x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc: Khải và Trung “bóc phốt” đối phương khi sắp kết phim

Chloe Nguyen 10:20 - 03/10/2022

Chỉ còn vài tập nữa là Ga-ra Hạnh Phúc kết thúc hành trình của mình. Mọi diễn biến cũng dần được đẩy lên cao trào và những nút thắt cũng dần được gỡ. Câu chuyện tình yêu của nam - nữ chính đang ngày càng thắm thiết hơn khi được Trung “trâu” (Duy Hưng) “chèo thuyền”. Bên cạnh đó, Bảo Anh (vai Khải) cũng bật mí rằng phó’s lãnh đạo sẽ không xuất hiện trong 3 tập cuối khiến nhiều người hoang mang.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Phân đoạn hút độc của Khải gây tranh cãi

Khải và Sơn Ca (Quỳnh Kool) gần đây đã có nhiều chuyển biến tích cực về mặt tình cảm, “cá đông lạnh” không ngại thể hiện hành động thân mật và quan tâm Sơn Ca. Cô dường như cũng cảm nhận được tình cảm này từ phía Khải nên đã bật “đèn xanh” nhiều lần. Vì “chemistry” nhiều như vậy nên tôi mới mãn nhãn đó chứ từ đầu đến cuối toàn là gặp rắc rối, mãi đến bây giờ mới thấy 2 nam nữ chính dòm ngó tới nhau.

Trước đó, khi nghe Sơn Ca có ý định bán nhà, Khải đã có ý định giúp đỡ vì anh cũng không khó khăn về mặt tiền bạc. Tuy nhiên Khải lại thay đổi ý định, cho biết bán nhà đôi lúc cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Chính vì quan điểm này của Khải đã khiến đầu Trung lập tức “nhảy số”. Trung đùa rằng Sơn Ca sẽ về sống cùng Khải sau khi nhà được bán đi nhưng không nhận được phản hồi của người anh.

Không phản ứng gì nên tôi nghĩ không lẽ điều Trung nói là sự thật? Hai ông cháu đã thuê được một căn nhà nhỏ vậy liệu Sơn Ca lại để ông ở một mình và ở với Khải hay sao? Tôi cho rằng điều đó thật sự bất khả thi, Khải cũng không muốn Sơn Ca làm vậy. Có lẽ Khải biết rằng Sơn Ca không muốn nhận sự giúp đỡ vì cô không muốn bản thân mình là gánh nặng cho Khải. 

Ở một diễn khác, Bảo Anh – diễn viên đóng vai Khải đã bình luận rằng: “Sang tuần mời các bạn đón xem Gara Hạnh Phúc 3 tập cuối mà không có Phó sờ lãnh đạo nhé, đuổi việc”. Bình luận của Bảo Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Tôi đọc xong câu này cũng giật mình, không lẽ vừa mới gọi mẹ xong là Trung thật sự hết vai hay sao?

Nhưng hóa ra bình luận này của Bảo Anh xuất phát từ lần giận dữ trong câu chuyện phía trên. Đúng là “bóc phốt” có qua có lại mới toại lòng nhau, trong lần dọn nhà đó Khải đã có ý định tiến đến với Sơn Ca nhưng Trung lại thành “kì đà” ngăn cản hành động của Khải. 

Ở giây phút cặp đôi sắp có nụ hôn đầu tiên trong phim thì Trung “trâu” lại bất ngờ xuất hiện phá đám. Hành động này của anh chàng không chỉ khiến Khải giận dỗi mà còn làm không ít khán giả thất vọng.

Tôi thì thấy hài xỉu vì hành động của Trung “trâu”, bởi vậy Bảo Anh muốn đuổi việc là đúng. Có thể nói, Trung “trâu” dường như đã vực dậy được sau cú sốc từ Sơn Ca nên mới tán thành Khải và cô ấy đến với nhau như vậy. Nếu đoạn đó mà được hôn, tôi nghĩ Khải chắc cũng “chốt đơn” được Sơn Ca rồi.

Ga-ra Hạnh Phúc chỉ còn mấy tập nữa là kết thúc, liệu rằng 2 lời tiên tri của Khải và Trung có thành sự thật? Khải và Sơn Ca sẽ về chung một nhà? Trung “trâu” sẽ không xuất hiện trong 3 tập cuối? Cùng tôi đón xem Ga-ra Hạnh Phúc để không bỏ lỡ những tình tiết mới nhất nha.

>> Xem thêm: Điểm danh những cặp "thông gia ngõ hẹp" của "vũ trụ VFC"

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.