x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 25: Khải lãnh “kẹo đồng” từ lão Phi

Chloe Nguyen 10:12 - 04/10/2022

Trọng tập 25 Ga-ra Hạnh Phúc mới vừa lên sóng, những tình tiết bất ngờ dần xuất hiện. Đó là khi Khải (Bảo Anh) hành động một mình, lên kế hoạch từ trước và biến mất không một lời từ biệt, chỉ để lại mảnh giấy bảo rằng đi nước ngoài. Hậu quả là anh hứng trọn viên “kẹo đồng” từ lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) và nhập viện khiến anh em trong ga-ra ô tô vô cùng lo lắng.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 25: Anh em Khải - Vân rơi vào bẫy của Phi

Cụ thể, khung cảnh vui vẻ trong sinh nhật Vân cùng ánh mắt tiếc nuối của Khải đã khiến tôi nghi ngờ. Hóa ra chính giây phút đó, anh biết rằng đó chính là những giây phút cuối cùng mà Khải có thể nhìn thấy các em mình vui cười. Đối với Khải, chỉ cần mọi người không nguy hiểm là anh đã mãn nguyện, dù có rắc rối thế nào anh cũng chỉ muốn bản thân mình tự vượt qua. 

Vân (Ngọc Huyền) rất sốc khi chứng kiến cảnh anh trai rời xa, để lại tài sản đã dành dụm cho em gái. Còn ga-ra ô tô thì sang quyền quản lý cho Trung (Duy Hưng).

Tôi nghĩ rằng anh đã chuẩn bị cho chuyện này từ lâu nên hồ sơ giấy tờ gần như đã được chuẩn bị chu toàn. Vậy mà trong ga-ra lại không ai hay biết đến chuyện này của Khải, ngay cả tôi, tôi từng nghĩ là dù nửa bước Khải cũng không rời xa Vân vậy mà anh lại làm điều này. Thấy Vân khóc sướt mướt mà thương vô cùng.

Tuy nhiên, một cú twist đã được tung ra khi Khải bị lão Phi bắt giữ. Hóa ra Khải đã bí mật lập kế hoạch để tiếp cận Phi nhằm tạo điều kiện cho lực lượng chức năng trấn áp lão ta vì tội buôn “hàng”. Nhưng không ngờ đàn em của hắn thì đã bị bắt giữ nhưng hắn ta thì đã bỏ trốn thành công. Trên đường đuổi theo Phi, Khải đã bị Phi cho ăn “kẹo đồng”. 

Cú twist này thật sự tôi không thể nào nghĩ tới luôn, đoạn Khải chấp nhận lời hứa giao hàng, tôi đã thấy nghi nghi nhưng không nghĩ anh lại là tay trong của “cớm”. Trước đó, Khải từng nhận được một mảnh giấy với lời nhắn lão Phi muốn lợi dụng Khải để buôn “hàng”. Đây rất có thể 3 chuyến hàng mà lão Phi nhắc tới khi ra điều kiện với Khải, cũng chính nhờ mảnh giấy này mà Khải đã lên được kế hoạch chăng?

Trong chuyện này, hành động một mình là vô cùng nguy hiểm. Trung “trâu” và những anh em trong ga-ra rất bất bình khi biết được sự thật. Ai cũng có một sự tôn trọng nhất định với Khải, làm như vậy chẳng khác gì là không nể mặt anh em. Nhưng tôi biết, Khải là người luôn làm việc có lý do. Chẳng qua là do anh không muốn ai vướng vào rắc rối của mình, với cả chuyện này cũng có khó nói vì nó liên quan đến lực lượng chức năng. Nếu lộ ra bên ngoài thì coi như mọi kế hoạch bị đổ vỡ.

Cũng may là Khải không đến mức nguy kịch, nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến cho mọi người một phen lo lắng “tim nhảy ra ngoài”. Vừa đáng trách, vừa đáng thương, một người luôn sống tình nghĩa, vì tình anh em, quả không bất ngờ khi rất nhiều người lại quý trọng anh đến như vậy. Dù bây giờ Khải không còn là người ở thế giới đó, nhưng không đồng nghĩa với việc anh sẽ từ bỏ anh em.

Ga-ra Hạnh Phúc đã dần đi chặng đường cuối cùng, lão Phi trong nay mai sẽ không thể trốn thoát được đâu, tôi tin như thế. Liệu Khải có ân hận khi đã quyết định hành động một mình mà không có anh em? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Khải và Trung “bóc phốt” đối phương khi sắp kết phim

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.