x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ẩn dụ được gài gắm báo hiệu Wanda thành Scarlet Witch độc ác, tàn bạo

Xoài 19:00 - 13/05/2022

Mình đã xem qua và thấy Marvel Studio ngay từ đầu đã ngầm xây dựng tính cách của Wanda từ khi cô được giới thiệu vào phim, hướng cô đến một bản ngã đen tối đã được định đoạt từ trước - Scarlet Witch.

Age Of Ultron

Wanda ban đầu được giới thiệu trong MCU từ phần phim Avengers 2 - Age of Ultron, một đứa trẻ mất gia đình bởi trận chiến của Avengers và bị HYDRA thí nghiệm mang một phần năng lực của viên đá vô cực trí tuệ. Sau đó, cô đi sai hướng và tấn công các siêu anh hùng của chúng ta.

Sự hy sinh của Pietro

Mình thấy không ai mất người thân mà không đau khổ cả. Nhưng với Wanda, sự mất mát của người em trai còn tệ hơn thế, vì Pietro là người thân cuối cùng của cô, luôn kề vai sát cánh bên Wanda ngay từ khi còn nhỏ. Sự đau khổ đó sau sinh ra cơn căm thù với Ultron, ngấm ngầm trong tâm trí cô là sự báo thù, sự đen tối trong tâm trí.

Thanos khiến Vision “bay màu”

Vision là người đã giúp cho Wanda có một cuộc sống tốt đẹp hơn, là người yêu thương và bảo vệ cô. Tất nhiên khi trải qua một khoảng thời gian đau khổ mà có một tia sáng cứu rỗi thì Wanda rất hạnh phúc.

Nhưng khi sự kiện Infinity War xảy ra, người thương của cô bị Thanos lấy đi thêm lần nữa, sự vỡ vụn trong tâm trí của Wanda lại một lần nữa xảy ra. Đỉnh điểm là khi sự tức giận mà cô giáng lên Thanos, sức mạnh của cô phần nào tàn bạo hơn, mạnh mẽ hơn khiến tên Titan cũng phải bất lực.

Sự cố Westview

Sau tàn dư của cuộc chiến vô cực, Wanda lạc lõng và nặng trĩu trong tâm trí. Sự đau khổ lại tăng lên khi cô phát hiện tổ chức S.W.O.R.D mổ xẻ cơ thể của Vision. Cô lang thang đến Westview, phát giác năng lực tạo ra The Hex bao phủ cả thị trấn, giữ người dân trong sự ích kỉ của mình. Nàng ta đã tạo ra một cuộc sống giả tạo với Vision, dù vậy thì điều đó đã giúp Wanda vơi bớt nỗi buồn, được hạnh phúc phần nào.

Sự xuất hiện của Agatha Harkness và cuốn sách Darkhold

Agatha Harkness - một mụ phù thủy với ma thuật đen của sách Darkhold đã ở thị trấn này từ trước và dự đoán được Wanda sẽ đến đây. Mục tiêu của bà ta là lấy ma thuật hỗn mang của Scarlet Witch. Vì lí do đó, Agatha đã phá sự yên bình giả tạo của Wanda, khiến cô lại một lần nữa chìm trong đau khổ.

Nhưng rồi Wanda học và sử dụng ma thuật của chính Agatha, vượt mặt bà ta và biến hóa thành Scarlet Witch. Cô cũng sở hữu luôn cuốn sách Darkhold để rồi bị nó tha hóa vào sự độc ác trong tâm trí, rồi đi phá phách đa vũ trụ như trong Doctor Strange 2.

Số phận hẩm hiu của Wanda đã được định đoạt ngay từ khi cô còn nhỏ, mất người thân gia đình, mất người yêu thương. Nó khiến tâm trí một con người vỡ vụn trong đau khổ dễ bị tha hóa. 

Với Xoài, tâm trí ấy không khác gì một tờ giấy dễ đâm thủng cả, mà điều này còn xảy ra với Wanda liên tục nên mình không ngạc nhiên gì khi cô lại bị cuốn sách Darkhold hắc hóa, rồi dần trở nên như trong phim Doctor Strange 2 vậy đó.

>>>Xem thêm: Phải chăng American Chavez là siêu anh hùng LGBTQ+ đầu tiên trong MCU?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.