x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Muôn kiểu ghen tuông của các quý ông phim Việt

Roses 12:00 - 19/07/2023

Mình thấy chuyện ghen tuông trong phim Việt ngày càng được biên kịch khắc họa rõ nét. Đặc biệt là từ phía các quý ông khi thấy người phụ nữ bên cạnh mình được bạn khác giới quan tâm. Mỗi người, mỗi tính cách sẽ có biểu hiện khác nhau. Người thì tấu hài vô đối, người lại tỏ ra hằn học khó chịu,... nhưng suy cho cùng, có ai thích cô gái của mình thuộc về gã đàn ông khác đâu nhỉ. 

Danh - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Khán giả theo dõi bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chắc hẳn đều nhận ra diễn biến phim đang tập trung vào vào cuộc hôn nhân của cậu út Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân). Trước đó, anh cả Công (Quang Sự) bị chê trách vì vô tâm với vợ thì giờ đã thương vợ hết mực. 

Thành vì bất cẩn khiến gia đình nhốn nháo giờ đã chỉn chu hơn trước. Còn Danh, mình nghĩ khả năng sẽ có người thứ 3 xuất hiện khiến cuộc hôn nhân của cậu út gặp không ít sóng gió đâu ạ. 

Theo diễn biến mới nhất, cô vợ xinh đẹp của Danh đã nhận được vai chính đầu tiên khi quyết định theo đuổi nghiệp diễn. Cũng từ đây, Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng và có fan ruột. Nhân vật này khá kín tiếng và luôn tặng những món quà đắt tiền cho Trâm Anh. Điều này khiến Danh không vui chút nào. Chứng kiến cảnh vợ vui vẻ, hí hửng khoe quà xịn từ fan, Danh có chút chạnh lòng và lo lắng. 

 Anh có linh cảm không lành và bắt đầu nghi ngờ người hâm mộ đặc biệt này của Trâm Anh. Mọi chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm sau khi Danh tỏ ra nghi ngờ vợ. Lần đầu tiên từ cả đầu phim cho đến nay, mình thấy Danh và Trâm Anh đã có một cuộc cãi vã to tiếng với nhau. Danh vì ghen tuông mà sinh ra nghi, đặc biệt là khi chẳng thể mua cho vợ những món quà đắt tiền như vậy.

Nhiều khán giả suy đoán, nhân vật bí ẩn đó chính là Khải (Trọng Lân), một người có mối quan hệ tình cảm với Trâm Anh trong quá khứ. Khải là một người đàn ông thành đạt, trưởng thành lại chững chạc, đặc biệt anh chàng còn có tiềm lực kinh tế vững chắc hơn hẳn Danh. Mình nghĩ thời gian tới, Danh sẽ còn phải ghen nhiều nữa đấy.

Dẫu biết phản ứng của Danh như vậy không khó hiểu, nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng, Danh đang thể hiện bản thân quá nhỏ nhen. Mọi chuyện chưa được làm sáng tỏ, anh chàng đã vội giận dỗi và tỏ thái độ khó chịu với vợ. Điều này làm anh chàng dần mất điểm trong mắt khán giả rồi. 

Trong một clip trên mạng còn hé lộ cảnh Danh hất tay Trâm Anh rất mạnh khi hai người cãi nhau. Sau đó anh bỏ đi với thái độ hằn học. Mình đoán nguyên nhân cuộc cãi vã ấy là do quá khứ của Trâm Anh và Khải lộ ra. Đây được dự đoán sẽ là nhân vật gây nhiều sóng gió cho gia đình Danh và Trâm Anh. Nếu Danh không vững vàng và cư xử người lớn hơn thì nguy cơ tan vỡ là cao lắm đấy. Chúng ta cùng chờ xem nhé. 

>>Xem thêm: Những gương mặt cameo dạo góp vui "đỉnh chóp" của làng phim Việt

Lưu - Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Ở bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, cặp đôi Lưu Luyến tuy chưa là vợ chồng như người đàn ông ấy đã tỏ ra không chút nào khi crush của mình có người khác tán tỉnh rồi đấy. Cụ thể là có một vị đại gia xuất hiện, xen vào giữa Lưu - Luyến. Từ khi có cảm tình với Luyến, vị khách đại gia đó thường xuyên lui tới sạp hoa quả của cô. Thấy vậy, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đã nổi cơn ghen và quyết phá đám tới cùng.

Mình thấy cách ghen của Lưu siêu hài, hệt như cái cách nhìn đời, nhìn cuộc sống của anh vậy. Người đàn ông làm nghề bốc vác không ngừng buông những lời “thọc gậy bánh xe”, cứ thấy vị khách kia tới chỗ Luyến là ra cà khịa không sót một nhịp luôn. 

Chưa dừng lại, Lưu tranh luôn chiếc ghế mà vị khách kia vừa ngồi. Cứ vị khách khen Luyến câu nào, Lưu lại chê Luyến câu đó. Hài nhất là khi Lưu nói Luyến "hơi ươn, mà lươn ươn hơi tanh". Mục đích của Lưu chỉ để vị khách thấy Luyến toàn điểm xấu mà tránh xa.

