x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ga-ra Hạnh Phúc tập 26: Lão Phi dồn 2 anh em Khải, Vân đến đường cùng

Chloe Nguyen 14:20 - 04/10/2022

Preview tập 26 của Ga-ra Hạnh Phúc đã chính thức lên sóng, chỉ còn 1 tập nữa thôi là kết thúc nên mọi tình tiết đã được đẩy lên đến cao trào. Lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) sau khi bắt giữ Vân (Ngọc Huyền) đã dụ được Khải (Bảo Anh) đến. Tại đây ông đã ép cho họ phải lựa chọn ai là người nhảy xuống vực.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc tập 25: Khải lãnh “kẹo đồng” từ lão Phi

Mở đầu preview là màn tình cảm tình cảm sướt mướt của Sơn Ca (Quỳnh Kool) và Khải. Sau chuyến đi “bão táp” hôm qua thì Khải đã có dấu hiệu khỏe hơn nhiều, Khải mở mắt tỉnh dậy thấy Sơn Ca ngồi bên cạnh chắc là hạnh phúc lắm. 

Sơn Ca nói: “Anh chỉ cần thiếu một chút may mắn nữa thôi là không còn nằm ở đây đâu, anh không sợ phải ra đi à”, Khải đáp lại: “Ai mà không sợ phải ra đi, sợ nhất là không được gặp em gái, không được gặp...” đoạn này là tôi biết chắc là Sơn Ca rồi đó, đã nghiện mà còn ngại.

Tình cảm của hai người giờ đây coi như là đã chắc chắn, bây giờ chỉ còn giải quyết chuyện lão Phi xong xuôi là Khải và Sơn Ca sẽ có thể tiến đến với nhau. Nhiều khi cũng nhờ chuyện này mà họ lại biết được rằng đối phương quan trọng với mình như thế nào. 

Trong diễn biến khác, lão Phi đã bắt được Vân và tại đây cô cũng vỡ lẽ ra được ông ta chính là mối thù năm xưa của anh trai mình.

Nhìn khung cảnh xung quanh, có lẽ lão Phi đã đưa Vân lên núi. Tại đây, Vân cũng rất mạnh dạn khi dám nói lên nỗi lòng của mình: “Nỗi đau con trai ông gây ra cho tôi thì sao, nếu ông cứ thế này thì kết cục của ông chẳng khác con trai của ông”

Nhìn ánh mắt của ông ta tôi biết được rằng ông ta đang rất giận dữ và chỉ biết đáp lại: “Câm mồm”. Tôi không nghĩ rằng Vân lại mạnh mẽ nói lên như vậy, nếu như lúc trước còn dè dặt, sợ hãi thì bây giờ cô đã biết đứng lên bảo vệ sự thật, bảo vệ chính bản thân mình.

Tôi cũng không cho rằng Vân sẽ cảm hóa được ông ta vì thật sự bản chất của ông ta rất thâm độc, không dễ dàng gì sẽ bị một cô bé thao túng tâm lý như vậy. Nhưng mà thật sự thì Vân nói đúng chứ không sai, cả một đời người chạy theo sự trả thù thì mãi mãi không có hạnh phúc. Con trai ông đã như vậy mà ông vẫn nhất quyết không chấp nhận lỗi sai, tôi thật sự bó tay!

Đáng nói nhất trong preview đó chính là sự xuất hiện của Khải, có thể anh đã tìm được em gái và cứu em khỏi vòng tay của gã đàn ông thâm độc. Cả 3 người cùng leo lên vách đá cao vút, tôi đã có suy nghĩ chẳng lành. Và thật vậy, lão Phi bắt một trong hai người phải lựa chọn nhảy xuống vực. Tôi không hiểu ông ta làm vậy để làm gì, nếu bắt họ làm vậy thì liệu con trai của ông có sống dậy được hay không? Hay ông sẽ hả hê, sống vui vẻ suốt quãng đời còn lại vì đã trả thù được?

Tình tiết này khiến tôi bất ngờ thật chứ, không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa. Nhưng tôi nghĩ rằng Sơn Ca và các anh em trong ga-ra sẽ đến kịp thời cùng với lực lượng chức năng bắt tên Phi này. 

Vừa tội buôn bán và vận chuyển “hàng”, không những thế còn tội cố ý gây thương tích thì chuyến nào lão Phi chỉ có đi xa. Gần tới tập cuối rồi mà sao biên kịch bắt khán giả đau tim quá, mong rằng hai anh em sẽ không sao.

Đó là những diễn biến được hé lộ trong preview tập 26 của Ga-ra Hạnh Phúc. Liệu rằng có ai đến kịp thời để giải cứu anh em Khải Vân? Cùng tôi đón xem tập tối nay trên VTV3 để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Hậu trường lầy lội được Trung bật mí trước tập cuối Ga-ra Hạnh Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.