x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Gamora không còn là thành viên Guardians of the Galaxy trong phần 3

Châu Hải Bình 13:50 - 17/08/2022

Mỗi nhân vật của Guardians of the Galaxy đều khiến mình vô cùng ấn tượng và yêu thích nhờ vào tính cách thú vị độc nhất vô nhị. Do đó với mỗi sự ra đi “hết vai”, mình đều cảm thấy rất hụt hẫng và tiếc nuối. Đặc biệt là khoảnh khắc khi Thanos chấp nhận đổi con gái nuôi Gamora để lấy viên Soul Stone, phải thừa nhận đấy là giây phút bàng hoàng và đau đớn nhất với những ai là fan của nhân vật này.

Sang đến phần Avengers: Endgame, Gamora đã có màn tái xuất khi binh đoàn của tên khoai tím du hành thời gian từ năm 2014 đến năm 2023 và chạm trán với các siêu anh hùng. Nhưng thay vì sát cánh bên đồng đội, Gamora đa quyết định đổi phe sau khi biết được đầu đuôi câu chuyện của mình trong tương lai. Khi trận chiến kết thúc, khán giả không hề được thấy Gamora xuất hiện ở đám tang của Iron Man như những người khác. Nhưng ở phân cảnh bị cắt được hé lộ sau đó, có thể thấy cô nàng đã lặng lẽ rời đi giữa lúc mọi người đang tri ân tỷ phú Tony Stark.

Thắc mắc lớn nhất của các fan Marvel lúc này có lẽ là Gamora đã đi đâu? Liệu cô có trở lại trong bộ phim Guardians of the Galaxy Vol.3 sắp tới?

Câu trả lời là có nghen. Nhưng tất nhiên Gamora sẽ không còn là thành viên của đội Vệ binh dải ngân hà nữa. Mới đây, trong một đoạn video được nữ diễn viên Zoe Saldaña chia sẻ trên Instagram, mình đã nhìn thấy một tấm hình được chụp ở hậu trường phim khi Zoe diện lớp hóa trang thành Gamora. Đáng chú ý nhất là bộ đồ mà cô đang mặc có thiết kế khá giống với trang phục của nhóm The Ravagers. 

Điều này dẫn đến giả thuyết rằng sau khi sự kiện trong Avengers: Endgame kết thúc, Gamora đã tìm được một phi thuyền và bay ra ngoài vũ trụ. Vì không còn nơi nương tựa và mọi thứ đều vô cùng xa lạ, nên Gamora đã gia nhập một nhóm Ravagers và hoạt động với họ. Mình tin chắc rằng trong Guardians of the Galaxy Vol.3, cô sẽ có màn tái ngộ với những người đồng đội cũ khi họ cùng phải đối đầu với những thế lực cực kỳ nguy hiểm.

 

* Bài viết của Châu Hải Bình chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của phim Marvel, ghiền Guardians of the Galaxy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians of the Galaxy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.