x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Guardians of the Galaxy 3: Gamora trở lại, High Evolution là trùm cuối

SEIZEDIX 17:00 - 15/08/2022

Phần cuối cùng của bộ ba phim Guardians of the Galaxy của James Gunn là một trong những dự án tôi mong đợi nhất trong các bom tấn sắp tới của Marvel Studios. Phim có sự trở lại của Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket, Groot, Nebula và Mantis. Và Marvel đã chiếu những cảnh quay đầu tiên của Guardians of the Galaxy 3 tại SDCC 2022, tiết lộ những chi tiết cốt truyện về bộ phim này. Hãy cùng tôi tìm hiểu xem có điều gì đáng chú ý trong đoạn trailer nhé.

Phản diện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 là ai?

Một trong những câu hỏi lớn mà tôi tò mò về Guardians of the Galaxy Vol. 3 là danh tính nhân vật phản diện. Từ lâu đã có nhiều tin đồn rằng đó chính là High Evolution - người có liên quan đến nguồn gốc của Rocket Raccoon. Và tại San Diego Comic-Con 2022, tôi có thể khẳng định rằng nhân vật phản diện của Guardians of the Galaxy 3 là High Evolution. 

Nam diễn viên Chukwudi Iwuji - người từng hợp tác với James Gunn trong Peacemaker đã xuất hiện trong trang phục của High Evolution. Việc xác nhận High Evolution là nhân vật phản diện chính là điều không khiến mình quá bất ngờ. High Evolution là một nhà khoa học lỗi lạc, bị ám ảnh bởi ý tưởng thay đổi gen. Anh thậm chí còn có kết nối với Scarlet Witch và Quicksilver trong truyện tranh, dẫn đến suy đoán rằng WandaVision có thể có sự xuất hiện của hắn. 

Điều đó đã không xảy ra, nhưng Guardians of the Galaxy Vol. 3 có thể sẽ tiết lộ vai trò của anh trong MCU, đặc biệt là thông qua nguồn gốc của Rocket. Như đã nói ở trên, tôi không bất ngờ vì High Evolution là nhân vật phản diện chính của Guardians of the Galaxy Vol. 3, nhưng việc nhìn thấy Chukwudi Iwuji xuất hiện trong trang phục của nhân vật này tại SDCC 2022 vẫn là một bất ngờ thú vị. 

Nó cho thấy loạt phim Guardians luôn cố gắng cho các nhân vật có cơ hội toả sáng nhiều nhất, như Ravagers đã làm vào năm 2016. Mặc dù vậy, liệu đây có phải là diện mạo của High Evolution trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 hay không? Có thể trang phục này là phiên bản thực tế của bộ đồ mà Chukwudi Iwuji mặc trên phim trường nhưng một số chi tiết nhất định sẽ được thay đổi bằng CGI. 

Phải nhấn mạnh rằng, tôi cảm thấy nam diễn viên trông rất tuyệt với vai High Evolution trong Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Sự trở lại của Gamora

Đoạn trailer cũng tập trung nhiều vào mối quan hệ giữa Star-Lord và bạn gái. Gamora được nhìn thấy đi cùng với Ravagers và không nhớ bất cứ điều gì về bạn trai và kỷ niệm với anh. Như đã nói ở trên, Baby Rocket cũng xuất hiện, cho tôi cơ hội khám phá sâu vào nguồn gốc của anh. Đoạn phim kết thúc với một khoảnh khắc hài hước của Star-Lord khi anh bị các vệ binh khác nghe lén và Mantis - Drax chế giễu anh.

Có rất nhiều tiết lộ đáng chú ý trong trailer của Guardians of the Galaxy Vol. 3, thế nhưng sự trở lại của Gamora có lẽ là lớn nhất. Biến thể của nhân vật này đã xây dựng một cuộc đời hoàn toàn mới trong một dòng thời gian mới với tư cách là thủ lĩnh của Ravagers. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì cả hai đã chiến đấu cùng nhau trong Avengers: Endgame. Thay vì tìm hướng đi riêng, có vẻ như cô đã quyết định rời đi với Ravagers.

Ở trên là những chi tiết mà tôi đã tổng hợp được từ những người có cơ hội xem trước trailer của Guardians of the Galaxy 3 tại sự kiện SDCC 2022. Hy vọng rằng trong tương lai gần, chúng ta sẽ sớm được thưởng thức những thức phim đầu tiên của bom tấn đỉnh cao này. Bản thân tôi cũng vô cùng hào hứng và chờ đợi ngày bộ phim này ra mắt tại rạp.

>> Xem thêm: Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sẽ đặt dấu chấm hết cho Nebula

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians of the Galaxy Vol. 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.