x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình tiết của bà Cúc thật vô lý

Chloe Nguyen 14:00 - 16/06/2023

Câu chuyện 2 “tỏi” chưa nguôi ngoai được bao lâu thì Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại tiếp tục với tình tiết tiếp theo liên quan đến bà Cúc (NSND Lan Hương). Tôi cho rằng tình tiết này khá vô lý khi chưa gì mà bà Cúc đã nghe lời người lạ, bay mất hàng chục triệu đồng. Khán giả đang cho rằng dường như biên kịch kéo dài phim nhưng lại bí ý tưởng, phải chăng có phải là như vậy?

>> Xem thêm: Hài hước cảnh loạt phim Việt được khán giả đặt tên mới

Từ trước đến giờ, bà Cúc luôn là hình mẫu người mẹ mà tôi rất thích. Khác với những bà mẹ chồng khác trong phim VTV, bà Cúc là một người mẹ chồng hiểu chuyện, thương con ruột lẫn con dâu, biết phân biệt đúng sai rõ ràng. 

Đối với con trai, bà luôn dạy con cách biết đối xử tốt với vợ, đối với con dâu bà chỉ con cách làm một người phụ nữ hoàn hảo của gia đình. Chính vì thế, trong mắt tôi bà Cúc luôn là người biết suy nghĩ thấu đáo và biết cách hành xử.

Tuy nhiên, trong lần này bà lại có quyết định thật sai lầm, chỉ nghe lời từ một người lạ nhưng lại khiến bà Cúc tin răm rắp. Tôi không hiểu sao bà có thể tin chuyện Hoàng bịa đặt ra như vậy. Chỉ trong vòng 1 ngày và 1 cuộc điện thoại nhưng đã khiến bà tin tưởng không chút nghi ngờ. Nếu như trước giờ tính bà Cúc dễ tin người thì không nói nhưng bà Cúc là người kỹ tính từ trước tới giờ nên chuyện lần này lại tin thì thật sự vô lý. 

Là một người mẹ, nhất định là phải hiểu con chứ. Cũng như Danh (Thanh Sơn) nói, Thành (Doãn Quốc Đam) miệng mồm lanh lợi nên chẳng thể nào mà mắc nợ to thế. Chẳng lẽ, bà Cúc lại không nghĩ ra như vậy mà lại tin lời một tên như Hoàng?

Cuối cùng bà cũng chia sẻ chuyện này cho Công (Quang Sự) và Danh nghe, tôi cũng nhẹ lòng đi một chút, chứ cứ im im mà đưa tiền cho hắn ta thì không biết bà Cúc sẽ còn bị “xí gạt” bao nhiêu lần nữa. Kể ra là một chuyện, nhưng 3 mẹ con vẫn không nghi ngờ gì, vẫn tiếp tục im thin thít và không nói cho Thành chuyện gì đã xảy ra.

Tôi chắc chắn Hoàng là tên “xí gạt” vì anh ta nhất cử nhất động đều không đáng tin, mời bà Cúc đến nhà rồi còn “mời” cả bọn cho vay đến. Nhìn cứ không tự nhiên mà diễn như thế nào ấy. Thà rằng muốn đòi tiền thì đến showroom đòi gặp cả Thành và Hoàng thì chẳng hay hơn sao? 

Đã thế những câu chuyện anh nói ra cũng hoàn toàn khó tin như có vợ sắp đẻ, lúc anh gọi điện cho Thành thì bà Cúc chỉ nghe được vài chữ rồi Hoàng đi ra chỗ khác, hoàn toàn không đáng tin. 

Bởi vậy mới nói trong chuyện này biên kịch bắt bà Cúc tin răm rắp tên Hoàng thật vô lý, vụ nhẫn vàng vừa êm thì lại xảy ra chuyện tiếp. Dường như Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng đang dần đi theo lối mòn của phim Việt. Rằng càng kéo dài tập thì càng mất sức hút, tình tiết lê thê thiếu đi sự vui vẻ như phim đã truyền tải trước đây. Nếu có thể thì tình tiết này của bà Cúc nên được giải quyết trong 1 tập thì có lẽ sẽ hay hơn.

Liệu rằng bà Cúc có vạch mặt được Hoàng? 3 anh em Công - Thành - Danh sẽ làm gì khi nghe tin từ bà Cúc? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để cập nhật những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Phim dần có sự tươi sáng cho số phận hẩm hiu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.