x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Gần triệu chữ ký yêu cầu Disney giao vai Jack Sparrow cho Johnny Depp

Xoài 22:30 - 13/05/2022

Mới đây, trong vụ ồn ào với vợ cũ Amber Heard, Xoài hết sức ngỡ ngàng khi chứng kiến cú lội ngược dòng của nam diễn viên Johnny Depp khi anh dần lấy lại được lòng tin từ người hâm mộ. Bằng chứng là đã có 800.000 người đã ký đơn ủng hộ nam tài tử trở lại với vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean. Hồi trước thì người ta đòi “nghỉ chơi”, giờ quay xe cái rẹt mời anh đóng lại phim này, ủa alo?

Xoài đã xem qua và thấy bản kiến nghị xuất hiện trên trang change.org với tiêu đề “Công lý cho Johnny Depp” do một tài khoản có tên là Kimberly Giles lập ra. Tuy rằng Kimberly Giles đã tạo ra bản kiến nghị này từ 2 năm trước, nhưng hầu như không thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Mãi đến lúc vụ kiện với vợ cũ trở nên căng thẳng, làn sóng ủng hộ anh mới cao trào hơn bao giờ hết.

Giles đã đưa ra quan điểm của mình và tin rằng Johnny Depp không hề có lỗi trong sự việc ồn ào với vợ cũ: “Johnny Depp xứng đáng có lại cuộc sống như xưa, trước khi Amber Heard xuất hiện trong cuộc đời anh". Không những vậy, những đồng nghiệp tại Hollywood cũng lên tiếng bênh vực, bày tỏ nhân cách và tài năng của Depp chẳng có gì đáng chê trách cả. 

Nếu bạn bị buộc vào một cách oan uổng và chưa rõ chứng cứ nhưng bạn vẫn bị đối xử như là người xấu, bạn có muốn đòi lại công bằng không? Đấy là điều đã xảy ra với Johnny, anh xứng đáng có được lại vai diễn Jack Sparrow, tôi tin rằng việc loại bỏ Johnny là sai lầm của Disney” - Kimberly kêu gọi.

Những fans hâm mộ của loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean từng rất thất vọng khi biết tin phần 6 của bộ phim bị hủy bỏ do ồn ào trên. Không những vậy, Johnny Depp cũng mất 22,5 triệu USD ở phần 6 phim và bị buộc rút khỏi các vai diễn ở phim khác như Fantastic Beast. Hồi đợt xảy ra lùm xùm thì vai Grindelwald của anh bị loại trong vòng 1 nốt nhạc, thay luôn diễn viên khác là Mads Mikkelsen. Có điều, thực lòng thì mình ưng người mới hơn nha, nên là dù cho Johnny Depp có giải oan thì mình vẫn không trông đợi anh quay về với vai này đâu.

Diễn biến của vụ việc ồn ào này vẫn diễn ra với thế thắng nghiêng về phía Amber Heard. Điều này khiến mình khá bức xúc và đồng cảm cho phía Johnny Depp vì vụ này có quá nhiều thông tin mơ hồ và ít bằng chứng phản kháng lại.

Tuy nhiên, mặc dù thua nhưng Johnny đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ, giành được sự ủng hộ của truyền thông và mọi người trên khắp thế giới. Mình nghĩ vậy là đủ rồi, quan trọng là khán giả nghĩ gì về anh sau tất cả những ồn ào rắc rối kéo dài mấy năm nay.

Mình mong rằng bản kiến nghị trên sẽ thành công, đưa anh quay trở lại với thuyền trưởng Jack Sparrow, nhân vật đã xây lên tuổi thơ cho bao nhiêu người. Còn về phần Sinh Vật Huyền Bí thì thôi, đen thôi đỏ quên đi, chờ anh trong một vai diễn khác vậy. Người có tài thì Hollywood vẫn sẽ trọng dụng thôi mà.

>>>Xem thêm: Ẩn dụ được gài gắm báo hiệu Wanda thành Scarlet Witch độc ác, tàn bạo

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.