x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Có lẽ Danh và Trâm Anh sẽ tái hợp

Nghi Huỳnh 13:35 - 28/07/2023

Mâu thuẫn giữa Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) vẫn tiếp tục trên đà căng thẳng. Giờ đây, cả hai đã quyết định chuyển ra sống riêng để tạm tránh mặt nhau một thời gian. 

Hiện tại, vấn đề không chỉ tác động đến đôi trẻ mà còn ảnh hưởng đến những người thân trong gia đình. Tôi vẫn chưa thể chắc chắn liệu rằng sự lựa chọn của cả hai có thật sự sáng suốt nhưng trên hết tôi nghĩ đây cũng sẽ là một bước ngoặt giúp cho đôi trẻ tìm lại sự điềm tĩnh cho riêng mình.
>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khả Ngân khóc suốt 7 tiếng đồng hồ

Có thể thấy, những hiểu lầm của cặp đôi út đã gây ảnh hưởng rất lớn đến bầu không khí của cả gia đình. Từ việc các bậc phụ huynh phiền lòng cho đến suýt nữa thì xảy ra va chạm giữa những người anh em. Hơn hết tôi nghĩ Danh và Trâm Anh có thể cảm nhận rõ ràng nhất điều này, dẫu vậy việc quyết định chuyển ra sống riêng có lẽ cũng chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi.

Bên cạnh đó, tôi cho rằng quyết định dọn ra ở riêng và giấu bí mật với ba mẹ hai bên là không cần thiết nhưng không hẳn không đem lại kết quả khả quan. Cả Danh và Trâm Anh cũng đã có những giây phút nghiêm túc trò chuyện cùng nhau nhưng sau đó mọi chuyện lại thêm phức tạp vì vậy sắp tới có lẽ cả hai cũng sẽ có thêm nhiều thời gian để nghĩ về những hành động của mình và nhận ra những bài học quý giá.

Dù sao đi nữa, đây cũng là một thử thách vô cùng gian nan cho cặp đôi trẻ. Dẫu vậy tôi tin rằng những người thân trong gia đình sẽ luôn bên cạnh ủng hộ và trở thành điểm tựa vững chắc cho hai người em của mình bước qua giai đoạn khó khăn này. Phân cảnh những người anh em và các nàng dâu cùng bên nhau chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư về những rắc rối vừa qua thật sự đã để lại trong tôi rất nhiều cảm xúc đó.

Dẫu vậy, không sớm thì muộn, các bậc phụ huynh cũng sẽ phát hiện ra những rắc rối khôn lường này, lúc đó thì khó lòng mà giải thích êm xuôi. Vì vậy, tôi hy vọng cả hai sẽ sớm dành cho nhau sự kiên nhẫn và dũng cảm đối mặt với những cảm xúc chân thực nhất để lắng nghe và hóa giải mọi hiểu lầm vừa qua.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh - Trâm Anh quyết định chia tay

Chắc hẳn không chỉ tôi mà ai ai theo dõi bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đều đang vô cùng mong đợi khoảnh khắc Danh và Trâm Anh trở về bên nhau đúng không nào? Hãy cùng tôi theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem các tình tiết hấp dẫn tiếp theo nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.