x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 17: Trung nguy kịch khi bị lão Phi "hồi mã thương"

Chloe Nguyen 15:45 - 13/09/2022

Tập 17 của Ga-ra Hạnh Phúc đã chính thức hé lộ preview. Đáng nói, những tình tiết siêu căng dường như đã bắt đầu. Điển hình là việc Trung “trâu” (Duy Hưng) bám theo tay sai của lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) nhưng không ngờ lại bị “úp sọt”. Khải (Bảo Anh) cũng đã trở về khi nghe tin em trai gặp họa. Bên cạnh đó, gia đình của Sơn Ca (Quỳnh Kool) cũng xào xáo khi bố của cô bất ngờ dẫn người về coi nhà để bán.

>> Xem thêm: Sự giống nhau giữa Sơn Ca và Phương Nam (Hương Vị Tình Thân)

Đầu preview, Trung “trâu” không hiểu vì sao lại bám theo đàn em của Phi đến tận căn cứ của lão. Anh định làm một pha ra trò với tên đàn em này vì hắn ta suốt ngày đến quấy rối Khải. Nhưng chưa kịp làm gì thì Phi và đông đảo những anh em khác đã kéo đến. Nhìn ánh mắt phẫn nộ của ông Phi, tôi thấy nguy hiểm đang tới với Trung “trâu” đến nơi rồi. Mà cũng ngộ thiệt chứ, Trung không biết bọn đàn em của lão Phi như thế nào hay sao mà dám gan dạ mò vào “hang cọp”?

Và quả thật không sai luôn, Trung lúc này bị trói trong căn nhà hoang ghê rợn, trên người chỉ toàn “si-rô dâu”. Tôi hoảng hồn vì không nghĩ là Trung sẽ bị nghiêm trọng đến như vậy. Tôi đã đoán được từ trước đó, khi Khải và em gái bỏ trốn thì Trung và các anh em ở lại thế nào cũng bị bọn lão Phi quậy phá. Tưởng quậy phá thôi còn đỡ, đằng này “úp sọt” Trung để làm mồi nhử cho Khải quay về luôn. Nước đi này của lão Phi cũng không có gì là lạ, Khải cũng đến nơi giữ Trung ngay sau đó.

Chưa biết anh có dẫn Vân về nhà hay không nhưng tình huống này thật sự rất căng thẳng. Ánh mắt của Khải đầy căm phẫn khi Phi dám động đến người em thân thích. Có lẽ đây sẽ màn gặp gỡ đầu tiên của Khải và Phi sau bao nhiêu năm lẩn trốn. 

Liệu rằng Khải sẽ cứu được Trung ra khỏi đây? Nếu drama hơn nữa, đoạn này Trung sẽ thành con người thật mà trước đó anh đã từng, có thể Trung cũng là người trong giới anh chị, nếu thoát được anh sẽ giúp Khải vượt qua được rắc rối này.

Cũng trong preview tập này hé lộ, bố của Sơn Ca tự động kéo người đến coi nhà để bán. Tôi xem mà thấy bực mình ghê chứ, khi không quay trở về lại ép buộc ông Vạn bán nhà còn tự tung tự tác. Nghe Sơn Ca bảo là nhà của ông nội không bán, những người kia cho rằng bố của Sơn Ca nói điêu và đòi trả lại tiền đặt cọc. Ông Sơn (Anh Tuấn) nghe vậy nên đòi chữ ký của ông nội, ép buộc ông ký giấy bán nhà vì đã tiêu hết số tiền đặt cọc.

Nhìn ông bố Sơn Ca chẳng khác gì Chí Phèo, đã thế còn bòn rút tiền của của gia đình. Hết đem TV đi bán, bây giờ lại đem cả nhà đi bán nốt luôn. Bộ ông ta không biết nghĩ cho ông Vạn, cho Sơn Ca hay sao? Thật tội nghiệp cho Sơn Ca khi có một người bố đáng xấu hổ nhưng tôi nghĩ cô sẽ không để cho bố của mình bán nhà dễ dàng như vậy được đâu. Vì ông Vạn tôi nhớ không lầm đã soạn di chúc từ trước đó, toàn bộ tài sản sẽ dành cho cháu gái Sơn Ca. Nên tôi nghĩ bố cô cuối cùng cũng tay trắng mà thôi.

Tập 17 với nhiều diễn biến căng thẳng sẽ lên sóng vào tối nay. Liệu rằng Khải có giải cứu được Trung? Sơn Ca có giữ lại được nhà cho ông nội? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc để giải đáp những thắc mắc nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Khải trốn bỏ ga-ra, Vân lo lắng còn bị mắng bi quan

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.