x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 25: Anh em Khải - Vân rơi vào bẫy của Phi

Chloe Nguyen 08:20 - 03/10/2022

Preview tập 25 của Ga-ra Hạnh Phúc đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) đã lột mặt nạ và bắt cóc Vân (Ngọc Huyền) để dụ Khải (Bảo Anh) vào tròng. Phen này có thể sẽ nguy hiểm cho 2 anh em Khải, Vân khi không những thế lão còn bắt Khải phải buôn “hàng”. Sắp tập cuối rồi mà sao vẫn “drama” ghê.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Hé lộ lý do mẹ Sơn Ca bỏ nhà đi

Mở đầu preview là phân cảnh sinh nhật Vân với không khí vô cùng vui vẻ giữa các thành viên trong ga-ra. Sau tiết mục hát quan họ của Trung (Duy Hưng) thì Bảo (Hoàng Long) đã dành tặng một món quà bất ngờ cho Vân đó chính là sự xuất hiện của nhóm Da Lab. Vân vui mừng khôn xiết vì món quà này, có lẽ vì điều này Vân sẽ có cảm tình với Bảo hơn cũng nên, vì đây là một ban nhạc mà cô cũng rất thích.

Mời người ta đến cho đã, Bảo lại ganh tị và ghen ra mặt khi một thành viên trong nhóm chụp ảnh cùng Vân. Bảo còn không quên “dặn dò” anh ta cẩn thận vì Vân là người đặc biệt của anh. Cảnh này làm tôi thấy đáng yêu xỉu, đúng là những người trẻ yêu nhau có khác, dễ thương ghê!

Ở một diễn biến khác là Vân đã có một cuộc gặp với ông Phi, cô mừng rỡ khoe với lão Phi rằng anh mình đã tỉnh lại. Cô cho rằng lời cầu nguyện của mình cuối cùng cũng đã có hiệu nghiệm. Theo như lời Vân, tôi nghĩ có vẻ như Khải đã gặp sự cố nào đó rất nghiêm trọng sau sinh nhật cô, tới mức anh phải hôn mê, đến giờ mới tỉnh. Hoặc cũng có thể Khải gặp nguy trong lúc đối đầu với đàn em của lão Phi nên đã ngất đi. Tuy nhiên, đây không phải lần duy nhất Khải gặp họa trong tập này. 

Tôi biết Khải là một người trượng nghĩa, luôn làm hết tất cả vì đàn em của mình, bản thân có ra sao cũng được chỉ cần bảo vệ được các anh em. Một người đứng đầu như Khải bởi vậy rất nhiều người tôn trọng anh tôi thấy cũng không sai. Chưa rõ nguyên nhân tại sao Vân lại gặp ông Phi nhưng rất có khả năng là do hẹn gặp để giao gấu bông. Nghe Vân nói, ông Phi liền chụp “thuốc” khiến Vân ngất xỉu. Kèm theo đó ông cũng không tránh khỏi ánh mắt giận dữ khi nhắc lại đứa con xưa.

Cuối đoạn preview, Khải tỉnh lại với gương mặt đầy “xì tin dâu” trong vòng vây của kẻ thù. Có vẻ như anh đã trọng thương sau khi bị băng nhóm lão Phi dùng võ tay chân. Tại đây, lão Phi đặt 1 giao kèo cho Khải, nếu anh đồng ý vận chuyển cho hắn 3 chuyến “hàng”, thì tất cả mọi người sẽ an toàn. Nhưng đối với một tên như hắn ta thì liệu lời hứa này có được giữ? Tôi nghĩ là khó đây, vì chuyện gì hắn ta cũng có thể làm chứ huống gì là một lời hứa suông. 

Khuôn mặt Khải tràn đầy sự giận dữ và căm hận lão Phi, không ngờ lão ta lại mưu mô đến mức dùng cách này để lấy được lòng tin của Vân. Kể ra ông cũng tài thật, bắt được mong muốn của Vân nên đã dễ dàng tiếp cận. Tôi nghĩ Vân sẽ rất sốc khi niềm tin bị đặt sai chỗ. Trách sao được cô bé chỉ vừa tái hòa nhập xã hội nhưng lại gặp tiếp một cú sốc. Phen này lại đến lượt Sơn Ca (Quỳnh Kool) và anh em Trung “trâu” đi giải cứu rồi.

Liệu rằng Khải và Vân có an toàn? Ai sẽ là người đến giải cứu 2 anh em? Khải có làm như yêu cầu của lão Phi hay không? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc trên VTV3 vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Phân đoạn hút độc của Khải gây tranh cãi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.