x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Tình yêu bắt đầu từ niềm tin, kết thúc bằng sự thật

Chloe Nguyen 08:00 - 19/07/2023

Niềm tin là cơ sở căn bản và quan trọng của mọi mối quan hệ, tuy nhiên trong tình yêu nam nữ, thế nào là tin tưởng lẫn nhau có rất nhiều cách để hiểu. Niềm tin có thể bao gồm cả những phút giây nghi ngờ, những lúc lung lay và vội vàng đi tìm một lời xác nhận? 

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, bất cứ cặp đôi nào cũng phải thừa nhận rằng việc vun đắp niềm tin giữa hai trái tim yêu chính là một phần quan trọng để có một mối quan hệ lãng mạn tốt đẹp và hạnh phúc. Nhưng đối với Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) dường như niềm tin đó đang dần lung lay.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khải từng "gian díu" với Trâm Anh

Tình yêu không phải là việc đi tìm cho mình một người hoàn hảo, không phải nhìn lại và mong muốn thay đổi chính mình trong mối quan hệ của quá khứ, cũng không phải sự sợ hãi khi nhìn về tương lai, mà là tin vào nó. 

Chỉ cần tin vào tình yêu, ta sẽ trải nghiệm được tình yêu. Chính vì sự tin tưởng đó, mà Trâm Anh, Danh đã buông bỏ cái tôi của chính mình, vượt qua những rào cản để đến được với nhau. Tuy nhiên, không có một con đường nào mãi một màu hồng.

Rồi cả hai đã gặp những thử thách, những rắc rối để thách thức tình yêu. Danh giờ đây đã từng mất đi ít nhiều sự tin tưởng và đó cũng là lúc mà tình yêu giữa họ lung lay. 

Có một điều mà chúng ta sẽ mãi mãi không che giấu được đó chính là sự thật, đôi khi sự thật sẽ kết thúc tình yêu nhưng cũng vì điều đó cũng coi như là thử thách cho một tình yêu bền vững. Sẽ không đạt được hạnh phúc nếu như chúng ta không vượt qua những khó khăn.

Đối diện với sự thật, Trâm Anh không nói được một lời khi nghe chị Hà (Lan Phương) hỏi về chìa khóa xe, rõ ràng cô đang giữ nó nhưng cô lại không biết làm sao để biện minh cho điều này. Rõ ràng sự thật về bí mật năm xưa là có, Trâm Anh chẳng thể nào mà che giấu đi được điều này. 

Nhưng cái mà cô không ngờ, chuyện đó lại vỡ lẽ ra ngay lúc cô và gia đình Danh đang hạnh phúc nhất. Khoảng lặng đó của Trâm Anh, như khoảng thời gian ngưng đọng mà cô nghĩ về những chuyện tồi tệ sẽ xảy ra sắp tới.

Thật lòng, Trâm Anh không muốn Danh phải buồn, phải lo lắng cho cô nên những gì mà cô gặp phải từ trước đến giờ đều muốn giấu. Nhưng chính vì vậy mà Danh lại thêm nghi ngờ, giờ lại thêm cả Hà nữa. Tôi biết Trâm Anh thật lòng với Danh, nhưng chuyện này quả thật là không ngờ đến, dù biết sẽ phải đối mặt với sự thật nhưng chúng ta vẫn chọn cách giấu đi. 

Tôi nghĩ nhiều lúc không phải cứ nói ra sự thật là đúng, suy cho cùng chuyện cần nói thì vẫn nói, chuyện không cần thiết thì cứ giấu đi. Nhưng không ngờ, hậu quả lại đến nhanh như vậy.

Đây là một thử thách lớn với tình yêu của Danh và Trâm Anh nhưng dù gì tôi cũng nghĩ là họ sẽ vượt qua được thôi. Hơn bao giờ hết vẫn là thật lòng tin tưởng nhau, dù người ngoài có nói ra nói vào đi chăng nữa thì thực tại cũng là thực tại, và Trâm Anh giờ đây cũng là của Danh rồi. 

Chỉ mong hai người họ vẫn giữ được phong độ như trước, luôn yêu thương và chấp nhận đối mặt với sự thật dù cho điều đó có như thế nào đi chăng nữa. Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Những gương mặt cameo dạo góp vui "đỉnh chóp" của làng phim Việt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.