x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 23: Khải bị lợi dụng, bố Sơn Ca lại gây rắc rối

Chloe Nguyen 14:12 - 27/09/2022

Tập mới nhất của Ga-ra Hạnh Phúc đã diễn ra với những tình tiết vui vẻ của các thành viên ga-ra Ngọc Vân. Nhưng mọi chuyện vui chưa kéo dài được bao lâu, thì nội dung tiếp theo của Ga-ra Hạnh Phúc lại có những tình tiết gay cấn mới về các mối quan hệ đan xen. Cụ thể, bố của Sơn Ca (Quỳnh Kool) bị bắt, Khải (Bảo Anh) bị lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) lợi dụng.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Bố Trung “trâu” hé lộ diễn biến tiếp theo tập cuối

Trong tập 23 phim Ga-ra Hạnh Phúc, nghe được những lời tâm sự của bố với Sơn Ca, Trung “trâu” (Duy Hưng) lòng nặng trĩu. Sơn Ca hỏi bố Trung lý do không nói cho Trung biết về chuyện của mẹ kế. Ông bố lý giải Trung là người sống tình cảm, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất trong mắt anh. Thậm chí ông còn là người sai, nên việc giải thích cho Trung sự thật là không thể.

Tôi cũng đã từng thắc mắc tại sao từ trước đến giờ ông không giải thích mà phải đợi đến khi người thương của ông nói ra. Bao nhiêu năm hận thù, có lẽ giờ đây Trung cũng đã hiểu bố nhiều hơn. Nhưng việc để mẹ kế nói ra sự thật liệu có tốt hay không? Những ngày còn lại của cuộc đời ông cũng không còn nhiều, có người bạn đời bên cạnh thì hạnh phúc, nhưng tôi tin Trung sẽ phải chịu thêm một cú sốc khi biết sự thật.

Ở diễn biến khác của Ga-ra Hạnh Phúc tập 23, một cậu bé bán kẹo dạo vào gara của Khải để rao hàng và tiện thể gửi luôn một mẩu giấy nhỏ với dòng chữ: “Lão đang buôn ‘hàng’ và đang muốn lợi dụng anh”. Có lẽ thông điệp này từ một người quen của Khải nhắc nhở anh về kế hoạch sắp tới của lão Phi.

Ngay từ đầu, cậu bé nhất quyết muốn Khải mua là tôi đã thấy điều gì lạ rồi, vậy mà đúng luôn mới ghê. Tôi nghĩ thông điệp này là của Vĩnh - đàn em khi xưa của anh. Trước đó, người này có đến tìm gặp anh nhưng Khải lúc đó đang đi du lịch với ga-ra. Vì sợ bị theo dõi nên người này mới dùng cách này để nhắn gửi cho Khải. Manh mối cũng gọi là hữu ích, Khải sẽ phải thận trọng hơn.

Tình tiết khiến tôi chú ý nhất trong tập này là ông Sơn (Anh Tuấn) - bố đẻ Sơn Ca. Ông bị lực lượng chức năng bắt ngay tại nhà vì quỵt tiền. Sơn Ca hốt hoảng chạy vào thì bố cô nói: “Mày phải bán nhà cứu bố, để họ viết đơn bãi nại, mày nhớ là phải cứu bố đấy nghe chưa”. Trước đó, khách mua nhà dọa nếu ông không trả lại 100 triệu đồng tiền đặt cọc họ sẽ báo “cớm”.

Nhìn thái độ của ông Sơn, tôi vẫn thấy ông ta chưa có gì là hối lỗi. Nói những lời đó như là lẽ bắt buộc Sơn Ca phải làm khiến tôi thật sự khó chịu. Tự nhiên xuất hiện rồi đổ một món nợ lên đầu Sơn Ca, nếu có giúp đỡ ông thì cuối cùng thế nào cũng chứng nào tật nấy. 

Rõ ràng, ông Sơn chưa bao giờ là một người bố tốt. Thế nhưng trong những lúc nguy nan, Sơn Ca vẫn rất lo lắng cho ông ta bởi dù sao hai người cũng có quan hệ huyết thống. Liệu rằng cô có bán nhà như lời bố nói, và nếu cô làm thế thì sau đó ông Sơn có thức tỉnh hay không?

Sắp tới nhiều khả năng Khải sẽ gặp “sóng gió”, nguy hiểm, anh đã có cách để đối phó? Còn Sơn Ca có làm gì để cứu bố hay không? Trung sẽ thay đổi thái độ ra sao với bố? 

Các tình tiết cao trào của bộ phim truyền hình đang hấp dẫn khán giả vào những ngày đầu tuần sẽ được hé lộ và tiếp tục gây bất ngờ trong Ga-ra Hạnh Phúc tập 23 lên sóng tối nay. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Dù đến trước hay sau, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.