x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Học vấn dàn cast Ga-ra Hạnh Phúc: Người dang dở, người đỗ 2 trường ĐH

Chloe Nguyen 11:11 - 01/10/2022

Đã sắp đến lúc chúng ta phải nói lời chào tạm biệt dàn diễn viên của Ga-ra Hạnh Phúc khi bộ phim đã gần đi đến chặng đường cuối cùng. Bên cạnh khả năng diễn xuất, đời tư của các diễn viên thì khán giả cũng rất quan tâm đến học vấn của họ. Mấy ai biết được rằng dàn diễn viên của Ga-ra Hạnh Phúc cũng từng lắm gian truân trên con đường này, cùng tôi “tia” profile của họ nhé!

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Trung “chốt đơn” được cô gái xinh nhất phim

Bảo Anh

Nam chính trong Ga-ra Hạnh Phúc là gương mặt quá quen với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn, nhắc đến Bảo Anh là nhắc đến hình ảnh anh cảnh sát quốc dân. Năm 2017, Bảo Anh đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với vai Bảo Ngậu của Người Phán Xử, cũng nhờ bộ phim này mà tôi đã được biết đến anh.

Vô vấn đề chính, con đường học vấn của anh dường như khá suôn sẻ, bằng chứng là anh theo học Kinh tế và sở hữu trong tay vài tấm bằng giá trị. Tuy nhiên, học giỏi là vậy nhưng anh lại có duyên trên con đường nghệ thuật. Bởi người ta nói nghề chọn người quả không sai mà. Sau đó, anh theo học lớp diễn viên truyền hình khóa 2 của Trung tâm VFC – Đài truyền hình Việt Nam. 

Trên phim là “cá đông lạnh” nhưng tôi không ngờ bên ngoài anh là một người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ con. Trên trang mạng xã hội nam diễn viên cũng thường chia sẻ những điều tích cực và thú vị khiến tôi xem mà cười xỉu. Chia sẻ về nhân vật này anh có nói vẫn chưa thể thoát khỏi hình tượng trước đây, quả thật vậy tôi vẫn thấy anh diễn còn hơi cứng. Tuy nhiên về sau thì anh cũng nhập vai hơn, không còn giữ hình ảnh lực lượng chức năng của những bộ phim trước.

Bình An

Bình An là nam thứ trong Ga-ra Hạnh Phúc, dù chỉ xuất hiện trong nửa bộ phim nhưng ấn tượng mà vai diễn của anh để lại khá sâu đậm. Bình An đã gia nhập showbiz từ lâu, qua những bộ phim truyền hình như 5S Online, Lạc Giới, Mối Tình Đầu Của Tôi,... Về học vấn của anh chàng này, trước khi quyết định theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh, diễn viên Bình An từng có thời gian học tại Đại học Công nghiệp Hà Nội. 

Tôi còn bất ngờ hơn khi anh đã đỗ 2 trường cùng một lúc, nhưng vì bố mẹ không muốn anh vào con đường nghệ thuật nên Bình An đã học Đại học Công Nghiệp theo ý của bố mẹ. Về sau, anh cảm thấy bản thân không thuộc về nơi này nên đã bỏ học và thi lại vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tôi nghĩ rằng Bình An sẽ không bao giờ hối hận về quyết định này của mình. Hiện tại, anh sắp kết hôn với Á hậu Phương Nga sau thời gian dài quen nhau.

Duy Hưng

Danh sách này thì không thể không bỏ qua “cây hề” của Ga-ra Hạnh Phúc, nhân vật Trung “trâu” dù chỉ là nhân vật phụ nhưng anh chàng không ít lần giật “spotlight” hào quang nam chính vì quá hài, quá có duyên. Tôi cũng thích Trung “trâu” vì năng lượng tích cực mà anh ta mang lại. Về học vấn, năm 2014, nam diễn viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và sau đó đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội.

Xuất thân từ sân khấu kịch nhưng Duy Hưng bén duyên với màn ảnh nhỏ. Trước đó tôi từng quen mắt với hình tượng một Duy Hưng bặm trợn, dữ dằn nhưngi vai Trung “trâu” đã thay đổi hoàn toàn 180 độ ấn tượng của tôi và nhiều khán giả. Tôi không ngờ Duy Hưng lại có thể hợp vai này đến như vậy, chắc không riêng gì tôi ai xem phim cũng thấy được điều này.

Quỳnh Kool

Chốt đơn danh sách này đó chính là bóng hồng xinh đẹp của Ga-ra Hạnh Phúc - Sơn Ca do Quỳnh Kool thủ vai. Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới và những màn lăn xả vì vai diễn, Quỳnh Kool đã nhận được không ít lời khen. Thuở cấp 3, Quỳnh Kool từng theo học trường THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông - Hà Nội. Năm 2013, cô chính thức theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, chuyên ngành diễn viên. Ngay từ thời sinh viên, Quỳnh Kool đã tìm kiếm các cơ hội diễn xuất để nâng cao trình độ, kỹ năng.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Quỳnh Kool tham gia con đường nghệ thuật giải trí với một số phim ngắn được phát trên mạng xã hội. Tôi thấy vì được đào tạo từ sớm nên dường như Quỳnh Kool không ngán vai diễn nào, kèm theo đó là ngoại hình bắt mắt càng khiến cho cô trở nên thành công hơn. Tôi thấy sự cố gắng của Quỳnh Kool trong từng tập phim, bởi vậy thành quả của cô đạt được như hiện tại là thật sự xứng đáng.

Cả 4 người kể trên, họ đều đã trải qua những ngày tháng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để rồi ngày hôm nay, được cùng nhau đóng trong một bộ phim ăn khách. Ga-ra Hạnh Phúc chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Hé lộ lý do mẹ Sơn Ca bỏ nhà đi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.