x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 18: Vân gặp nguy khi lại bị trai lạ tiếp cận

Chloe Nguyen 10:25 - 14/09/2022

Trong preview tập 18 của Ga-ra Hạnh Phúc, Vân (Ngọc Huyền) lang thang trên phố một mình, chưa biết lý do tại sao nhưng một tên lạ mặt đã đến tiếp cận và giở trò với Vân khiến cô hoảng loạn. Bên cạnh đó, ông Vạn (Viết Liên) cũng tiết lộ cho Sơn Ca di chúc của ông, nội dung để lại mọi tài sản cho cô cháu gái. Bên cạnh đó, Trung “trâu” (Duy Hưng) cũng tính kế giùm Khải (Bảo Anh) khi định liên hệ với đàn em ngày xưa của “cá đông lạnh”.

>> Xem thêm: Sự giống nhau giữa Sơn Ca và Phương Nam (Hương Vị Tình Thân)

Mở đầu preview, ông Vạn và Sơn Ca đang ngồi trong bệnh viện, tại đây ông nội ôn lại kỷ niệm với cháu gái và dặn dò một số chuyện. Trong tập trước, vì không chịu nổi sự ngang tàn của con trai, ông Vạn đã lên cơn đau tim đến mức nhập viện. Tôi thấy Sơn Ca cũng đã cố gắng thuyết phục ông được phần nào ở lại bệnh viện để điều trị. Nhưng có vẻ ông nghĩ rằng bản thân đến đây là đủ.

“Đói no tự chịu, đau khổ cũng tự chịu, vậy nên ông phải sống thật lâu để cho cháu còn làm nũng”. Tôi biết rằng Sơn Ca nói được những lời này cũng là xuất phát từ trái tim yêu thương ông nội rất nhiều. Sơn Ca mạnh mẽ nhưng chỉ yếu đuối với mỗi ông nội, vì cô biết chỉ có ông nội mới hiểu được cô và thương cháu gái hết lòng. 

Sống cùng với ông từ nhỏ, dù không có tình yêu của cha mẹ nhưng ông nội đã cố gắng bù đắp cho Sơn Ca rất nhiều. Tôi thấy cảm động trước những điều mà 2 ông cháu thủ thỉ với nhau. 

Cũng trong lúc này, ông nội đã tiết lộ về di chúc để lại hết tài sản cho Sơn Ca trước sự ngỡ ngàng của cô nàng. Đây là điều mà tôi đã dự đoán được từ trước đó, có bản di chúc này rồi thì ông Sơn (Anh Tuấn) sẽ không thể cướp nhà của hai ông cháu được nữa. Trong một diễn biến khác, Vân có vẻ như đang chờ ai đến đón. Nhìn khung cảnh thì xa lạ, mặt cô thì đẫm nước mắt khiến tôi cực kì tò mò không biết nguyên nhân tại sao?

Chưa kịp định hình được thì từ đâu một thanh niên ăn bận xuề xòa chạy lại ôm Vân và có những hành động không đứng đắn. Điều này đã khiến cho Vân hốt hoảng, dùng hết sức chống cự, thật tội nghiệp cho cô bé, sao lúc nào những chuyện như thế này cũng xảy ra với Vân kia chứ. Liệu lần này sẽ có ai đến kịp lúc để giải cứu Vân hay không? Dạo gần đây, tôi thấy Khải cũng buông lỏng em gái rất nhiều, đồng ý là không nên gò bó nhưng để Vân một mình như thế này thì thật không nên chút nào.

Cuối preview là cảnh Trung “trâu” đang bày mưu tính kế với anh em trong ga-ra tìm cách để khôi phục thời hoàng kim của ga-ra Ngọc Vân. Ai cũng biết, những tên đàn em của Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) đã gây rắc rối cho Khải và các anh em rất nhiều, thậm chí bôi xấu ga-ra để họ ế ẩm như vậy. Với cả, Khải và Vân thì vẫn nằm trong tầm mắt của Phi, Trung đã biết được hết ý đồ của Phi nên nảy ra ý định tìm kiếm thêm viện trợ cho Khải.

Người mà anh tìm không ai khác chính là Trọng (Trọng Hoàng), đàn em của Khải những năm về trước. Chưa biết anh ta có giúp được Khải hay không nhưng trước hết cứ bổ sung lực lượng đi cái đã, đông người thì cũng có tinh thần và an tâm hơn đúng không nè.

Đó là những tình tiết, phân đoạn đã được hé lộ của tập phim tối nay. Liệu rằng ông nội có đồng ý ở lại bệnh viện để chữa bệnh hay không? Có ai giải cứu được Vân trong lúc này? Kế hoạch của Trung có thành công? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 17: Trung nguy kịch khi bị lão Phi "hồi mã thương"

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.