn... “Nàng thơ triệu view” gây ấn tượng với tôi bởi gương mặt sắc sảo, sáng màn ảnh, chỉ cần nhìn sơ cũng đủ cảm nhận được sự xinh đẹp. Dù chưa từng học qua trường lớp đào tạo nào, nhưng cô nàng lại sở hữu lối diễn xuất khá cuốn hút, khiến tôi không thể rời mắt.

Ít ai biết được rằng, Quỳnh Lương đã có con khi còn rất trẻ. Ở độ tuổi 18, cô bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân khi chồng có dấu hiệu cặp kè người thứ ba. Bụng mang dạ chửa nhưng Quỳnh Lương lại chẳng nhận được sự quan tâm từ chồng, không có người thân bên cạnh chăm sóc, cô một mình tự bồi dưỡng bản thân. Nhìn Quỳnh Lương như vậy, tôi không nghĩ đời thực của cô lại truân chuyên như thế. 

Ga-ra Hạnh Phúc đang là bộ phim thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình nhờ nội dung hấp dẫn, diễn xuất hài hước, tự nhiên của dàn diễn viên Quỳnh Kool, Bảo Anh, Duy Hưng, Ngọc Huyền, Diễm Hương… Sự xuất hiện của Quỳnh Lương hứa hẹn sẽ đem lại luồng gió mới cho bộ phim. Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của phim để biết vai diễn của Quỳnh Lương sẽ như thế nào nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Trong kế hoạch rời đi của Khải không có Sơn Ca

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.