x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Adam Warlock của MCU sẽ có sức mạnh như thế nào?

Pa Bích 19:00 - 22/07/2022

Với việc Adam Warlock được xác nhận sẽ ra mắt trong Guardians of the Galaxy 3, Pa Bích tự hỏi liệu Adam của MCU có thể mạnh đến mức độ nào?

Adam Warlock từng được hé lộ trong cảnh after-credit của Guardians of the Galaxy 2 và nhân vật nổi tiếng này của Marvel sẽ do Will Poulter thủ vai, nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim như The Maze Runner, Black Mirror: Bandersnatch, We’re The Millers…

Will Poulter được chọn vào vai diễn Adam Warlock vào tháng 10/2021 và Pa Bích thật sự hào hứng về thông tin này. Adam là một trong những nhân vật quan trọng nhất của vũ trụ Marvel với vai trò là đấng cứu thế và việc MCU ra mắt Adam Warlock theo Pa Bích thật sự có ý nghĩa, ngay cả khi anh có thể là phản diện trong Guardians of the Galaxy 3. Xem xét sức mạnh và tầm quan trọng của Adam trong truyện tranh, Pa Bích nghĩ anh sẽ dần trở thành đồng minh đắc lực của Fantastic Four hay các đội siêu anh hùng khác trong tương lai.

Một trong những kẻ thù không đội trời chung của Adam Warlock trong truyện tranh Marvel là Thanos. Adam sở hữu viên đá Linh hồn và có mức sức mạnh ngang, thậm chí là vượt trội hơn Thanos, nên không khó hiểu khi MCU có thể ban cho Adam nguồn sức mạnh không tưởng. Tuy nhiên, đá Linh hồn của MCU tuyến chính đã bị phá hủy, do đó, MCU có thể sẽ tăng cường sức mạnh của Adam Warlock theo cách thức khác, nhưng cơ bản vẫn giữ những khả năng đặc trưng.

Hiện tại, danh sách các siêu anh hùng mạnh nhất MCU gồm có Thor, Captain Marvel, Scarlet Witch, Doctor Strange và nếu Adam Warlock ra mắt, Pa Bích tin anh sẽ nghiễm nhiên nằm trong danh sách này.

>> Xem thêm: Đi tìm hành tung Lady Sif: Đi đâu mà Thor: Ragnarok chẳng xuất hiện

Có thể nói, khả năng của Adam Warlock trong truyện tranh có nhiều nét tương đồng với Captain Marvel của MCU (bay, bắn tia năng lượng, có lớp bảo vệ…) và có thể khi ra mắt, anh sẽ sở hữu sức mạnh ít nhất là ngang hàng với Carol Danvers, thậm chí có khả năng vượt qua cô. 

MCU hiện tại đang tiến ra vũ trụ và lớn hơn là đa vũ trụ, do đó kẻ thù sẽ ở mức nguy hiểm hơn Thanos gấp nhiều lần. Vì vậy, việc giới thiệu Adam Warlock sẽ củng cố thêm nguồn sức mạnh cho lực lượng siêu anh hùng.

>> Xem thêm: 10 phim có doanh thu cao nhất 2022: Top Gun dẫn đầu, Thor 4 đang lên

Ngoài ra, có tin đồn rằng Adam Warlock sẽ là nhân vật phản diện trong Guardians of the Galaxy 3 thì anh cũng cần phải đủ mạnh để đối đầu với đội từng hạ gục của Ego hay Ronan với viên đá Sức mạnh. Vì Adam Warlock vốn là siêu anh hùng, nên việc anh ra mắt với vai trò phản diện theo Pa Bích đoán chỉ là dạo đầu. Sau đó, Adam nhận ra tình hình và bắt đầu giúp đỡ đội Vệ binh Ngân hà chống lại một thế lực nào đó.

Bên cạnh đó, có nhiều khả năng việc Adam Warlock được đưa vào Guardians of the Galaxy 3 chỉ là màn ra mắt không hơn không kém. Thật sự Adam có quá nhiều thứ để khai thác và 1 phần phim không thể nêu ra tất cả thông tin về nhân vật đặc biệt này. 

Bạn nghĩ Adam Warlock sẽ mạnh cỡ nào khi bước lên màn ảnh MCU, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết nhé.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim Marvel, đặc biệt là Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.