Vì chưa là gì của nhau nên Lưu đâu có quyền ghen tuông nhỉ? Mình thấy đó chỉ là phản ứng bình thường của một người đang có nguy cơ để mất crush vào tay kẻ khác thôi. Một người đàn ông bỗ bã, bặm trợn khi yêu khi ghen cũng hóa trẻ con cả thôi.

Khải - Về Nhà Đi Con

Đỉnh cao của ghen tuông trên màn ảnh Việt, mình phải kể tới Khải (Trọng Hùng) trong phim Về Nhà Đi Con. Bạn còn nhớ anh chồng vũ phu của chị Huệ (Thu Quỳnh) chứ? Cho tới thời điểm hiện tại, Khải vẫn là nhân vật bị ghét nhất phim đấy ạ. Mình phải công nhận là Khải ghen tuông một cách mù quáng luôn. Do bản tính nóng nảy nên Khải đã có những lời nói, hành động vượt quá chuẩn mực.

Khải luôn muốn kiểm soát vợ, giữ chặt vợ trong vòng tay. Thậm chí, việc mặc váy đẹp đi giao hàng cũng khiến anh khó chịu. Đỉnh điểm là khi Huệ gặp lại người yêu cũ. Người đàn ông này lại thường xuyên tới mua đồ ăn ở quán của Huệ khiến Khải không khỏi nghi ngờ. Chính điều này đã khiến bản chất ghen tuông, vũ phu của Khải lộ rõ. Khải lắp camera ở khắp nơi, gọi điện thoại mọi lúc mọi nơi thậm chí còn đến nhà nặng lời với bố vợ. 

Nào là buông lời xúc phạm vợ, thậm chí còn “tác động vật lý” khiến Huệ bị thương. Chưa dừng lại ở đó, Khải đã tìm đến tận nhà anh chàng kia để ba mặt một lời. Mình xem phim mà thấy sợ hãi trước ánh mắt trừng trừng giận dữ hay hành động đập mũ cối của Khải. Dĩ nhiên, việc Khải ghen là không sai, thế nhưng hành động của anh đã khiến mọi chuyện lệch hướng.

Đặc biệt là khi có hơi men, cộng thêm lời kích bác của cô em gái, Khải càng lên cơn ghen hơn. Nói thật là khi rơi vào tình cảnh của Khải, chứng kiến người yêu cũ của vợ cứ lấy cớ lại gần, rồi quan tâm hỏi han thì ai mà không ghen cơ chứ. Tuy nhiên, người trưởng thành sẽ có cách xử lý tinh tế hơn chứ không cuc súc như Khải. 

>>Xem thêm: Cùng cảnh "xuống tóc" làm tomboy: Nữ phụ Nơi Giấc Mơ Tìm Về dìm visual

Vũ - Về Nhà Đi Con

Cũng là ghen, nhưng Vũ (Quốc Trường) lại có biểu hiện khác hẳn ông anh cọc chèo đấy nhé. Vốn dĩ cuộc hôn nhân của Vũ và Thư (Bảo Thanh) không xuất phát từ tình yêu, nhưng mưa dầm thấm lâu, khi Thư bắt đầu nhạt đi thì Vũ lại nảy sinh tình cảm. Và thế là những cơn ghen bắt đầu với những biểu hiện siêu trẻ con của anh chàng sắp để mất vợ vào tay người khác. 

Người khiến Vũ nổi cơn ghen không ai khác chính là cậu bạn thân tên Dũng (Anh Vũ). Không chỉ tỏ ra quan tâm tới Thư mà Dũng còn khịa thằng mặt Vũ là sẽ nhảy vào cướp cả Thư lẫn con trai làm thằng bạn lo lắng. Vũ tỏ ra khó chịu khi thấy Dũng bế con mình và nói chuyện thân mật với Thư. Đặc biệt là khi Dũng còn xưng bố với cu Bon và sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào Thư cần. 

Đỉnh điểm là khi Vũ đang đưa người tình đi chơi thì gặp Thư và Dũng. Thấy cảnh vợ phớt lờ mình nhưng lại đón nhận sự quan tâm của thằng bạn, Vũ không thể chịu nổi mà tỏ thái độ ra mặt luôn. Trước mặt hai người, Vũ liên tục khẳng định chủ quyền rằng cu Bon là con anh, có gì Thư phải gọi cho anh chứ không phải Dũng. 

Đúng là ngược đời thật, lúc trước Vũ đâu có vậy, đến khi sắp mất vợ rồi mới thấy tiếc. Vũ giận dỗi, lườm nguýt, hậm hực, thậm chí là bám chặt lấy Thư hệt như một đứa trẻ vậy. May cho Vũ là cậu bạn kia cũng chỉ trêu ngươi chứ giở trò cướp vợ thật thì không biết Vũ sẽ ra sao đây?

Bạn thấy không, các biên kịch phim Việt đã xây dựng hình ảnh những người đàn ông ghen tuông rất chân thực. Mỗi người một kiểu không ai giống ai và kiểu nào cũng có bóng dáng ngoài đời thật. Bạn thấy ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.