x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Tuấn mang 1 chiếc áo từ Hương Vị Tình Thân cho đến Ga-ra Hạnh Phúc

Chloe Nguyen 13:12 - 04/10/2022

Anh Tuấn là gương mặt không còn xa lạ gì với những khán giả phim truyền hình với loạt vai diễn lưu manh, gây ức chế,... như vai Ngôn trong 12A và 4H, Nhuận trong Những Ngọn Nến Trong Đêm hay gần đây nhất là Hương Vị Tình Thân Ga-ra Hạnh Phúc. Trong tập gần đây của Ga-ra Hạnh Phúc, tôi bắt gặp được hình ảnh tuy lạ mà quen của Anh Tuấn, hóa ra chiếc áo ông mặc trong tập 24 lại chính là chiếc áo của ông Chiến trong Hương Vị Tình Thân.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 25: Anh em Khải - Vân rơi vào bẫy của Phi

Để nói qua về Anh Tuấn thì anh là một diễn viên chuyên trị những vai phụ nhưng hầu như tất cả đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Theo như những bộ phim mà anh đã từng tham gia, lúc nào tôi cũng phải cảm thán rằng sao anh diễn mà như không diễn, làm tôi cứ phải bực tức vì nhân vật của Anh Tuấn quá gây ức chế. Diễn viên diễn được những vai như vậy không hề nhiều, đến nỗi vì hình tượng trong phim Anh Tuấn đóng quá đạt khiến tôi quên luôn đây chỉ là phim.

Chia sẻ về điều này, diễn viên Anh Tuấn từng nói: “Có lẽ, do mặt và ngoại hình tôi nó như vậy nên đem đến cho khán giả cảm giác chân thật đó. Thế nhưng nếu không diễn thì mặt tôi hiền khô mà”. Nghe xong mà tôi phì cười, ai mà nói anh hiền khô thì tôi cũng chịu, thiết nghĩ khuôn mặt Anh Tuấn chỉ để đóng vai “dễ ghét” như vậy thôi đó. 

Trong phim Hương Vị Tình Thân, Anh Tuấn vào vai Chiến. Chiến từng là một gã kẻ xấu, làm người khác đăng xuất khỏi Trái Đất không ghê tay, chẳng sợ trời đất nhưng lại hết lòng hiếu thảo và yêu thương bố (NSND Bùi Bài Bình). 

Mặc dù vậy, Chiến lại có cách thể hiện tình cảm không bình thường. Chiến quan tâm bố một cách cục súc nhưng sâu bên trong lại là sự lo lắng, xót xa của người con. Ai là fan cứng của bộ phim này chắc không quên được chiếc áo huyền thoại của Chiến đúng không nè.

Tôi nghĩ Anh Tuấn thật sự đóng phim đỡ tốn kém thật chứ, có mỗi một chiếc áo nhưng quay hết cảnh này đến cảnh kia. Nhưng màu áo nâu này cũng khiến cho Anh Tuấn vào đúng vai một người đàn ông nghèo khổ cũng như một gã anh chị đã hết thời.

Mới đây, anh vào vai ông Sơn - bố của Sơn Ca (Quỳnh Kool) trong Ga-ra Hạnh Phúc. Bỏ đi bao nhiêu năm biệt tích, ông quay trở lại và đem một khoản nợ về cho gia đình. Khi bị lực lượng chức năng bắt đi, ông chỉ còn biết cách cầu xin con gái bán nhà trả nợ. Khỏi phải nói trong phim này ông Sơn là một người bố vô trách nhiệm, ông Chiến hiếu thảo với bố bao nhiêu thì ông Sơn lại “báo đời” bố bấy nhiêu. 

Quay lại câu chuyện chiếc áo, tôi nhanh chóng thấy gì đó quen quen khi ông Sơn cũng khoác trên mình chiếc áo nâu năm nào. Hai lần vào vai ông con vô tích sự, diễn viên Anh Tuấn đều có tạo hình nhân vật khá tương đồng, chỉ khác ở việc thương yêu bố mà thôi. Xem phim Ga-ra Hạnh Phúc mà tự nhiên thấy Chiến ở “đa vũ trụ” làm tôi buồn cười thật chứ, tôi còn tự hỏi Anh Tuấn có bê nguyên phong cách của Chiến qua ông Sơn luôn hay không.

Cùng vào vai ngỗ nghịch, bất trị nhưng cách thương bố lại hoàn toàn khác nhau. Liệu rằng trong những tập cuối của Ga-ra Hạnh Phúc, ông Sơn có nhận ra được lỗi lầm và sửa sai hay không? Cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Khải và Trung “bóc phốt” đối phương khi sắp kết phim

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.