x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những điều bạn có thể chưa biết về Adam Warlock

SEIZEDIX 19:00 - 01/08/2022

Dựa trên những gì mà mình đã được xem ở trong phần 2, Adam Warlock gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3. Nhân vật nổi tiếng này sẽ do Will Poulter thủ vai - người được biết đến qua các bộ phim như The Maze Runner, Black Mirror: Bandersnatch,… Nam diễn viên được chọn vào vai diễn này vào tháng 10 năm 2021, khiến mình càng hào hứng về việc nhân vật này sẽ xuất hiện trong MCU. 

Theo tìm hiểu, Adam Warlock là một trong những nhân vật quan trọng nhất mà Marvel Comics từng giới thiệu, có vai trò giống với đấng cứu thế. Sự xuất hiện của anh trong MCU rất đáng kỳ vọng vì trong truyện tranh, anh đã trở thành đồng minh của Fantastic Four và Guardians of the Galaxy. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc về sức mạnh của Adam Warlock trong MCU. 

Một trong những kẻ thù không đội trời chung của anh trong Marvel Comics là Thanos. Với sức mạnh ngang ngửa với một nhân vật đẳng cấp như vậy, việc Adam Warlock là một trong những sinh vật mạnh nhất MCU là một điều vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, cảnh end-credit của Guardians of the Galaxy Vol. 2  dường như đã biến anh thành phản diện chính trong MCU và điều này có thể cũng ảnh hưởng đến sức mạnh của anh. Hãy cùng mình tìm hiểu một chút về Adam Warlock trong bài viết này nhé.

Nguồn gốc của Adam Warlock

Trong Marvel Comics, Adam Warlock là một người bình thường bị một nhóm gọi là Enclave biến đổi gen. Sau này, khi thoát khỏi vòng vây của họ, anh đã đến vũ trụ của Marvel để tìm ra con đường của riêng mình. Tại đây, anh gặp gỡ Lady Sif, Thor, và High Evolution. Khi được trao cho viên đá vô cực, Adam Warlock đã học được rất nhiều điều về con người và cách sống tử tế. Adam Warlock sau đó đã hy sinh mạng sống của mình, tiếp tục sống trong Soulworld - chiều không gian của viên đá Linh hồn. 

Khi được hồi sinh, anh đã lãnh đạo các anh hùng của vũ trụ chống lại Thanos - kẻ thù không đội trời chung của anh. Mặc dù sức mạnh thể chất của Adam Warlock không thể sánh bằng với Hulk, nhưng anh có rất nhiều khả năng đặc biệt giúp anh trở thành một trong những sinh vật mạnh nhất của Marvel Comics. Có khả năng anh sẽ tăng cường sức mạnh cho vệ binh dải ngân hà nếu được giữ lại và xuất hiện trong phần 4. Những khả năng đặc biệt của anh là bay, bắn ra các tia năng lượng và phục hồi vết thương rất nhanh.

Adam Warlock sẽ trở thành nhân vật mạnh nhất của MCU

Với những gì đã được tiết lộ trong truyện tranh, Adam Warlock gần như không yếu hơn bất kỳ siêu anh hùng nào trong MCU, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Bất cứ khi nào cuộc thảo luận về nhân vật MCU mạnh nhất nổ ra, những cái tên thường xuất hiện là Thor, Captain Marvel, Scarlet Witch và Doctor Strange. Trong Endgame, nhiều người gán cho Captain Marvel danh xưng người mạnh nhất MCU. 

Còn ở Infinity War, danh hiệu đó thuộc về Thor và Doctor Strange. Sau này khi giai đoạn 4 mở ra, trong mắt nhiều người Wanda là người mạnh nhất. Nếu bạn chưa biết, khả năng của Adam Warlock trong truyện tranh rất giống với những gì mà Captain Marvel từng làm ở MCU. Điều này đặt anh ngang hàng với Carol Danvers, thậm chí còn vượt qua. 

Sẽ là một sai lầm nếu Adam Warlock - người có sức mạnh ngang ngửa Thanos trong truyện tranh bị giảm bớt sức mạnh khi lên phim. Với việc là nhân vật phản diện chính trong Vệ Binh Dải Ngân Hà 3, anh sẽ phải mang tới mối đe dọa vừa đủ để đội lớn nhất của MCU có thể đánh bại anh ta. Có nhiều khả năng sự xuất hiện của Adam Warlock ở Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 chỉ là bước khởi đầu trong hành trình của anh trong MCU vì đây là một nhân vật rất có thể tiềm năng. 

Ngoài ra, dù debut với vai trò là nhân vật phản diện, mình tin rằng anh sẽ sớm nhập Guardians of the Galaxy ở cuối phim. Vì phần lớn các phần phim Vệ Binh Dải Ngân Hà đều theo chân hành trình khám phá bản thân của các thành viên của nhóm, Adam Warlock là một lựa chọn hoàn hảo cho biệt đội này. Dù nhân vật này có thể có một số thay đổi so với truyện tranh, anh vẫn là một người chưa tìm được chính mình và xứng đáng góp mặt trong MCU dài lâu. Bạn có suy nghĩ giống mình? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>>>Xem thêm: Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sẽ đặt dấu chấm hết cho Nebula

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther 2: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.