x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Bước đi sai lầm của Vân vô tình làm quá khứ lặp lại

Andromeda 14:35 - 04/10/2022

Những tình tiết của Ga-ra Hạnh Phúc vẫn đang được đẩy lên cao trào với việc Khải (Bảo Anh) quyết định “đơn thương độc mã” đến gặp lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo). Đúng như những gì đã được dự báo trước, Phi bắt Khải phải giao cho hắn một lượng “bánh” thì hắn mới tha cho anh và em gái. Vẫn biết Khải là một người tính toán kĩ lưỡng, nhưng tôi lại không ngờ anh chọn phương án kết hợp với lực lượng để tóm Phi, tiếc là bất thành.

>>>Xem thêm: Chủ tịch quyền lực của Đấu Trí tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân

Không biết mọi người có ủng hộ Khải với cách giải quyết này hay không? Nhưng chắc chắn tôi sẽ không ủng hộ cách làm này của anh rồi đó. Lúc nào cũng chỉ biết hành động một mình, làm những người xung quanh phải lo lắng. Tôi nghĩ đó cũng là một nguyên nhân gián tiếp dẫn đến việc Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) đi gặp lão Phi, để cho quá khứ đau thương lặp lại một lần nữa.

Hẳn sẽ có những người thắc mắc tại sao tôi lại đổ hết phần lỗi cho Khải, có vẻ nó khá là vô lý. Nhưng thử nhìn lại mà xem, kể từ khi anh biết lão Phi xuất hiện lại thì tâm trí của Khải lúc nào cũng chỉ toàn lo lắng, suy tính, đôi khi đã bỏ quên đi người em gái của mình. Còn Vân luôn cố gắng làm mọi thứ một mình để từng chút một chứng tỏ mình đã mạnh mẽ hơn và không cần quá nhiều sự trợ giúp, kèm cặp của mọi người nữa.

Với tôi hai lý do trên chính là nguyên nhân dẫn đến việc bi kịch quá khứ sắp lặp lại, tôi chưa nghĩ ra một ai có thể cứu Vân trong cái tình huống hiểm nghèo này. Người đó chắc chắn không phải Khải, anh mới ăn “kẹo đồng” của Phi và còn chưa kịp tỉnh lại nữa. Tất cả những người còn lại trong ga-ra có đi ứng cứu thì cũng đâu khác gì mò kim đáy bể, lão Phi biết quá rõ về từng người còn bên này chẳng ai biết gì về lão cả.

Có thể mọi người đang nghĩ đến Trọng (Ngọc Hải) và Nghĩa (Trương Hoàng), nhưng sau lần bị Phi phục kích kia, tôi e hai người cùng anh em còn chưa kịp hồi phục chứ đừng nói đến chuyện đi thêm lần nữa.

Dù mọi chuyện có như thế nào đi nữa, dù Vân có được cứu ra thành công thì tôi vẫn rất lo lắng cho cô nàng vì như mọi người đã thấy trước đó Vân đã sợ hãi như thế nào. Lần một là tránh tất cả các chàng trai trẻ tuổi, chắc lần hai này sau khi mọi chuyện xong xuôi, Vân sẽ tránh mọi người ở mọi độ tuổi luôn quá.

Tạm bỏ qua vấn đề đúng sai nhưng tôi thấy dường như tất cả những nhân vật trong Ga-ra Hạnh Phúc đều có một điểm chung, đó chính là luôn nghĩ tự bản thân có thể giải quyết tốt vấn đề đang gặp phải mà không cần ai trợ giúp. Lúc gần nhau thì luôn nói cần có anh, có em, có gia đình đủ kiểu, đến khi gặp chuyện ai nấy âm thầm chịu đựng.

Tôi nghĩ nếu Khải có thể chia sẻ với Vân rằng anh đang cô gắng bảo vệ cô bởi điều gì thì cớ sự đã không xảy đến như hôm nay. Nói ra Vân chắc chắn sẽ sợ nhưng đồng thời nó sẽ giúp cô tăng cảnh giác và có khi sẽ nghe răm rắp theo lời anh trai, không bao giờ có ý định cố gắng đi ra ngoài một mình. Ở chiều ngược lại, Khải cũng yên tâm vì Vân đã biết chuyện và cẩn thận hơn.

Có khi hai anh em còn dễ dàng quan tâm nhau hơn khi biết mọi chuyện, Khải mà nói cho em gái biết thì chắc chắn phải cho cô xem hình của Phi luôn. Như thế không phải mọi chuyện đã đi theo một hướng khác, tốt hơn rất nhiều hay sao. Đôi khi chúng ta cứ lầm tưởng giấu giếm là an toàn nhưng như mọi người thấy hai anh em Khải – Vân đó, bây giờ cả hai đều đang rơi vào nguy hiểm và hiện chưa có một lối thoát nào cả.

>>>Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Khải và Trung “bóc phốt” đối phương khi sắp kết phim

Còn mọi người nghĩ sao về tương lai của Khải và Vân? Liệu có lối thoát hay một ai đó đủ sức đứng ra để giải quyết vấn đề của hai anh em không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập cuối cùng của Ga-ra Hạnh Phúc nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.